Thứ hai, 29/04/2024 20:12 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22 hôm nay 23/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 23/02/2023 22:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22, xem preview Đừng làm mẹ cáu tập 22 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 23/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 22 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng làm mẹ cáu Tập 22

Đón xem phim Đừng làm mẹ cáu Tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 23/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu Tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu Tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 23/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 21 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 20 FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 19 FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 18 FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

>>> Link xem Đừng làm mẹ cáu Tập 17 FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng làm mẹ cáu Tập 22

Mở đầu đoạn trích Tập 22 bộ phim Đừng làm mẹ cáu, Happy bị tổn thương nặng nề về việc mình không phải con gái của Hạnh. Cô bé nói với mẹ: “Con đã nghe thấy hết rồi. Chú ấy nói bác Hưng ở trên trời thấy mẹ trông con chắc chắn sẽ yên lòng. Như thế là con không phải là con của mẹ rồi”.

tm-img-alt
Happy buồn vì mẹ nói dối. Ảnh: VTV.

Hạnh cố gắng thuyết phục, nói mình là người sinh ra Happy, nhưng cô bé chia sẻ: “Mẹ nói dối con, con không muốn nghe mẹ nói nữa”.

Đừng làm mẹ cáu tập 22 cũng hé lộ, hứa hẹn sẽ là một tập phim đầy ắp cao trào khi đoạn preview hé lộ cảnh bé Happi phát hiện ra Hạnh không phải mẹ ruột của mình. Đó cũng là khi mẹ con Quân bước vào, Happi khóc lóc nói với mẹ Quân rằng: "Giờ cháu biết tại sao mẹ lại suốt ngày mắng cháu rồi, vì cháu không phải con ruột của mẹ".

tm-img-alt
tm-img-alt

Lúc này, Hạnh cũng đã khóc hết nước mắt. Cô đáp lại con gái: "Đúng là con không phải con ruột của mẹ, nhưng mẹ chăm con từ lúc con còn đỏ hỏn. Mẹ không đi học đại học, mẹ không có bạn bè, không có sự nghiệp... Cuộc sống này mẹ chỉ xoay quanh có một mình con thôi, giờ con muốn mẹ phải như thế nào nữa hả Happi?".

tm-img-alt

Tuy nhiên Happi không chịu nghe mẹ nói. Cô bé hét lên: "Mẹ bảo vì con nên mẹ mới khổ, nhưng thực ra mẹ không phải là mẹ của con, con ghét mẹ!".

Ở một phân đoạn khác, bà Vân hỏi Voi về những điều mình đã dặn dò để gắn kết lại cặp vợ chồng Khôi và Vy. Trả lời bà, Voi chia sẻ: “Con bảo bố ngủ lại đây với con nhưng bố bảo là muộn rồi, bố phải về. Đây là nhà của mẹ Vy, con quên là bố vẫn ở nhà cũ của mình à?”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy sự sắp đặt của mình không thành công, bà nội tiếp tục khuyên cháu rằng: “Lần sau mà như thế con khóc thật to lên cho bà. Hoặc thỉnh thoảng con gọi điện bảo bố sang đây ăn cơm với con. Con nói là, con thích có bố, có mẹ cùng ăn cơm như ngày xưa”.

Thưa lời với bà, Voi chia sẻ: “Con đã làm giống như lời bà dặn rồi mà, nhưng bố không chịu ở lại đấy chứ”.

Tỏ ra không hài lòng, bà Vân nói: “Đã thế, bây giờ ngày nào con cũng gọi điện cho bố. Khi bố đã sang đây rồi thì còn phải giữ bố ở lại chơi ở đây thật lâu vào. Mình phải để cho bố mẹ gần nhau nhiều thì mới thích nhau lại như ngày xưa được, hiểu chưa”.

Hóa ra, khi trở về nước, việc Yến (Mai Phương) tiếp cận lại Khôi (Bình An) không chỉ có mục đích khiến Khôi ly hôn. Mà đằng sau đó, Yến và Phú (Trọng Trí) - bạn thân của Khôi lại đang giăng sẵn một cái bẫy để lừa Khôi. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Có vẻ như Yến và Phú đã chung tiền nhau mua một mảnh đất. Khi mảnh đất này mất giá và có nguy cơ bị lỗ, Yến và Phú đã bày mưu tính cách để lừa bán Khôi mua mảnh đất này. Yến than thở với Phú là không dễ lừa được Khôi. Còn Phú thì ép Yến phải lừa được Khôi bằng được. 

Phú nói Yến phải giả nai, đã khiến Khôi ly hôn được rồi thì chắc chắn sẽ khiến mua được mảnh đất đó. 

Preview phim Đừng làm mẹ cáu Tập 22

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 22 hôm nay 23/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...