Thứ sáu, 17/05/2024 21:49 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs MU 22h30 hôm nay 3/9

MTĐT -  Chủ nhật, 03/09/2023 18:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs MU vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 22h30 ngày 3/9/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Arsenal vs MU

Trực tiếp bóng đá giữa Arsenal vs MU vòng 3 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 27/8/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal vs MU

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs MU vòng 3 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h00 hôm nay 27/8/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Arsenal vs MU

Chuỗi thắng của Arsenal ở mùa giải năm nay đã phải dừng lại trước Fulham. Đó là trận đấu mà Pháo thủ dẫn trước 2-1 và còn được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận, nhưng họ không những không ghi thêm bàn mà còn để đối phương cân bằng tỷ số 2-2.

Trước khi bị Fulham cầm hòa, Arsenal đánh bại Man City để giành Siêu cúp nước Anh. Sau đó họ có liền 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Nottingham Forest. Phải thừa nhận rằng Pháo thủ vẫn đang bất bại trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, nhưng màn trình diễn của họ không quá thuyết phục.

Hành trình phía trước của Pháo thủ vẫn còn rất dài, và mục tiêu gần nhất của họ là trở lại với những chiến thắng. Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp MU. Ở trận đấu sớm ở vòng 4, Man City đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 5-1 trên sân nhà, qua đó là đội duy nhất duy trì thành tích toàn thắng. Khoảng cách giữa Man xanh với Arsenal đã được nới rộng lên thành 5 điểm, và để tiếp tục bám đuổi đội bóng của Pep Guardiola, đội bóng thành London sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm trước MU.

Nhận định Arsenal vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Emirates là cơ hội để Pháo thủ giành 3 điểm trọn vẹn trước Quỷ đỏ. Theo thống kê, Arsenal bất bại trong 5 trận tiếp MU gần nhất trên sân nhà, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs MU 22h30 hôm nay 3/9

Bên kia chiến tuyến, MU cũng vừa có một trận đấu vất vả trước Nottingham Forest. Đội chủ nhà để đối thủ mở tỷ số ngay từ phút thứ 2, và chỉ 2 phút sau đó tỷ số đã là 2-0 cho đội khách. Theo thống kê, đây là trận đấu mà MU phải nhận 2 bàn thua sớm nhất trong lịch sử Premier League.

Giống như Arsenal, MU cũng chưa cho thấy những gì tốt nhất ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chỉ đánh bại Wolves 1-0 trên sân nhà ở vòng đầu tiên, sau đó thua 0-2 trên sân của Tottenham. Ở trận đấu gần nhất họ phải rất vất vả mới có được 3 điểm trước Nottingham Forest. Hàng công MU đang chơi không tốt, họ mới có 4 bàn sau 3 trận. Theo thống kê, MU là một trong 3 đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nhất Ngoại hạng Anh mùa này, sau Brighton và Man City, nhưng khả năng kết thúc của họ là không tốt. Marcus Rashford vẫn chưa có được bàn nào, trong khi Jadon Sancho, Antony hay Garnacho cũng chưa thể bùng nổ. 

Theo thống kê, Man đỏ chỉ thắng 3 trong số 11 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League. Đoàn quân của Ten Hag đã đưa Arsenal trở lại mặt đất với chiến thắng 3-1 tại Old Trafford năm ngoái, nhưng Pháo thủ đã phục thù bằng chiến thắng 3-2 tại Emirates vào tháng 1. Kể từ tháng 12 năm 2017, MU chưa đánh bại được Arsenal trên sân Emirates trong khuôn khổ Premier League. 

Thông tin đáng chú ý Arsenal vs MU

  • Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 7 điểm, MU có ít hơn 1 điểm và đứng thứ 8.
  • Sau 3 vòng đầu tiên, Arsenal ghi được 5 bàn thắng và phải nhận 3 bàn thua, MU có 4 pha lập công cùng 4 lần để thủng lưới.
  • Arsenal giành được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.
  • MU chỉ mang về được 1 thắng lợi trong 6 chuyến làm khách vừa qua.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs MU

23/07/23

Arsenal

0 - 2

MU

22/01/23

Arsenal

3 - 2

MU

04/09/22

MU

3 - 1

Arsenal

23/04/22

Arsenal

3 - 1

MU

03/12/21

MU

3 - 2

Arsenal

Thông tin lực lượng Arsenal vs MU

  • Arsenal: Elneny, Timber không thi đấu.
  • MU: Heaton, Mainoo, Malacia, Mount, Shaw, Traore, Varane chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

  • Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Partey; Saka, Jesus, Martinelli
  • MU: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Dalot; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund

Dự đoán kết quả bóng đá Arsenal vs MU: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs MU, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Arsenal vs MU 22h30 hôm nay 3/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.

Tin mới

Những bước chân "Xanh"
Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.
Suy ngẫm về Sách và văn hóa đọc
Vẫn biết, văn hóa đọc có vai trò quan trọng trong việc phát triển tri thức, bồi dưỡng tâm hồn và nâng cao nhận thức của con người. Nhưng người cầm sách đọc chắc chắn có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều sự khác biệt.