Thứ bảy, 20/04/2024 20:18 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 13 hôm nay 27/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 27/02/2023 12:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 13, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 13 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 13

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 27/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 27/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 9 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 8 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD:TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 13

Mở đầu đoạn trích Tập 12 Đừng nói khi yêu, Tú (Đình Tú) những tưởng sẽ có một công việc ổn định khi làm thầy giáo nhưng không ngờ sau lần bị Linh (Mỹ Duyên) làm bẽ mặt ngay trước cổng trường, Tú đã bị đình chỉ công tác. Mẹ Tú nói con trai chịu khó một vài tuần rồi sẽ lại được đi dạy nhưng với Tú, khi cả phụ huynh, học sinh và các giáo viên không còn tin tưởng, Tú cũng không quay trở lại trường nữa.

Sau chuyện Tú lộ ảnh nóng với Ly (Thùy Anh), Linh càng thêm ác cảm với Tú. Linh tình cờ gặp Tú đi cùng Hoài (Thu Hiền) nên cho rằng Tú chẳng ra gì và buông lời cạnh khóe: "Khẩu vị của anh cũng lạ thật đấy, cỏ già như thế kia mà cũng gặm được. Nể ghê!".

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Quy (Mạnh Trường) vì đỡ đòn cho Ly trong một cuộc ẩu đả nên bị gãy tay và người đưa anh vào viện chính là Ly (Thùy Anh). Ra khỏi phòng bệnh, thấy Ly hỏi han quan tâm, Quy làm mặt nghiêm trọng. Anh thông báo mình bị rạn xương và phải bó bột hơn 1 tháng. Ly ân hận, trách Quy sao lại đỡ đòn cho cô. "Nếu không đỡ thì đứng nhìn em bị bọn nó đánh à?', Quy trả lời.

tm-img-alt

Quy đề nghị đưa Ly về, cô nói không cần và anh nên về nhà nghỉ ngơi, cần gì cứ gọi cho cô. Khi Quy dứt khoát muốn đưa Ly về, cô phụng phịu nói anh không thể cứ theo bảo vệ cô cả đời được. Quy liền nhân cơ hội bày tỏ tình cảm với Ly: "Tại sao tôi lại không theo em để bảo vệ em cả đời được?". 

Tú (Đình Tú) tới chỗ làm tìm Ly, gọi điện mãi mà Ly không nghe nên Tú thấy sốt ruột. Đúng lúc đó, anh trông thấy Ly chở Quy tới. Quy nũng nịu muốn Ly giúp anh cởi mũ bảo hiểm. Ly vốn định từ chối nhưng Quy lại lý do tay còn lại bị tê chưa cử động được.

Vì đỡ đòn cho Ly (Thùy Anh), Quy (Mạnh Trường) đã bị gãy tay. Ly cảm thấy áy náy nên chỉ cần Quy muốn gì cô cũng đáp ứng. Quy mượn cớ này liền bắt Ly tới chở anh đi làm. Được ngồi sau xe của Ly, Quy thấy sướng rơn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ly đành nghe theo lời Quy khiến chàng giám đốc cười hạnh phúc vì được crush phục vụ. Quy cũng nhân cơ hội này nắm lấy tay Ly. Ly sững người trong khoảnh khắc này. Quy có lẽ cũng sẽ tiếp tục nói lời tán tỉnh cô nhân viên của mình.

tm-img-alt

Tú đứng từ xa trông thấy hết mọi hành động, cử chỉ của Quy. Anh không thể hiểu nổi bạn thân của mình đang làm gì với tay sếp đáng ghét kia. Điệu bộ của Quy cũng khiến Tú thấy ớn.

Tú sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt? Linh phản ứng sao trước hành động của Tú? Quy đã cứu Ly trong hoàn cảnh nào? Diễn biến chi tiết tập 13 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối 27/2 trên VTV3.  

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 13

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 13 hôm nay 27/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất