Thứ hai, 29/04/2024 11:35 (GMT+7)

Tân Yên - Bắc Giang: Trường TH thị trấn Cao Thượng đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

Hải Vân -  Thứ năm, 17/11/2022 21:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay trong không khí tưng bừng phấn khởi, trường tiểu học TT Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang trang trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân Chương hạng nhì của Chủ Tịch nước.

tm-img-alt

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi kỷ niệm 63 năm ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo và 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, hôm nay trong không khí tưng bừng phấn khởi, trường tiểu học thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang trang trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân Chương hạng nhì của Chủ tịch nước.

Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, lãnh đạo địa phương cùng các thế hệ thầy cô giáo công tác tại trường, đại diện hội cha mẹ học sinh và toàn thể 985 học sinh toàn trường.

tm-img-alt

Trong những năm qua, Trường tiểu học thị trấn Cao Thượng đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, khắc phục mọi khó khăn để phấn đấu và khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong giáo dục huyện Tân Yên. Trong quá trình xây dựng và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn thách thức, các thế hệ nhà giáo, học sinh luôn thể hiện ý chí quyết tâm, phát huy sức mạnh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, hoạt động của các đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh Niên, Đội Thiếu niên tiền phong đã đem lại những thành tích rực rỡ, tô thắm thêm trang sử vàng truyền thống của nhà trường. Điểm lại thành tích trong 10 năm qua, thầy và trò nhà trường vô cùng phấn khởi và tự hào, được cấp trên tin tưởng và là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh.

Trong suốt 10 năm qua, tập thể sư phạm nhà trường đã vinh dự được nhiều danh hiệu thi đua, nhiều phần thưởng cao quý: Đón nhận Cờ thi đua và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua toàn diện cùng nhiều Bằng khen, Giấy khen.

tm-img-alt

Nhà trường vinh dự được 6 lần nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang qua các năm, nhận nhiều giấy khen của UBND huyện, của các cấp, ngành… Đặc biệt, Tháng 4 năm 2021 trường được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 chất lượng cao của tỉnh Bắc Giang. Ngày 28/10/2022 vinh dự cho nhà trường được đại diện cho huyện Tân Yên dự thi liên hoan cơ quan văn hóa cấp tỉnh đạt giải nhất.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong không khí trang trọng đầy phấn khởi và tự hào, ông Ngô Quốc Hưng - Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịchUBND huyện Tân Yên đã thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng Nhì cho tập thể sư phạm nhà trường.

Đây là niềm tự hào, là trách nhiệm đòi hỏi tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy sức mạnh nội lực xây dựng nhà trường xứng đáng với trọng trách đã được các cấp giao phó. Phát huy kết quả đã đạt được, thầy và trò nhà trường cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Bạn đang đọc bài viết Tân Yên - Bắc Giang: Trường TH thị trấn Cao Thượng đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.