Thứ hai, 20/05/2024 04:11 (GMT+7)

Trực tiếp Quảng Nam vs CAHN, 17h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2024 16:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs CAHN vòng 17 V-League 2023/24 vào lúc 17h00 hôm nay 8/5 trên kênh FPT Play, HTV Thể thao

Quảng Nam vs Công An Hà Nội diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 8/5
  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, HTV Thể thao

Link xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs Công An Hà Nội

Để xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs Công An Hà Nội, Vòng 17 V-League 2023/24 trên FPT Play, HTV Thể thao vào lúc 17h00 hôm nay 8/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/quang-nam-cong-an-ha-noi-663ac87f08ca03db248ff194?event=event&type=highlight

Link HTV Thể thao:

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/htv-the-thao/

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

Link TV360:

http://tv360.vn/tv/htv-the-thao?ch=195

https://tv360.vn/tv/195?ch=195&ev=31675&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Quảng Nam vs Công An Hà Nội

Quảng Nam bị coi là ứng viên cho suất rớt hạng. Đội bóng tân binh này trải qua nhiều biến cố, điển hình là vụ Đình Bắc vô kỷ luật và bị “giam cầm” một thời gian dài.

Nhưng ngay cả khi gặp nhiều khó khăn, lực lượng lại hạn chế, Quảng Nam vẫn vượt qua để có được chỗ đứng khá an toàn như hiện tại. Đội bóng này bỏ xa vị trí xuống hạng trực tiếp tới 9 điểm, vị trí đá play-off 4 điểm. Với những gì đang thể hiện, họ xứng đáng có một chỗ đứng chắc chắn hơn trên BXH.

Trước mắt, chắc chắn thầy trò HLV Kiatisuk phải hướng tới mục tiêu 3 điểm trên sân của Quảng Nam. Nhưng điều này không hề đơn giản vì CLB miền Trung đá sân nhà rất tốt.

7 trận vừa qua ở “tổ ấm”, Quảng Nam thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1. Điểm số sân nhà chiếm tới 66% trong tổng điểm của họ. Thành tích sân nhà của Quảng Nam đứng thứ 7 thay vì vị trí thứ 9 như hiện tại.

Trong khi đó, đá sân khách là sở đoản của CAHN. Dù đang xếp thứ 3 nhưng nếu tính thành tích xa nhà, CAHN chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng V-League. Ngay cả trước đội cuối bảng là Khánh Hòa, CAHN cũng trắng tay.

tm-img-alt
Trực tiếp Quảng Nam vs Công An Hà Nội 17h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

Bên kia chiến tuyến, sau trận thua Nam Định 2-3 ngay tại Hàng Đẫy, khoảng cách giữa CLB CAHN và ngôi đầu giờ đã nới rộng lên thành 7 điểm. Do đó, mục tiêu của nhà ĐKVĐ không gì khác ngoài chiến thắng ở chuyến làm khách trước Quảng Nam này.

Tuy nhiên, đây có thể là nhiệm vụ không dễ dàng khi Quảng Nam có thành tích thi đấu trên sân nhà khá ấn tượng khi thắng 4, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận trong 7 lần ra sân gần nhất.

Dù vậy, CAHN chưa từng thua Quảng Nam với kết quả 2 thắng, 1 hòa. Xét về trình độ ở thời điểm hiện tại, nhà đương kim vô địch cũng hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm ở trận tới. 

So sánh về tương quan lực lượng, rõ ràng đội hinh của tân binh Quảng Nam khó có thể bằng nhà đương kim vô địch CAHN. 

Về mặt lực lượng, CAHN sẽ không có ngoại binh Geovane Magno ở trận này vì án treo giò. Tuy vậy trong bối cảnh Quang Hải và các đồng đội được đánh giá nhỉnh hơn, họ hứa hẹn vẫn tạo ra được một thế trận áp đảo đội bóng chủ nhà. 

Lịch sử đối đầu gần đây của Quảng Nam vs Công An Hà Nội

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Công An Hà Nội

Quảng Nam: Văn Công, Hải Đức, Văn Trạng, Hoàng Hưng, Tiến Duy, Ngọc Hà, Xuân Tú, Trung Phong, Ramos, Martin, Hoàng Vũ Samson.

CAHN: Nguyễn Filip, Văn Toản, Tiến Dụng, Việt Anh, Tấn Tài, Văn Thanh, Thành Long, Quang Hải, Geovane, Junior, Jeferson Elias.

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs Công An Hà Nội: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Quảng Nam vs Công An Hà Nội trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Quảng Nam vs CAHN, 17h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !