Thứ bảy, 27/07/2024 09:07 (GMT+7)

Quận Hoàn Kiếm tiếp tục chương trình giảm rác thải nhựa và kinh tế tuần hoàn

Phạm Hoàng -  Thứ ba, 18/04/2023 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 17/4, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị triển khai giai đoạn 2 chương trình "Giảm rác thải nhựa và kinh tế tuần hoàn rác thải nhựa". Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Anh Quân dự Hội nghị.

Bạn đang đọc bài viết Quận Hoàn Kiếm tiếp tục chương trình giảm rác thải nhựa và kinh tế tuần hoàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Để rừng Nghệ An đạt tiêu chuẩn Danh lục Xanh
Đối với địa phương có diện tích rừng lớn như Nghệ An nói riêng, phát triển kinh tế rừng, chống biến đổi khí hậu là xu thế tất yếu để xây dựng nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn.
Miền Bắc sắp đón mưa lớn
Dự báo hôm nay - 27/7, khu vực Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành