Thứ bảy, 27/04/2024 14:56 (GMT+7)

Phú Bình (Thái Nguyên): Khắc phục tình trạng gây ô nhiễm của doanh nghiệp sau phản ánh của báo chí

Đình Đồng - Văn Thuỵ -  Chủ nhật, 22/10/2023 06:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP đầu tư khoáng sản TTC đã tích cực tiếp thu thông tin phản ánh của báo chí, vào cuộc xử lý, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường một cách kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có bài viết phản ánh về tình trạng khai thác đất của Công ty CP đầu tư khoáng sản TTC tại khu vực Núi Mồ, xóm Điềm Thuỵ, xã Điềm Thuỵ hoạt động gây ô nhiễm môi trường. Công ty CP đầu tư khoáng sản TTC đã tiếp thu và vào cuộc xử lý.

tm-img-alt
Những tuyến đường đã được khắc phục tình trạng ô nhiễm từ nhân viên của Công ty CP đầu tư khoáng sản TTC.

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã thông tin trong bài viết: “Phú Bình (Thái Nguyên): Dân khổ vì xe chở đất gây ô nhiễm môi trường”. Nội dung bài viết phản ánh về việc các xe tải cỡ lớn chở đất gây ảnh hưởng đến môi trường và tiềm ẩn nhiều hệ lụy khác như mất an toàn giao thông trên địa bàn.

tm-img-alt
tm-img-alt
Tưới nước, quét dọn đường giao thông từ điểm mỏ khai thác diễn ra thường xuyên.

Tiếp nhận thông tin phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam, lãnh đạo Công ty CP đầu tư khoáng sản TTC đã vào cuộc xử lý. Trao đổi với phóng viên lãnh đạo công ty cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin phản ánh và đã giao cho đơn vị khai thác xử lý ngay tình trạng xe vận chuyển gây ô nhiễm môi trường và thường xuyên tưới nước, rửa đường để khắc phục tình trạng khói bụi từ hoạt động vận chuyển.”

tm-img-alt
tm-img-alt
Xe vận chuyển đất cũng được quán triệt chở đúng khối lượng.

Qua đây, có thể thấy Công ty CP đầu tư khoáng sản TTC đã ghi nhận và tiếp thu thông tin phản ánh của báo chí, vào cuộc xử lý, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường một cách kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Phú Bình (Thái Nguyên): Khắc phục tình trạng gây ô nhiễm của doanh nghiệp sau phản ánh của báo chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề