Thứ hai, 20/05/2024 01:42 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 27, 21h40 hôm nay 8/5/2024

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2024 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 27 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/5/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 27

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 27 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 8/5/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 27

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 27 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 8/5/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 27

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/5/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 27

Trạm cứu hộ trái tim tập 27 lên sóng tối nay, ngày 8/5, Hà (Hồng Diễm) xúc động khi gặp lại bố sau phiên tòa. Ông Trường (NSƯT Phạm Cường) rơi nước mắt hỏi: "Bố sắp được làm ông ngoại hả con?". Hà gật đầu và nhắn bố mình rèn luyện tốt để sớm về với gia đình và nói mẹ con cô nhất định sẽ lấy lại công ty.

tm-img-alt

"Kiên định, vững vàng nhé! Nhắn với mẹ không phải lo cho bố. Lan Hà rất quan trọng nhưng không thể quan trọng hơn Hạ Lan, không thể quan trọng hơn Ngân Hà và cũng không thể quan trọng hơn cháu ngoại của bố", ông Trường nhắn nhủ con trước khi bị công an đưa đi. 

Ở diễn biến khác, An Nhiên (Lương Thu Trang) đưa con trai đi nhổ răng ở phòng khám nha khoa của Việt (Trí Đức). Sau khi chào bé Gôn, Việt xui cậu bé nhắn với Nghĩa (Quang Sự) nhanh chóng cưới An Nhiên. Việt đồng thời khuyên An Nhiên nên tìm người giúp đỡ mình và bày cách để Nghĩa hoàn toàn nghe theo ý cô.  

Trong khi đó, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) quyết định gặp và Xinh (NSND Mỹ Uyên) để thuyết phục mẹ Nghĩa ra tòa làm chứng. Mẹ Hà nói: "Từ trước đến nay chị có tốt đến mấy tôi cũng không ưa vì thấy khó chịu khi có một người phụ nữ khiến cho con gái tôi yêu thương hơn cả mẹ ruột của mình.

Hai bà thông gia cũ - bà Lan và bà Xinh - đã gặp nhau lần đầu tiên kể từ khi Nghĩa (Quang Sự) và Hà (Hồng Diễm) ly hôn. Bà Lan thẳng thắn rằng trước đây dù bà Xinh có tốt mấy thì bà Lan vẫn không ưa, bởi vì bà Xinh khiến Hà yêu thương hơn cả mẹ ruột của mình.

tm-img-alt

Bà Lan nhấn mạnh, dù Hà bị dày vò, đâm nát tâm can, bố bị tù tội, mất hết tài sản, mất hết công ty nhưng Hà vẫn không muốn cho mẹ đến gặp bà Xinh, vì Hà không muốn mẹ chồng cũ bị dằn vặt, đau khổ.

tm-img-alt

"Một đứa lương thiện đến mức cố chấp, tử tế đến mức ngu ngốc mà chị lại cho rằng nó phản bội hôn nhân, có con với người khác được à?" - bà Lan công khai với bà Xinh - "Chị có thêm cháu nội rồi!".

tm-img-alt

Bà Xinh vô cùng sốc trước sự thật này. Trước đó, khi mới nghe tin Hà có bầu, bà Xinh cũng không tin Hà ngoại tình. Bà còn tính thai 12-13 tuần, phù hợp với thời điểm bà tráo thuốc tránh thai mà hàng ngày Nghĩa cho vào sữa hạt cho Hà uống.

Bà Xinh biết Hà có thai với Nghĩa, liệu bà có nói sự thật này với Nghĩa và ngăn cản con trai sang nước ngoài định cư?

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 27, 21h40 hôm nay 8/5/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !