Thứ tư, 15/05/2024 15:13 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Atletico Madrid vs Sevilla 23h30 hôm nay 3/9, La Liga

MTĐT -  Chủ nhật, 03/09/2023 18:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla tại vòng 4 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 trên kênh SCTV Thể thao vào lúc 23h30 hôm nay 3/9/2023.

Trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Atletico Madrid vs Sevilla tại vòng 4 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 sẽ phát sóng vào lúc 23h30 hôm nay 3/9/2023 trên kênh SCTV Thể thao.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Atletico Madrid vs Sevilla

Để xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla tại vòng 4 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2023/24 trên kênh SCTV Thể thao lúc 23h30 hôm nay 3/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/sctv-17-1,SCTV17_SD.html

Link SCTV Thể thao: https://sctvonline.vn/detail/sctv17-hd-87f0ff9d

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla

Atletico và Sevilla bây giờ là 2 thái cực trên BXH La Liga 2023/24. Trong khi Atletico đang xếp thứ 2 với 7 diểm sau 3 trận thì Sevilla chưa có điểm nào và hiệu số là -3.

Đó thực sự là màn trình diễn tệ hại của CLB từng được xếp là ứng viên vô địch mùa trước. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính đã ảnh hưởng rất lớn tới Sevilla. 5 trận gần nhất, họ đều không thắng với thống kê rất tệ là 4 thua và 1 hòa. Trung bình, CLB thủng lưới hơn 2 bàn mỗi trận. Đó thật sự là điều vô cùng quan ngại cho Sevilla, đặc biệt là khi ở vòng này, họ còn phải làm khách trước CLB thực dụng như Atletico.

Phong độ của Atletico đang cực cao khi ở vòng trước, họ vùi dập Rayo Vallecano tới 7-0. Sau 3 trận đã đấu, Atletico thậm chí còn thủng lưới có 1 lần. Trước một Sevilla đang thua thiệt đủ đường, cánh cửa để Atletico giành trọn 3 điểm là vô cùng rộng mở.

Cách đây 1 tuần, Atleltico đã có màn trình diễn mãn nhãn khi đánh bại Vallaceno với tỷ số 7-0. Với chiến thắng kể trên, thầy trò HLV Simeone có được 2 chiến thắng và hòa 1, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Trở lại với vòng đấu cuối tuần này, Griezmann cùng đồng đội trở về sân nhà tiếp đón Sevilla. Theo đánh giá, đây là cơ hội tốt để đội bóng thủ đô Madrid tiếp tục có trọn 3 điểm và mở ra hy vọng leo lên ngôi đầu bảng.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Atletico Madrid vs Sevilla 23h30 hôm nay 3/9

Bên kia chiến tuyến, Sevilla còn hành quân tới Madrid trong tâm trạng vô cùng nặng nề khi bóng ma mùa trước đã thực sự quay lại ám ảnh CLB xứ Andalusia. Sau 3 vòng đầu tiên tại La Liga 2023/24, Sevilla chưa kiếm nổi một điểm số nào dù đều được đánh giá cao hơn đối thủ.

Trái ngược với phong độ ấn tượng của đội chủ nhà, Sevilla sở hữu phong độ bạc nhược thua cả 3 vòng đã qua. Ngoài phong độ sa sút không phanh, Sevilla hoàn toàn lép vế trước Atletico về thành tích đối đầu.

Sau 3 vòng đấu Sevilla chưa thể có được điểm số nào, và họ đang xếp cuối bảng xếp hạng. Cho dù hàng công của Sevilla vẫn thi đấu hiệu quả, khi trận nào cũng ghi được bàn thắng nhưng hàng thủ lại thiếu tập trung và đều phải đón nhận những bàn thua nhiều hơn số bàn thắng.

Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm, Julen Lopetegui đã từng bị sa thải sau khi Sevilla khởi đầu mùa giải tồi tệ và rơi xuống nhóm rớt hạng. Lúc đó, ít ra Lopetegui còn mang về được 1 điểm/3 trận đầu tiên.

Thông tin đáng chú ý Atletico Madrid vs Sevilla

  • Atletico Madrid đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 7 điểm, Sevilla chưa có điểm nào và đang đứng cuối bảng.
  • Sau 3 vòng đầu tiên, Atletico Madrid ghi được 10 bàn thắng và chỉ phải nhận 3 bàn thua, Sevilla có 5 pha lập công cùng 8 lần để thủng lưới.
  • Atletico Madrid đã toàn thắng cả 10 trận gần nhất trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Sevilla

06/08/23

Atletico Madrid

1 - 1

Sevilla

05/03/23

Atletico Madrid

6 - 1

Sevilla

01/10/22

Sevilla

0 - 2

Atletico Madrid

16/05/22

Atletico Madrid

1 - 1

Sevilla

19/12/21

Sevilla

2 - 1

Atletico Madrid

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Sevilla

  • Atletico Madrid: Depay, Gimenez, Koke, Mandava, Vitolo chấn thương.
  • Sevilla: Acuna, Marcos, Navas, Vacas chấn thương. Fernando, Januzai chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Sevilla

  • Atletico Madrid: Oblak; Molina, Savic, Witsel, Hermoso, Lino; De Paul, Barrios, Llorente; Morata, Griezmann
  • Sevilla: Dmitrovic; Gattoni, Bade, Gudelj, Pedrosa; Sow, Rakitic; Suso, Torres, Ocampos; En-Nesyri

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sevilla : 3-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Atletico Madrid vs Sevilla 23h30 hôm nay 3/9, La Liga. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Bài thơ: Tháng 5
Tháng 5 dịu dàng như nắng////Ngẩn ngơ chạm ngõ đầu mùa////Tháng 5 Phượng về máu ứa///Chờ em cỏ biếc hóa gày.
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian

Tin mới

Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Quảng Ngãi: Đào tạo về năng suất xanh
Sáng 15/5, Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo với chủ đề “Nhận thức chung về năng suất xanh (NSX) - Giải pháp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.