Thứ hai, 29/04/2024 02:26 (GMT+7)

Thái Nguyên: Trồng hơn 6.000 cây xanh tại các khu công nghiệp

Duy Anh -  Thứ tư, 21/02/2024 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20-2, tại Khu công nghiệp Sông Công 2, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

tm-img-alt
Ngay sau Lễ phát động, tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Ban Quản lý các KCN đã ra quân hưởng ứng trồng cây xanh.

Tại Lễ phát động, đại diện Ban kêu gọi, vận động các doanh nghiệp (DN) ra quân trồng cây xanh trong tháng 2-2024. Các chủ đầu tư hạ tầng KCN bảo đảm diện tích trồng cây xanh đạt tối thiểu 10% đất theo quy hoạch được duyệt, các DN thứ cấp bảo đảm tỷ lệ đất trồng cây xanh tối thiểu 20% diện tích lô đất theo quy định. Cán bộ, công chức, người lao động của Ban Quản lý các KCN mỗi người trồng ít nhất 1 cây xanh/năm trong các KCN; tích cực tuyên truyền về vai trò, tác dụng của cây xanh trong bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu...

Ngay sau Lễ phát động, tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Ban Quản lý các KCN đã ra quân hưởng ứng trồng cây xanh bên trong khuôn viên KCN Sông Công 2 và Công ty CP Thương mại Logistic Nam Việt Service Industrial Complex (ở KCN Sông Công 2), Công ty TNHH Modern Shine Việt Nam (ở KCN Yên Bình).

Đến nay, trong các KCN của tỉnh Thái Nguyên đã có 75 cơ quan, đơn vị và DN đăng ký tham gia hưởng ứng Tết trồng cây, với tổng số lượng cây xanh trồng mới là hơn 6.000 cây.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Trồng hơn 6.000 cây xanh tại các khu công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.