Thứ bảy, 20/04/2024 02:44 (GMT+7)

Trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Trị

Yên Hoà -  Thứ ba, 27/12/2022 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế phối hợp với Trường THPT Thuận Hóa, Đại học Sư Phạm Huế và Phân Hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã tặng 300 áo ấm, 1500 đôi tất và 300 đôi dép tới học sinh các trường trên địa bàn xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hoá.

Chương trình “Cùng em đến trường” là một sự kiện hết sức có ý nghĩa trong thời điểm một năm mới sắp khởi đầu, là dịp để Khoa cũng như các đơn vị và cá nhân đối tác của Khoa thực hiện trách nhiệm vì xã hội, vì thế hệ học sinh – những mầm non tương lai của đất nước.

Chsinh vì vậy, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế phối hợp với Trường THPT Thuận Hóa, Đại học Sư Phạm Huế và Phân Hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã hướng về xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để thực hiện chương trình trao quà Tết cho những hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, chương trình cũng nhằm phát huy truyền thống chung tay vì cộng đồng trong đội ngũ đoàn viên, sinh viên Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, Trường THPT Thuận Hóa và Phân hiệu Đại học Huế Tại Quảng Trị, những người trẻ luôn mang trong mình ý thức mạnh mẽ về sự lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng và sẻ chia hạnh phúc.

Sau một thời gian rất ngắn phát động bởi chương trình ““Cùng em đến trường” đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức và các nhà hảo tâm.

tm-img-alt
Trao học bổng và áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã trao 300 áo ấm, 1500 đôi tất và 300 đôi dép được quyên góp bởi các mạnh thường quân từ TP.HCM và TP Huế đã được trao tặng tới các em học sinh các trường trên địa bàn xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Quan chương trình, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế cũng đã dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng tới những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng với đó, Ban tổ chức cũng đã ghé thăm các hộ gia đình nghèo trên địa bàn và gửi tặng 10 suất quà Tết, cùng gửi gắm những lời chúc về một tết Quý Mão đủ đầy và bình an hạnh phúc đến với mọi nhà.

Bạn đang đọc bài viết Trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Trị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...