Thứ năm, 28/03/2024 23:09 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải: Cảm ơn HLV Park Hang Seo vì đã đến Việt Nam

MTĐT -  Chủ nhật, 16/12/2018 07:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung vệ đội trưởng của tuyển Việt Nam tiết lộ nguyên nhân chiến thắng của đội nhà và bày tỏ lòng cảm phục đối với ông thầy Park Hang Seo.

Phát biểu sau khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup trên sân Mỹ Đình tối 15/12, Quế Ngọc Hải hồ hởi chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi cùng Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Tôi biết mọi người đã chờ đợi danh hiệu này từ rất lâu. Chúng tôi không muốn người hâm mộ chờ đợi lâu hơn. Thật vui khi hôm nay, tất cả đã hưởng trọn niềm vui chiến thắng".

Trung vệ sinh năm 1989 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới ông thầy Park Hang Seo trong ngày vui chiến thắng: "Không chỉ tại AFF Cup 2018 mà ở những giải đấu trước, tôi rất cảm ơn ban huấn luyện, đặc biệt là HLV Park Hang Seo. Cảm ơn ông vì đã đến Việt Nam, dạy dỗ cho anh em cầu thủ chúng tôi. Đó là một người thầy tuyệt vời và rất gần gũi với học trò".

Quế Ngọc Hải cùng với Đức Chinh và Văn Hậu trêu đùa HLV Park Hang Seo trong phòng họp báo sau trận chung kết tối 15/12.

"Tất cả trận đấu tại giải năm nay đều khó khăn. Tuy nhiên, toàn thể cầu thủ cùng ban huấn luyện đã đoàn kết, vượt quá khó khăn. Tôi thấy rất vui và cảm thấy tự hào vì đồng đội", trung vệ quê Nghệ An cho biết thêm.

Nói về bí quyết chiến thắng để lên ngôi tại AFF Cup, Quế Ngọc Hải cho biết: "Đầu tiên là sự đoàn kết giữa tất cả mọi người. Dù là ban huấn luyện, cầu thủ hay các nhân viên theo đoàn, ai cũng hướng về bóng đá, hết lòng vì người hâm mộ. Thứ hai là bản lĩnh. Dù nhiều thành viên trong đội còn trẻ, các em biết cách vượt qua sức ép, bất kể sân nhà hay khách. Mỗi khi ra sân, ai cũng khát khao chiến thắng".

Tại AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải cùng với Duy Mạnh và Đình Trọng tạo thành lá chắn thép trước khung thành của Đặng Văn Lâm. Có thể nói rằng, chức vô địch khu vực lần thứ 2 của bóng đá Việt Nam mang đậm dấu ấn hàng thủ.

Sau đây, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho Asian Cup 2019 tại UAE, giải đấu mà tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. 

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Quế Ngọc Hải: Cảm ơn HLV Park Hang Seo vì đã đến Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.