Thứ năm, 16/05/2024 00:10 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Hoffenheim vs Freiburg 20h30 hôm nay 19/8

MTĐT -  Thứ bảy, 19/08/2023 18:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Link xem trực tiếp bóng đá Hoffenheim vs Freiburg tại vòng 1 giải Budesliga (VĐQG Đức) 2023/24 trên kênh On Sports+ vào lúc 20h30 ngày 19/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Hoffenheim vs Freiburg

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Hoffenheim vs Freiburg tại vòng 1 giải Bundesliga (VĐQG Đức) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 19/8/2023 trên kênh On Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Hoffenheim vs Freiburg

Để xem trực tiếp bóng đá Hoffenheim vs Freiburg tại vòng 1 giải Bundesliga (VĐQG Đức) 2023/24 trên kênh On Sports+ lúc 20h30 ngày 19/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-6-on-sports%20+?ch=183&col=3&sect=LIVE

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Nhận định Hoffenheim vs Freiburg

Hai đội đều đã hoàn thành kế hoạch của mùa giải 2022/23. Một bên (Hoffenheim) là trụ hạng thành công còn bên kia (Freiburg) tiếp tục có mặt trong Top 6 để lại được dự vòng bảng Europa League như mùa trước. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi đôi bên đều giữ nguyên băng ghế huấn luyện.

Ở vòng mở màn Bundesliga, Hoffenheim được trở lại sân nhà tiếp đón Freiburg. Đây là cơ hội để Hoffenheim bỏ túi 3 điểm vì họ thường biết cách tận dụng tốt ưu thế sân nhà trước những đối thủ bị xem là chiếu dưới. Cách đây ít ngày, Hoffenheim đã thể hiện phong độ xuất sắc khi giành chiến thắng 4-1 tại Cúp QG Đức.

Hoffenheim mùa giải trước đã có một năm thi đấu đáng buồn và chỉ cán đích tại vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong khi bên phía đối diện, Freiburg đã kết thúc mùa giải 2022-2023 ở vị trí thứ 5.

Các cổ động viên đội chủ nhà đang rất lo lắng cho đứa con cưng khi 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai câu lạc bộ, Hoffenheim luôn là một miếng mồi ngon với đối thủ khi không có bất cứ chiến thắng nào và thua 3.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Hoffenheim vs Freiburg 20h30 hôm nay 19/8

Nhưng đội chủ nhà có lẽ sẽ tự tin hơn với chiến thắng trước đội bóng chiếu dưới VFB Lubeck ở Cup Quốc Gia Đức cách đây vài ngày với tỉ số 4-1. Nhưng ở phía đối diện Freiburg cũng có một kết quả tốt.

Cụ thể đội khách đã có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước SV Oberachern dù phải thi đấu xa nhà. Thành tích của Freiburg đang khá ổn khi 4 trận gần đây nhất ở mọi đấu trường họ đều đang bất bại.

Về mặt nhân sự thì tính đến trước ngày khởi tranh, Hoffenheim đã phải chia tay tiền vệ quan trọng người Áo Christoph Baumgartner (sang Leipzig) và đưa về được vài bản hợp đồng mới mà tiếng tăm nhất có lẽ là tiền đạo Wout Weghorst (từ Burnley) mà mùa trước từng khoác áo MU.

Phía đối diện, Freiburg gần như giữ được bộ khung mùa trước và mất mát lớn nhất chỉ là thủ thành số 1 Mark Flekken (sang Brentford cùng đồng đội trẻ Kevin Schade, mang về cho đội bóng Đức gần 40 triệu Euro). Do đó, HLV Christian Streich cũng chẳng mấy mặn mà với thị trường chuyển nhượng.

Lịch sử đối đầu Hoffenheim vs Freiburg

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Freiburg

  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Brooks, Vogt; Kaderabek, Grillitsch, Promel, Stiller, Bulter; Bebou, Kramaric.
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Lienhart; Kubler, Keitel, Eggestein, Gunter; Grifo, Sallai; Gregoritsch.

Dự đoán tỷ số Hoffenheim vs Freiburg: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Hoffenheim vs Freiburg, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Bundesliga, Bundesliga, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Hoffenheim vs Freiburg 20h30 hôm nay 19/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.

Tin mới