Thứ tư, 24/04/2024 21:20 (GMT+7)

Trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 hôm nay 13/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 13/03/2023 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 FULL HD TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 13/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 30 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 29 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 27 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 25 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 24 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 23 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 22 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33

Mở đầu đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33, Son (Kim Oanh) bỏ về nhà ngoại, ông Công (NSND Quốc Trị) yêu cầu Tuyết (Kiều My) phải nấu cơm, nhưng Tuyết từ chối vì cho rằng việc nấu cơm không phải việc của mình. Ông Công so sánh Son cũng đi làm mà vẫn ngày nấu 3 bữa cơm đầy đủ cho cả nhà.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Chị nhìn chị Son (Kim Oanh) đấy, cũng đi làm việc mà vẫn một ngày 3 bữa cơm đầy đủ cho cả nhà. Làm dâu, làm con trong nhà mà có nồi cơm không nấu được còn làm được cái tích sự gì”, ông Công phàn nàn.

"Con không phải chị Son. Chị Son đi rồi, không có nghĩa con là người thay thế" - Tuyết cãi lại và khẳng định mình sinh ra không phải để làm nội trợ - "Suốt ngày chui rúc ở xó bếp con không chịu được".

Danh (Anh Vũ) nghe vậy cũng bênh Tuyết. Anh cho rằng vợ không quen nấu nướng, hơn nữa nấu lên cũng không ai ăn được.

tm-img-alt

"Việc nấu cơm quan trọng lắm hả bố? Sao mọi người là đàn ông không tự vào bếp mà nấu ăn, việc gì cũng phải ỷ lại vào phụ nữ." - Tuyết gân cổ lên tranh luận với bố chồng. Danh ở giữa cũng thấy vợ mình hơi quá nên giục vợ lên phòng.

Ở một diễn biến khác, Son chạy tới quán cắt tóc của Nhài (Huyền Thạch) khóc lóc vì cô thay đổi bản thân nhưng cả nhà chồng không quan tâm.

“Mày bảo phải thay đổi diện mạo để làm mới, để chứng tỏ giá trị bản thân cho nhà chồng thấy nhưng mà không ai thèm để ý cả. Bố chồng bảo là nhố nhăng, con trai thì chê xấu, còn chồng không thèm quan tâm”, Son khóc nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Son tự hỏi đẹp để làm gì, khi cả nhà không ai cần cô nữa. Son về đến nhà, nhà cửa sạch sẽ không một hạt bụi, tủ lạnh đầy ắp đồ ăn. Son nghĩ không có cô, cả nhà còn vui vẻ hơn.

Nhài tức giận trả lời: “Việc thay đổi là để cho bản thân ngắm nhìn trước tiên, để mày biết yêu thương mình. Mày muốn nhà chồng nhớ đến mày khi nấu nướng với dọn dẹp nhà cửa à?”.

Nhài mắng Son muốn cả nhà nhớ đến mình với chức năng nấu nướng dọn dẹp. Nếu như vậy thì đi thuê giúp việc là được.

Cũng trong tập này, cấp dưới của Đạt (Mạnh Hưng) bày tỏ sự bất bình khi thấy Quyết - một đồng nghiệp khác hãm hại Đạt.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Anh phải vạch trần mấy trò hèn hạ của ông Quyết đi. Theo em tìm hiểu, chính vợ ông ấy là người rêu rao việc chị Son giả bệnh để anh kiếm phong bì đấy”, người đồng nghiệp này nói.

Liệu cả nhà chồng sẽ nhận ra tầm quan trọng của Son? Diễn biến chi tiết tập 33 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 13/3, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 hôm nay 13/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.