Thứ năm, 16/05/2024 10:17 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Leverkusen vs RB Leipzig 20h30 ngày 19/8, Bundesliga

MTĐT -  Thứ bảy, 19/08/2023 18:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Leverkusen vs RB Leipzig tại vòng 1 giải Bundesliga (VĐQG Đức) 2023/24 trên kênh On Sports News vào lúc 20h30 ngày 19/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Leverkusen vs RB Leipzig

Đón xem trực tiếp bóng đá Leverkusen vs RB Leipzig tại vòng 1 Bundesliga (VĐQG Đức) mùa giải 2023/24 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 19/8/2023 trên kênh On Sports News.

Link xem trực tiếp bóng đá Leverkusen vs RB Leipzig

Để xem trực tiếp bóng đá Leverkusen vs RB Leipzig tại vòng 1 Bundesliga (VĐQG Đức) mùa giải 2023/24 trên kênh On Sports News phát sóng vào lúc 20h30 ngày 19/8/2023, khán giả có thể truy cập:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-18-tin-tuc-the-thao-hd?ch=170&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

On Plus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Nhận định Leverkusen vs RB Leipzig

Leipzig đã có mùa giải 2022/23 thành công khi lần thứ 5 liên tiếp có mặt trong Top 4 Bundesliga (được dự Champions League) và bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Đức. Nhưng sau mùa giải, họ đã không thể giữ lại một số trụ cột quan trọng như Josko Gvardiol (sang Man City), Christopher Nkunku (sang Chelsea) hay Dominik Szoboszlai (sang Liverpool).

Leverkusen và RB Leipzig đều đang chơi tấn công cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Cuối tuần qua tại Cúp Quốc Gia Đức, Leverkusen ghi tới 8 bàn vào lưới đội hạng dưới Teutonia Ottensen và họ đã ghi tới 14 bàn trong 3 trận gần nhất.  

RB Leipzig đang cho thấy họ vẫn là một đội bóng mạnh ở những đấu trường quốc nội. Hiện tại, CLB này đang rất tự tin sau khi họ đánh bại Bayern Munich 3-0 ở trận tranh Siêu Cúp Đức 2023. Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng này và họ đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Leverkusen vs RB Leipzig 20h30 ngày 19/8

Đón tiếp RB Leipzig trong thời điểm mà đội khách đang chơi tốt, Leverkusen được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trong những mùa giải gần đây, họ cũng thường xuyên gặp khó khăn trước đối thủ này. Tính trong 10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, chỉ có 2 lần Leverkusen có thể giành được chiến thắng. Xem ra, Leverkusen khó có thể có điểm số ở ngày ra quân.

So với Leipzig thì mức độ xáo trộn nhân sự của Leverkusen trong mùa hè 2023 bớt khốc liệt hơn khi chỉ có sự ra đi của Moussa Diaby (sang Aston Villa với giá 55 triệu Euro) là đáng kể. Đội bóng cũng đã tăng cường được một số vị trí xung yếu mà tân binh nổi bật nhất có lẽ là tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal.

Cách đây một tuần, Leverkusen đã thắng đến 8-0 ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức (hai tân binh Victor Boniface và Jonas Hofmann đóng góp 2 bàn) và đó đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Die Werkself sau khi thắng đậm West Ham (4-0) và vượt qua Marseille (2-1) ở loạt giao hữu hè 2023.

Rõ ràng, Leverkusen chẳng có lý do gì phải ngán Leipzig. Thành tích đối đầu giữa đôi bên mấy năm gần đây khá cân bằng: mỗi đội thắng 2 sau 4 lần chạm trán mới nhất. Trong bối cảnh này, một tỷ số hòa rất dễ xuất hiện và cũng làm hài lòng cả hai trong trận ra quân ở Bundesliga 2023/24.

Lịch sử đối đầu Leverkusen vs RB Leipzig

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Leverkusen vs RB Leipzig

  • Leverkusen: Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba - Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Wirtz, Bonface.
  • Leipzig: Blaswich, Henrichs, Simakan, Orban, Raum, Seiwald, Schlager, Simons, Olmo, Werner, Openda.

Dự đoán kết quả Leverkusen vs RB Leipzig: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Leverkusen vs RB Leipzig, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Bundesliga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Leverkusen vs RB Leipzig 20h30 ngày 19/8, Bundesliga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 
NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.

Tin mới

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn.