Thứ năm, 09/05/2024 02:40 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 6 hôm nay 8/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 08/02/2023 20:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 6, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 6 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 4 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 3 FULL HD:

TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 6

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 8/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 6

Tập 6 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay 8/2, Trang (Lương Thanh) gặp Ly (Thùy Anh) và hỏi cô lý do vì sao đến nhà hàng gặp Tú (Đình Tú) mà không vào cùng.

Dù đã nêu quan điểm của mình về chuyện bạn thân khác giới với Tú nhưng Trang vẫn lo sợ về mức độ thân thiết của Ly và Tú đặc biệt sau khi nghe Ly kể tình bạn đó có thể còn thân hơn hiện tại. Đúng lúc đó Ly nhận được tin nhắn từ Quy: "Nhìn bánh nhớ người". 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Quy (Mạnh Trường) làm mọi cách để lấy mặt bằng phòng gym hiện tại của Tú. "Tôi đến đây để thông báo chứ không phải thương lượng", Quy nói.

Khi Tú nói nếu mình không đồng ý thì sao, Quy cười đáp: "Cậu có đồng ý hay không, không quan trọng. Tôi đến đây không phải nghe cậu tâm sự đâu, cứ theo luật mà làm. Cậu mở trung tâm này làm gì? kinh doanh đúng không? Kinh doanh thì phải có lãi. Trung tâm này của các cậu lỗ mấy tháng nay rồi. Bọn tôi thu hồi và hoàn trả lại tiền là để giúp cậu giữ đồng vốn cuối cùng. Lẽ ra là phải cảm ơn bọn tôi chứ không phải ăn vạ thế này đâu".

tm-img-alt
tm-img-alt

Tú đáp trả: "Anh nói ai ăn vạ? Anh muốn chơi theo luật đúng không? Anh cậy anh có tiền chứ gì? Vậy thì tôi sẽ đâm đơn kiện thằng bạn tôi. Và trong thời gian giải quyết tố tụng, các anh cũng đừng hòng đụng vào mặt bằng này".

Tú, Trang và Ly cùng nhau đi ăn. Thấy Tú chăm sóc cho Trang chu đáo, Ly nói vui rằng thấy tủi thân và ước gì có một anh người yêu. Nghe Ly than vãn mãi chưa tìm thấy người yêu, Trang nhanh trí đề nghị: "Nếu chị không chê, em sẽ giới thiệu cho chị một anh". 

tm-img-alt

Trang sẽ giới thiệu Quy cho Ly? Quy sẽ làm gì để đấu lại với Tú? Tình cảm của Ly và Quy tiến triển đến đâu? Diễn biến chi tiết tập 6 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối 8/2 trên VTV3.  

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 6

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 6 hôm nay 8/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.