Thứ tư, 01/05/2024 15:00 (GMT+7)

Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Xuân Biên giới - Trọn yêu thương”

Quang Sáng - Trần Minh -  Thứ bảy, 03/02/2024 06:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 01/02/2024, Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Chương trình "Xuân Biên giới - Trọn yêu thương" tại huyện Hương Khê, nhấn mạnh lòng đoàn kết và tình cảm yêu thương với lính biên phòng.

tm-img-alt

Tại chương trình "Xuân Biên Giới - Trọn Yêu Thương", một sự kiện đầy ý nghĩa và tình cảm đã diễn ra, mang đến niềm vui và hy vọng cho những gia đình đang gặp khó khăn trên địa bàn xã biên giới Hương Vĩnh và xã Phú Phong của tỉnh Hà Tĩnh. Với sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết, Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an Hà Tĩnh đã tổ chức việc trao tận tay hơn 90 suất quà, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm, với tổng trị giá lên đến hơn 40 triệu đồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Những suất quà này không chỉ là những phần quà vật chất, mà còn là niềm động viên, sự chia sẻ từ trái tim và tinh thần tương thân tương ái của các cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Tĩnh. Đối với những người dân ở các vùng biên giới, những phần quà này không chỉ giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày mà còn là niềm tin, là tín hiệu về sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng xã hội.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài ra, trong bối cảnh tình hình biển đảo ngày càng phức tạp, để tăng cường nhận thức về chủ quyền biển đảo và xây dựng tinh thần yêu nước, Tuổi trẻ Phòng An ninh Chính trị nội bộ - An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam. Việc trao tặng 02 bản đồ Tổ quốc cho UBND xã và Công an xã Hương Vĩnh cũng là một biện pháp thiết thực để giúp cộng đồng địa phương hiểu rõ hơn về vùng biển đảo của đất nước, từ đó tăng cường ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo, đồng thời đề cao tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân Việt Nam trong việc bảo vệ lãnh thổ và quyền lợi chung của dân tộc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chương trình "Xuân Biên Giới - Trọn Yêu Thương" được tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và đón chào Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 không chỉ là cơ hội để cùng nhau chia sẻ niềm vui, sự ấm áp của mùa xuân mà còn là dịp để nhớ về những người anh hùng đã hy sinh để bảo vệ đất nước, làm cho tổ quốc Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người dân Việt Nam tự hào về đất nước, về bản sắc văn hóa dân tộc và hứng khởi tiến lên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Xuân Biên giới - Trọn yêu thương”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới