Thứ sáu, 29/03/2024 21:26 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 hôm nay 21/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 21/03/2023 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 21/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 37 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39

Ông Công (NSND Quốc Trị) xót xa vì cả ba cô con dâu đều không thể sống yên ổn ở nhà mình. "Đàn bà trong nhà này bỏ đi hết. Nhà mình vô phúc thật rồi con ạ", ông Công nói với Tố (NSƯT Bùi Như Lai).

tm-img-alt
Ông Công xót xa cho cảnh ba người đàn ông lủi thủi, thiếu bàn tay vun vén của phụ nữ.

Ông nhận ra vai trò "giữ lửa" của người phụ nữ. Khi các con dâu lần lượt rời đi, nhà ông Công ảm đạm, lạnh lẽo. Đạt (Mạnh Hưng), Danh (Anh Vũ) rơi cảnh hôn nhân lục đục. Tố cũng bị vợ bỏ từ lâu, bao năm qua không tìm được hạnh phúc mới khiến ông Công sốt ruột.

Mối quan hệ giữa Tố và Nhài (Huyền Thạch) bất ngờ có tiến triển. Từ thái độ thù địch, Tố và Nhài lại đi ăn, cùng nhau ôn lại chuyện cũ. Nhài nhắc đến ngày đầu tiên gặp mặt, Tố khiến cô suýt chết đuối. "Lúc đó nhìn mặt anh tôi ghét cay ghét đắng. Thế mà không ngờ có ngày ghét của nào trời trao của đấy", Nhài trêu chọc.

tm-img-alt
Nhài muốn làm bạn thân của Tố.

Thấy Tố có vẻ lúng túng, Nhài nói ông trời trao cho cô một người bạn tốt và hỏi Tố có thấy cả hai hợp làm bạn không. Nhài chủ động đề nghị kết giao, hứa giúp đỡ, tương trợ nhau khi cần.

Danh vừa hí hửng sắp được đổi đời lại bị bạn lừa một vố đau. Khách hàng xem đất phát hiện Danh lừa bán cho họ khu đất ma. Khách hàng đã báo công an, dọa kiện Danh "trắng mắt ra".

tm-img-alt
Danh (Anh Vũ) bị lừa một vố đau.

Trước đó, Danh chung tiền với bạn mua đất, dự tính bán lấy lời. Không ngờ người bạn ôm tiền, đưa cho Danh giữ sổ đỏ giả. Danh từng do dự, lo lắng "trái đạo đức" khi nhận tiền cọc của nhiều người cho một mảnh đất, thế nhưng lòng tham khiến anh mờ mắt.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 39 hôm nay 21/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới