Thứ ba, 30/04/2024 13:03 (GMT+7)

Quảng Bình: Tập trung triển khai công trình Đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối

Anh Tuấn - Quốc Huy -  Thứ tư, 17/04/2024 13:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để Dự án tiếp tục triển khai đúng tiến độ đề ra, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh yêu cầu sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan thường xuyên kiểm tra, giám sát, chủ động rà soát những công việc còn lại…

Đó là nội dung Công văn số 652/UBND-KT của UBND tỉnh ban hành ngày 15/4/2024 về việc tập trung thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ về tình hình triển khai công trình Đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối.

Theo đó, Để Dự án tiếp tục triển khai đúng tiến độ đề ra, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh yêu cầu sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan thường xuyên kiểm tra, giám sát, chủ động rà soát những công việc còn lại, tập trung xử lý, giải quyết ngay những vướng mắc phát sinh theo thẩm quyền, không làm ảnh hưởng đến tiến độ triển khai Dự án; tích cực phối hợp chặt chẽ với người dân, doanh nghiệp trên tinh thần “cùng nhau lắng nghe, thấu hiểu, cùng nhau chia sẻ về nhận thức và hành động”, “cùng làm, cùng hưởng và cùng thắng và cùng phát triển”, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực, đặc biệt là nhũng nhiễu, phiền hà đối với người dân và doanh nghiệp, cố gắng tất cả vì mục tiêu chung, lợi ích Quốc gia, dân tộc và sự phát triển của đất nước.

tm-img-alt
Công văn số 652/UBND-KT về việc tập trung triển khai công trình Đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối.

Ban Quản lý Dự án Các công trình điện miền Trung phối hợp chặt chẽ với UBND huyện Quảng Trạch vận động người dân đồng thuận, bàn giao mặt bằng hành lang tuyến; sẵn sàng điều kiện để thực hiện chi trả tiền bồi thường cho các hộ dân, tổ chức thi công ngay khi đủ điều kiện.

UBND huyện Quảng Trạch tập trung hoàn thành các thủ tục thực hiện khu tái định cư; vận động người dân đồng thuận, bàn giao toàn bộ hành lang tuyến trước ngày 10/4/2024, di dời các hộ dân ra khỏi hành lang tuyến trước ngày 20/4/2024.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Tập trung triển khai công trình Đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.