Thứ năm, 16/05/2024 04:46 (GMT+7)

Tiềm năng sinh lời gấp 4 với shophouse mặt đường quốc lộ

PV -  Thứ hai, 05/09/2022 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thuận tiện kinh doanh hoặc cho thuê lâu dài, có tính thanh khoản cao, shophouse luôn là sản phẩm bất động sản được đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Đặc biệt phải kể đến những dự án tọa lạc tại các mặt đường, đại lộ lớn.

Bảo chứng cho giá trị bất động sản

Những năm gần đây, nhà phố thương mại (shophouse) dần trở thành kênh đầu tư "hot" khi luôn có mức tăng trưởng mạnh mẽ trong các sản phẩm cùng phân khúc. Bởi lẽ, mô hình này mang đến cho các nhà đầu tư vô vàn giá trị thương mại kép gồm lãi ròng từ việc cho thuê hay kinh doanh trực tiếp, cũng như lãi gốc từ tiềm năng tăng giá đất.

Shophouse được nhận định có mức tăng giá tốt hơn so với các sản phẩm khác. Tỉ lệ sinh lời của các căn nhà phố dao động 8 - 12%/năm. Con số này cao hơn hẳn so với tỉ lệ từ việc đầu tư căn hộ cho thuê hay ký gửi lãi suất ngân hàng. Đồng thời hạng mục này cũng ít rủi ro hơn so với đầu tư vào chứng khoán.

tm-img-alt
Phân khúc shophouse luôn được nhận định có mức tăng giá tốt hơn so với các sản phẩm BĐS khác.

Theo các chuyên gia, shophouse sở hữu hàng loạt ưu điểm như đa dạng mục đích sử dụng, thanh khoản nhanh, có thể bảo toàn giá trị trước những biến động kinh tế, thường được hình thành trên cơ sở hạ tầng đồng bộ, góp phần phát triển kinh tế, thay đổi bộ mặt của khu vực. Điều này giúp shophouse được định vị là sản phẩm bất động sản "thời thượng", được săn đón bậc nhất thị trường.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà phố thương mại như thế nào cũng là một bài toán khó với nhà đầu tư.

Theo nhiều nghiên cứu, nguyên tắc quyết định lựa chọn bất động sản luôn là vị trí. Đây cũng là tiêu chí “nằm lòng” của các nhà đầu tư khi muốn cân nhắc phân khúc shophouse.

Một sản phẩm nhà phố đắt giá không chỉ thừa hưởng sự phát triển của thị trường bất động sản xung quanh, tính quần thể dự án cùng mật độ dân cư tiềm năng mà nhất thiết phải có vị trí “đắc địa”. Tọa lạc tại các mặt đường, đại lộ lớn, là trục giao thông huyết mạch của địa phương, giao thương thuận lợi… được xem là điểm cộng “vàng”. Theo đó, tỉ lệ sinh lời của mỗi căn shophouse có thể còn cao hơn con số 8 - 12%/năm rất nhiều.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn

Dù biết rõ tiêu chí chọn mua nhưng không phải lúc nào nhà đầu tư cũng tiếp cận được những sản phẩm đủ điều kiện.

Đơn cử, mặc dù được đánh giá là thị trường rất tiềm năng nhưng thực tế tại thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) đang diễn ra một nghịch lý. Đó là dù "cầu" cao nhưng "cung" lại luôn trong tình trạng khan hiếm. Uông Bí hiện vẫn “khát” những sản phẩm bất động sản kinh doanh đẳng cấp.

Chính bởi lý do đó, khi thông tin về phân khu The 8th thuộc dự án Midtown One chỉ mới xuất hiện trên thị trường, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Midtown One toạ lạc tại phường Yên Thanh, trung tâm thành phố Uông Bí, cách Hà Nội chỉ 2 giờ lái xe. Dự án giáp hành lang Quốc lộ 18A - trục đường đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh và Đại lộ Tây Nam.

tm-img-alt
Các căn shophouse The 8th nằm ngay trên mặt Quốc lộ 18A.

Trong đó, hấp dẫn khách đầu tư nhất phải kể đến bộ sưu tập đắt giá gồm 32 căn shophouse thuộc phân khu The 8th. Đây là những sản phẩm sở hữu lợi thế đặc biệt khi trải dài trên mặt Quốc lộ 18A, ngay sát TTTM Vincom Uông Bí và khu dân cư đông đúc.

Từ The 8th, khách hàng có thể dễ dàng kết nối các tiện ích ngoại khu như: các trường học, bệnh viện lớn, các khu du lịch, các khu Trung tâm thương mại, khu Trung tâm hành chính – văn hóa,..

Không còn nghi ngờ gì về sức hút mãnh liệt của The 8th trong giới đầu tư. Bởi lẽ, các căn shophouse với thiết kế 5 tầng linh hoạt sở hữu nhiều ưu thế giúp chủ nhân trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Mặt đường quốc lộ sẽ là điểm tiếp cận dễ dàng nhất cho khách hàng mà không cần đầu tư quá nhiều cho hoạt động quảng bá. Đây cũng chính là điểm chạm đầu tiên của khách hàng khi di chuyển vào dự án.  

Ngoài ra, với 32 căn nhà phố thương mại tại The 8th, nhà đầu tư không chỉ được lợi từ hoạt động cho thuê hoặc kinh doanh mà còn sở hữu một tài sản giá trị luôn tăng theo thời gian. Quyền năng này càng đắt giá hơn khi đặt trong bối cảnh quỹ đất vàng tiếp giáp Quốc lộ 18A không còn nhiều.

Với mức giá hợp lý cùng những ưu thế vượt trội về vị trí, quy hoạch cũng như thiết kế, The 8th mở ra cơ hội sinh lời đầy tiềm năng, hiếm có cho dòng tiền của những nhà đầu tư biết chớp cơ hội.

Đơn vị phát triển dự án - MID Group

Đơn vị phân phối độc quyền dự án – AHS Land

Hotline MID Group: 0779.189.189

Địa chỉ văn phòng MID Group: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://midtownone.midland.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết Tiềm năng sinh lời gấp 4 với shophouse mặt đường quốc lộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải pháp kìm giá chung cư
Mới đây, Bộ Xây dựng có công văn đề nghị Hà Nội chấn chỉnh, xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư, báo cáo Bộ trước ngày 20/4.

Tin mới