Chủ nhật, 28/04/2024 21:44 (GMT+7)

TP.HCM: Trường Tiểu học Kỳ Đồng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương Hoàng – Trí Minh -  Thứ hai, 20/11/2023 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, sáng nay, Trường Tiểu học Kỳ Đồng (quận 3) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Đây là một hoạt động được nhà trường tổ chức hàng năm nhằm tri ân những đóng góp của các quý thầy, cô giáo đang công tác tại trường. Ngoài ra, buổi Lễ còn giúp các em học sinh ôn lại truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, cũng như thể hiện lòng biết ơn của các em đối với người thầy, người cô yêu quý của mình. 

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo và nhiều ban ngành đoàn thể, các đơn vị hợp tác, Ban đại diện cha mẹ học sinh và hơn 2.000 em học sinh đang theo học tại trường.

tm-img-alt
Trường Tiểu học Kỳ Đồng tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Nguyễn Văn Phú – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Đồng, cho biết: “Chúng tôi tin rằng giấc mơ cháy bỏng của chúng tôi khi đứng trên bục giảng cũng là ước mong của toàn xã hội, đó là ngành giáo dục có đủ điều kiện về vật chất và tinh thần để thế hệ trẻ được giáo dục, bồi dưỡng kiến thức văn hóa, đạo đức xã hội, khoa học công nghệ, rèn luyện thể chất… Đặc biệt là được trang bị ý chí kiên cường, bản lĩnh, đầy đủ kỹ năng sống để hoàn thành tốt nghĩa vụ bảo vệ và phát triển đất nước sau này”.

Nhân dịp này, thay mặt các thầy, cô giáo trong nhà trường, tôi xin trân trọng cảm sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, UBND, Phòng GD&ĐT, các ban ngành đoàn thể, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tạo nên nền tảng cơ sở vững mạnh, hậu thuẫn trong mọi công tác để Trường đạt được kết quả tốt nhất. Cuối cùng, kính chúc các vị đại biểu, quý phụ huynh, quý thầy, cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, chúc Ngày nhà giáo Việt Nam nhiều ý nghĩa và chúc buổi Lễ kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp”, thầy nói thêm.

tm-img-alt
Thầy Nguyễn Văn Phú – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Đồng, phát biểu tại buổi Lễ.

Chia sẻ với PV, cô Hoàng Thị Minh Thư – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì được làm một nghề cao quý. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, tôi xin kính chúc các quý thầy, cô giáo một ngày Lễ thật vui và ấm áp bên người thân cùng các học trò của mình. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi trong sự nghiệp trồng người”.

tm-img-alt
Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng bằng khen cho các quý thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy.

Trường Tiểu học Kỳ Đồng (số 24 đường Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM) trước năm 1975 có tên là Trường Tư thục Cứu Thế, sau ngày giải phóng miền Nam, đổi tên thành Trường cấp I & II Kỳ Đồng. Năm 1990, ngôi trường này chính thức được tách ra dành riêng cho khối tiểu học và giữ nguyên tên gọi cho đến ngày nay. 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường đã đạt được nhiều thành tích tích cực và nhận được sự tín nhiệm của người dân địa phương cùng sự quan tâm của lãnh đạo các cấp.

Theo Ban Giám hiệu nhà trường, thời gian sắp tới, Trường sẽ luôn tiếp tục hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo nhằm tạo ra nguồn nhân lực vững mạnh cho nền giáo dục của nước nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

tm-img-alt
Lãnh đạo địa phương và Ban Giám hiệu cùng một số cơ quan ban ngành tham dự buổi Lễ.
tm-img-alt
Các khách mời đến tham dự buổi Lễ.
tm-img-alt
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn.
tm-img-alt
Hơn 2.000 em học sinh và Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng tham dự buổi Lễ.
tm-img-alt
Các em học sinh gửi tặng những bó hoa xinh xắn đến các thầy, cô giáo của mình.
tm-img-alt
Cô giáo cùng phụ huynh và học sinh chụp ảnh lưu niệm.
Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Trường Tiểu học Kỳ Đồng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.