Thứ hai, 29/04/2024 08:49 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 11 hôm nay 14/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 14/08/2023 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 11

Làng trong phố tập 11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 14/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 11

Ở Làng trong phố tập 11 lên sóng tối nay, 14/8, không đợi lãnh đạo công ty của Hoài (Trần Vân) xử lý vụ vợ mình bị sàm sỡ, Hiếu (Duy Hưng) quyết định tới gặp tay sếp "yêu râu xanh" của Hoài để giải quyết. 

Hoài (Trần Vân) bức xúc vì bị một lãnh đạo ở xưởng may trù dập. "Em không chấp nhận việc bị điều chuyển này. Rõ ràng là hắn ta trù dập em", Hoài nói. Hùng (Tiến Lộc) khuyên Hoài nên tập trung làm việc. Những việc khác anh sẽ có trách nhiệm xử lý đến nơi đến chốn.

tm-img-alt

Hiếu (Duy Hưng) biết vợ bị quấy rối, bèn lấy cớ giao hàng để gặp tên sếp "yêu râu xanh" ra cổng nhà máy. Quản đốc ngỡ Hiếu là người quen của Dành. Hiếu thẳng thắn tuyên bố là chồng của Hoài.

Ở một diễn biến khác, Hoài cũng cảnh cáo Lệ (Hoàng Yến) tránh xa chồng mình.

Lệ (Hoàng Yến) chuẩn bị quà sang thăm Hiếu và cảm ơn anh vì giúp đòi nợ. Lệ gặp Hoài ở cửa nhà, ra vẻ đon đả: "Từ hôm xảy ra chuyện, tôi chưa kịp sang thăm Hiếu. Tôi có chút quà gửi Hiếu". Lệ bị Hoài mắng: "Chị bỏ kiểu thảo mai ấy đi. Tránh xa chồng tôi ra. Tính chồng tôi thế nào tôi là người rõ nhất. Nhưng tôi không thích chị bén mảng đến gần chồng tôi".

tm-img-alt
tm-img-alt

Lệ cố giải thích rằng cô và Hiếu không có gì khiến Hoài phải lo lắng, căng thẳng. Lệ cũng chính là người giới thiệu chỗ giao hàng cho Hiếu, nhưng công việc đổ bể.

Giao hàng thuê không suôn sẻ, Hiếu được Mến (Doãn Quốc Đam) giới thiệu làm bảo vệ ca đêm tại một khu chung cư. Tình cờ đây cũng chính là chung cư mà Nhung (Phương Anh) đang ở. Hiếu hào hứng với công việc mới. "Ở đây cũng có vẻ hợp với em anh ạ. Rộng rãi thoải mái lắm", Hiếu gọi về kể với Mến. Lương cũng tạm ổn nhưng Hiếu chưa quen được vì "buồn ngủ".

"Việc này khác việc mình thức trông cá ở quê. Ví dụ ngủ quên cá vẫn bơi bình thường. Ở đây mà chợp mắt phát dễ mất ngay con xe", Hiếu tâm sự.

tm-img-alt

Đúng lúc đang nói chuyện, thấy Nhung say xỉn về nhà lúc đêm khuya, Hiếu nói: "Con gái con lứa uống vừa thôi, yếu lại cứ đòi ra gió. Có đi được không đấy? Cần tôi đưa lên nhà không?" , Hiếu đứng cạnh Nhung nói. Thấy Nhung lảo đảo đứng dậy, Hiếu định đưa cô lên nhà.

tm-img-alt

Cũng trong tập này, Hùng buồn bã về quê giỗ bố mà không có em gái đi cùng.

Liệu Hoài có gặp rắc rối khi chồng xử lý sếp cô tại nơi làm việc? Diễn biến chi tiết tập 11 phim Làng trong phố sẽ lên sóng tối nay, 14/8, trên VTV1.

Preview phim Làng trong phố tập 11

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 11 hôm nay 14/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.