Thứ tư, 15/05/2024 06:56 (GMT+7)

Phòng CSGT Hà Tĩnh xuyên đêm mưa kiểm soát nồng độ cồn trước Tết Nguyên Đán 2024

Trần Minh -  Chủ nhật, 04/02/2024 21:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước Tết Nguyên Đán, Phòng cảnh sát giao thông Hà Tĩnh đã triển khai chiến dịch chặt chẽ kiểm soát nồng độ cồn trên đường Hồ Chí Minh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông và đảm bảo an toàn cho mọi người.

tm-img-alt
Đội CSGT đường Hồ Chí Minh lập chốt kiểm tra nồng độ cồn

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Tĩnh đã tiến hành một chiến dịch quyết liệt và hiệu quả nhằm kiểm soát nồng độ cồn trên tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa phận huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh nhằm giảm thiểu rũi ro nguy cơ tai nạn và bảo đảm an toàn cho tất cả người tham gia giao thông.

tm-img-alt
CSGT tiến hành đo nồng độ cồn tài xế lái xe tải
tm-img-alt
CSGT yêu cầu tài xế lái xe tải đo nồng độ cồn
tm-img-alt
CSGT tiến hành đo nồng độ cồn tài xế lái xe ô tô
tm-img-alt
CSGT tiến hành đo nồng độ cồn tài xế lái xe ô tô

Những biện pháp cụ thể đã được thực hiện, đặc biệt là vào ban đêm, khi rủi ro tai nạn do việc lái xe trong tình trạng say rượu tăng cao. Các đội CSGT đã được huy động mạnh mẽ, thiết lập các trạm kiểm soát nồng độ cồn tại các điểm chốt trên tuyến đường Hồ Chí Minh. Để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch kiểm soát nồng độ cồn, các biện pháp như sử dụng thiết bị đo nồng độ cồn và tiến hành kiểm tra nhanh trên các tài xế có dấu hiệu nghi ngờ đã được áp dụng. Đồng thời, cảnh sát giao thông cũng tăng cường tuần tra và giám sát, đảm bảo rằng mọi người lái xe tuân thủ quy định và không lái xe khi đã uống rượu.

tm-img-alt
CSGT yêu cầu xe ô tô dừng lại để đo nồng độ cồn 
tm-img-alt
Xe tải được di chuyển khi đã được đo nồng độ cồn và đã thực hiện đúng quy định của pháp luật về an toàn giao thông

Đây không chỉ là một nhiệm vụ của cảnh sát giao thông mà còn là trách nhiệm của toàn bộ cộng đồng. Mỗi người lái xe cần nhớ rằng việc lái xe dưới tác động của rượu là một hành động đầy nguy hiểm, không chỉ đe dọa tính mạng của bản thân mình mà còn của những người khác trên đường. Trong một xã hội văn minh, việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn giao thông là điều cần thiết và không thể phớt lờ.

Phòng CSGT Hà Tĩnh đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì trật tự và an toàn trên tuyến đường Hồ Chí Minh, một tuyến đường lịch sử quan trọng không chỉ với ý nghĩa kinh tế mà còn với ý nghĩa văn hóa và tinh thần. Việc tăng cường an toàn giao thông trong dịp lễ không chỉ giúp mọi người có một mùa Tết tràn đầy hạnh phúc và an lành mà còn là sự thể hiện của sự quan tâm, trách nhiệm và tình đoàn kết của cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Phòng CSGT Hà Tĩnh xuyên đêm mưa kiểm soát nồng độ cồn trước Tết Nguyên Đán 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.