Chủ nhật, 05/05/2024 17:36 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 14 hôm nay 16/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 17/08/2023 14:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 14

Làng trong phố tập 14 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 17/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 14 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 17/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 14

Nhung (Phương Anh) vẫn tìm cách bám lấy đại gia để bòn tiền. Cô nói với Hùng (Tiến Lộc): "Việc một người phụ nữ mong cầu cuộc sống đầy đủ an nhàn, chẳng có gì là sai cả. Em sẽ giành lấy những thứ em xứng đáng được hưởng".

tm-img-alt
Hùng không khuyên nhủ được em gái.

Nhung tự tin Sơn (Sơn Tùng) yêu mình, chắc chắn anh ta sẽ bỏ vợ để đến với cô. Hùng phê phán em gái đang dựa dẫm, lệ thuộc vào người khác. Anh khuyên Nhung nên nghĩ đến viễn cảnh Sơn sẽ lại chạy theo những cô gái xinh đẹp khác. Sơn từng cảnh báo Nhung về việc anh ta không bao giờ từ bỏ công việc và gia đình. Anh ta thỏa thuận rõ ràng với Nhung về điều này.

Hiếu (Duy Hưng) kể với vợ về Nhung. Anh nói Nhung cứ cãi nhau là nốc rượu. Hoài (Trần Vân) cảnh báo chồng không nên dính dáng vào những cô gái như Nhung. "Dính vào mắt. Đây đàng hoàng số một Việt Nam", Hiếu tự tin. Trong một số dịp ở gần Nhung, Hiếu vẫn tỉnh táo để giữ khoảng cách và tránh bị hiểu nhầm.

tm-img-alt
Hoài nhắc Hiếu nên tránh xa Nhung.

Vừa tự tin giành được danh phận, Nhung lập tức bị dằn mặt. Vợ Sơn dẫn theo một đám côn đồ tới giữ Nhung lại. "Làm người tử tế không muốn, lại thích nằm ăn sẵn à. Muốn kiếm được nhiều tiền thì chịu khó lao động. Chồng tao có là loại bỏ đi cũng phải do chính tay tao vứt. Đừng hòng động vào", vợ Sơn quát. Người vợ cho Nhung một cái tát ngay giữa chốn đông người.

tm-img-alt
Nhung bị đánh ghen tơi tả. 

Chuyện Nhung là em gái Hùng bị cả xóm trọ bàn tán. Mọi người biết Nhung ăn chơi, có tiền mặc đồ hiệu. Lương tháng của Hùng không mua nổi một chiếc váy của Nhung. Vì lựa chọn lối sống bất cần, bất chấp tất cả để có được điều kiện vật chất, Nhung ngang nhiên chấp nhận làm kẻ thứ ba.

Preview phim Làng trong phố tập 14

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 14 hôm nay 16/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới