Thứ tư, 15/05/2024 18:09 (GMT+7)

Trách nhiệm của nhà sản xuất và cơ hội của ngành tái chế Việt Nam

Phạm Hoàng -  Thứ hai, 10/04/2023 20:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/4/2023, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia TP Hà Nội, Hội nhựa tái sinh Việt Nam đã tổ chức hội nghị chính sách mở rộng trách nhiệm của nhà sản xuất – Cơ hội của ngành tái chế Việt Nam.

Hội nghị là dịp để các doanh nghiệp trong lĩnh vực Tái chế tìm hiểu về các cơ hội từ các chính sách của chính phủ đối với lĩnh vực này… đưa ra những nhìn nhận và cung cấp các thông tin về những cơ hội và thách thức đối với ngành tái chế Việt Nam.. trong đó nhấn mạnh về vai trò và trách nhiệm của các doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực này..  đặc biệt là các quy định của các nhà sản xuất, nhập khẩu sản phẩm và bao bì sẽ phải chịu trách nhiệm cho đến khi sản phẩm và bao bì được thu gom và tái chế.

Cũng tại hội nghị, Hội nhựa tái sinh Việt Nam cũng đã trao đổi các đề xuất, kiến nghị chính sách đổi mới nhằm mục đích xây dựng ngành CN tái chế ngày càng tiên tiến, hiện đại, hội viên có cơ hội nâng cao tầm nhìn, có vị thế trong nền kinh tế, từ đó góp phần quyết tâm của Chính phủ trong việc xây dựng nền kinh tế xanh và bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Trách nhiệm của nhà sản xuất và cơ hội của ngành tái chế Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới