Thứ bảy, 27/04/2024 03:06 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 hôm nay 9/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2023 22:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 FULL HD TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 9/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 30 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 29 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 27 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 25 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 24 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 23 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 22 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32

Ở tập phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, Son (Kim Oanh) bỏ nhà đi nhưng Đạt (Mạnh Hưng) không hề hỏi han đến vợ. Anh chỉ gọi điện cho Son khi thấy cô đăng ảnh chụp cùng người yêu cũ trên mạng xã hội.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Cô gỡ ngay ảnh cô với người yêu cũ đi nhé. Cô đi mấy trăm cây số để chụp ảnh với người yêu cũ à? Người ta đồn ầm lên kia kìa, gỡ ngay ảnh đi”, Đạt tức giận.

Son đáp: “Sao tôi lại phải gỡ khi nó chỉ là một tấm ảnh bình thường. Anh còn đi ăn tiệc với cô Hồng (Việt Hoa) và chụp ảnh cùng. Tôi đi mấy ngày cả nhà anh không hỏi han gì. Bây giờ anh gọi điện cho tôi là vì sợ mất mặt à?”. Đạt chưa kịp nói tiếp thì Son dập máy.

Ở một diễn biến khác, Son dần dần cũng đã nhận ra giá trị của bản thân trong mối quan hệ với chồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Son (Kim Oanh) cương quyết khi nào gia đình chồng nhận ra giá trị của mình mới quay về. Nhài (Huyền Thạch) khuyên: "Thế thì lâu lắm. Bởi vì không phải ai cũng dễ dàng nhận ra lỗi của mình, có nhận ra cũng không dễ xin lỗi đâu".

Son hiểu tính chồng. Cô có cảm giác luôn phải chạy theo Đạt (Mạnh Hưng). "Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, tao toàn xin lỗi trước dù đúng hay sai", Son than thở. Nhài nhắc bạn thân nên cứng rắn, nhưng Son không thể xa con trai quá lâu. Nhài thẳng thắn nói Son "yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu".

Cô tâm sự với Nhài (Huyền Thạch): “Nhiều lúc tao có cảm giác mình chạy theo anh Đạt. Mỗi lần cãi nhau, tao đều là người xin lỗi trước dù mình đúng hay sai”.

Nhài khuyên bạn: “Bây giờ mày phải cứng rắn lên”. Thấy Son băn khoăn việc không muốn xa con lâu, Nhài đưa ra giải pháp sẽ đón cô và con trai về nhà mình ở. Tuy nhiên, Nhài cũng nói thêm: “Tao chỉ sợ mày không xa được anh Đạt thôi”.

Cũng trong tập này, trong lúc vợ bỏ nhà đi, mối quan hệ của Đạt và Hồng dường như phát triển thêm một bước tốt hơn. Đạt thuyết phục Hồng cho mình thêm thời gian để xin việc cho cô.

Đạt (Mạnh Hưng) thấy Hồng (Việt Hoa) là một tài năng trẻ nên anh có những sự quan tâm đặc biệt để có thể giữ chân được cô ở lại đoàn văn nghệ. Từ một người không có ý định theo nghiệp ca hát, nhờ sự động viên của Đạt, Hồng đã yêu và có niềm đam mê với những làn điệu truyền thống.

tm-img-alt

Sự ấm áp, quan tâm của Đạt khiến Hồng xao động, đặc biệt khi nghe Quyết nói vợ chồng Đạt không hợp nhau. Trong trích đoạn tập 32 trên đây, mẹ của Hồng muốn cô có công việc ổn định nên Hồng không thể theo đoàn văn nghệ này được nữa. Đạt thuyết phục Hồng về nói với mẹ cho anh thêm ít thời gian, chỉ vài hôm, anh sẽ liên hệ người quen để xin việc cho Hồng. Như vậy, cô sẽ được làm công việc mình giỏi và sẽ có một vị trí xứng đáng với tài năng của mình.

tm-img-alt

"Sao anh tốt với em thế?" - Hồng rất xúc động. Đạt nói Hồng là một tài năng, mà đã là tài năng thì cần phải trân trọng. Hồng chủ động nắm tay Đạt và nói lời cảm ơn, bởi nhờ có Đạt thì cô mới biết được giá trị của mình.

tm-img-alt
--

Điều đáng nói, hành động nắm tay nhau của Hồng và Đạt đã bị Quyết chụp lại. Chắc chắn hắn ta lại đang ủ mưu và sắp tung tin xấu về Đạt trên cơ quan.

Liệu quan hệ giữa vợ chồng Đạt - Son sẽ căng thẳng như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 32 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 hôm nay 9/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới