Thứ năm, 18/04/2024 23:15 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 24 hôm nay 22/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 22/03/2023 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 24, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 24 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 22/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 24

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 22/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 22/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 24

Trong tập 24 bộ phim Đừng nói khi yêu, sau khi gặp bà Thảo (NSƯT Mỹ Uyên), bà Phượng vừa khóc vừa tâm sự với chồng (NSƯT Đức Khuê). Bà đau lòng vì nuôi con bao nhiêu năm, chỉ cần sứt móng tay cũng xót, không dám nặng lời với con vì sợ con mặc cảm, tự ti.

Ly vô tình đi ngang qua phòng bố mẹ, thì nghe thấy mẹ nói: "Nuôi con bao nhiêu năm trời, nó sứt cái móng tay thôi tôi cũng sót. Cũng chẳng dám nói nặng lời với con, sợ nó mặc cảm tự ti. Thế mà ra đời, bị người ta chà đạp như thế. Em không biết bà ấy đã nhục mạ nó đến thế nào nữa". 

tm-img-alt

"Tốt nhất là như thế, không là em sẽ tất tay với bà ta luôn", bà Phượng vừa khóc vừa nói. Bà nói mọi khó khăn vẫn sẵn lòng chịu hết nếu Ly hạnh phúc. 

tm-img-alt

Ông Long cũng xót con, nhưng vẫn an ủi vợ. Ông trấn an bà Phượng rằng con gái đã đi gặp người ta về mà vẫn xào cốm, chắc không có gì quá nghiêm trọng. Bà Phượng liền đáp: "Tốt nhất là như thế, nếu không em sẽ tất tay với bà ta luôn". Chứng kiến bố mẹ đau lòng vì mình, Ly đã không kìm được nước mắt. 

Ly tới gặp Quy trả lại số tiền cô đã xin tạm ứng 140 triệu đồng tiền lương cả năm trước đó. Tuy nhiên anh từ chối, đề nghị Ly nên cầm về vì tiền tạm ứng đã được trừ vào lương hàng tháng. "Trước khi nói rõ ràng về chuyện của bọn mình, em không muốn có vướng mắc gì về tiền bạc", Ly nói.

Trong cuộc gặp lần này, có cả mặt con trai, nhưng bà Thảo vẫn tiếp tục buông những lời cay nghiệt khiến Ly tổn thương. Bà Thảo nói: "Tôi lạ gì những đứa con gái như cô. Lúc nào cũng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại, nhưng mà thực ra là thợ săn đóng vai nạn nhân". Quy thấy vậy liền đề nghị mẹ mình không xúc phạm Ly nữa. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Ly lúc này dù đã rất uất ức, nhưng vẫn bình tĩnh đáp: "Bác, cháu đúng là một người có nhiều khiếm khuyết. Có lẽ, cháu cũng không xứng đáng làm con dâu bác". Lời trấn an của Quy sau đó cũng không có tác dụng. Ly cho rằng mình đã sai khi nghĩ tình yêu là chuyện của hai người và đề nghị chia tay. Dù cho Quy có đồng ý hay không thì cũng không thay đổi. 

tm-img-alt

Tại phòng tập nơi Tú (Đình Tú) đang làm việc, sếp Hoài (Thu Hiền) và nhân viên đang bàn luận về việc doanh thu bán thực phẩm chức năng ngày càng giảm. Nhân viên tên Hoàng liền đưa ra nhận định: "Ban đầu mọi thứ đang rất ổn, quan trọng từ khi nào xảy ra tình trạng này, mình phải xem xem gốc gác vấn đề nằm ở đâu". Vừa nói người này vừa nhìn về phía Tú đang dạy học viên, Hoài cũng tỏ rõ sự khó chịu. 

Những tình tiết tiếp theo của bộ phim Đừng nói khi yêu sẽ có trong tập 24, phát sóng lúc 21h40 tối nay (22/3) trên VTV3. 

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 24

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 24 hôm nay 22/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.