Thứ hai, 20/05/2024 00:49 (GMT+7)

Trực tiếp Nam Định vs Bình Dương, 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2024 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Bình Dương vòng 17 V-League 2023/24 vào lúc 18h00 hôm nay 8/5 trên kênh FPT Play

Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 8/5
  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp bóng đá Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương

Để xem trực tiếp bóng đá Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương, Vòng 17 V-League 2023/24 trên FPT Play, TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 8/5/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/thep-xanh-nam-dinh-becamex-binh-duong-663ac896cf7efe7f1072c8a4?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/1?ch=1&ev=31681&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương

Tâm điểm ở vòng 17 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường giữa hai đội bóng Nam Định vs Bình Dương FC lúc 18h00 ngày 8/5. 

Đây cũng là hai đội bóng đang nắm giữ hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Bởi vậy màn so tài sắp tới giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất kịch tính, quyết liệt. 

Với màn thể hiện đầy thuyết phục cách đây ít ngày ngay trên sân của đội đương kim vô địch CAHN, Nam Định lúc này vẫn vững vàng ở ngôi đầu BXH với 35 điểm sau 16 vòng đấu. 

Với phong độ hiện tại của mình, cơ hội để Nam Định giành 3 điểm trước Bình Dương là tương đối cao. Không chỉ Rafaelson mà lúc này những gương mặt khác trong đội hình thi đấu của Nam Định đều đang đạt phong độ cao. Đó là Hendrio và Văn Toàn, những chân sút đã mang về tổng cộng 12 bàn thắng cho đội bóng thành Nam. 

Với phong độ ghi bàn hủy diệt đó, Thép Xanh Nam Định sẽ là một đối thủ nặng ký với đội khách Bình Dương ở vòng 17 V-League 2023/2024. Song đội khách vẫn hoàn toàn có quyền nghĩ về một kết quả khả quan, nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại. 

tm-img-alt
Trực tiếp Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play, TV360

Bên kia chiến tuyến, Không phải ngẫu nhiên mà Bình Dương có thể leo lên vị trí thứ hai để thách thức Nam Định trong cuộc đua vô địch V-League mùa này. Với một đội hình khá cân bằng công thủ, họ lúc này đang trở thành một đội bóng thi đấu đầy khó chịu tại đấu trường V-League. 

Có thể Bình Dương không sở hữu lối chơi tấn công hấp dẫn như Nam Định, song họ lại có lợi thế nhất định so với đối thủ khi đang là đội bóng phòng ngự tốt nhất giải. Với việc chỉ phải nhận 14 bàn thua qua 16 trận, Becamex Bình Dương lúc này đang là đội bóng phải nhận số bàn thua ít nhất, kém tới 10 bàn so với đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt. 

Ở trận đấu lượt đi V-League mùa này, các cầu thủ Bình Dương đã đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trở thành một trong hai đội bóng có thể khiến dàn sao Nam Định FC 'giương cờ trắng' ở mùa giải này bên cạnh Bình Định. Và đó chắc chắn sẽ là một điểm tựa về tinh thần để Tiến Linh và đồng đội hướng tới cuộc so tài sắp tới với mục tiêu chiến thắng.

Nếu có được 3 điểm trong trận này, Bình Dương khi ấy sẽ thu hẹp cách biệt với chính đối thủ xuống còn 2 điểm. Đó sẽ là một động lực để họ cố gắng. Và nếu làm được điều đó thì giấc mơ vô địch của đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn có thể sẽ trở thành sự thật.

Kết quả đối đầu và phong độ trậnThép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương

tm-img-alt

Tình hình lực lượng Nam Định vs B.Bình Dương

  • Hai đội có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Nam Định vs B.Bình Dương

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Lucas, Văn Kiên, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Công, Văn Vũ, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Đình Khương, Ngọc Hải, Janclesio, Quang Hùng, Trung Hiếu, Hải Huy, Duy Thường, Onoja, Charles, Tiến Linh.

Dự đoán kết quả Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Thép xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nam Định vs Bình Dương, 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !