Thứ hai, 29/04/2024 11:22 (GMT+7)

Trực tiếp phim Món quà của cha tập 13 hôm nay 14/8 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 14/08/2023 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Món quà của cha tập 13 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 14/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Món quà của cha Tập 13

Đón xem phim Món quà của cha Tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 14/8/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha Tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha Tập 13 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 14/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Món quà của cha Tập 13

Công việc kinh doanh quần áo online của Ninh (Thu Hà) và Hiếu (Duy Khánh) có tiến triển tốt. Cả hai liên tục "chốt đơn", thế nhưng đây cũng là điều khiến Ninh buồn phiền.

Ninh trách Hiếu quá đẹp trai, khéo miệng khiến khách hàng nữ thích. "Em xem livestream thấy nhiều người bình luận phải anh đi ship hàng họ mới mua. Còn có người nói anh phải đi cà phê cùng mới mua hàng", Ninh giận dỗi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hiếu không hiểu lý do Ninh tức giận vì anh làm tất cả theo lời cô nói. "Mày dạy thế nào, tao làm đúng thế. Sao giờ lại trách tao", Hiếu hỏi. Cuối cùng, Ninh quyết định không bán hàng online nữa.

Thảo (Ngọc Huyền) được một vị khách đặc biệt đặt chỗ và bao cả phòng trà, chỉ cần Thảo hát một bài về cha. Sau tiết mục, vị thiếu gia này "bo" cho Thảo 2 triệu đồng. Thảo gặp vị khách này sau giờ làm, cô khẳng định bố của anh sẽ rất tự hào về anh.

tm-img-alt

"Khi ông còn sống anh cũng nghịch ngợm, phá phách lắm. Chỉ đến khi không còn nghe tiếng ông mắng, không còn thấy ánh mắt nghiêm khắc của ông, anh nhớ ông rất nhiều", Phúc (B Trần) kể.

Phúc cảm ơn Thảo vì giúp anh nhớ lại những kỷ niệm với bố. Anh cũng giải thích lần trước có việc bận nên chưa thể cảm ơn Thảo. "Anh có món quà này tặng em để tạ lỗi", Phúc nói.

tm-img-alt

Hiếu thắc mắc lý do Nghĩa (Tuấn Tú) không bán nhà ở thành phố để trả nợ. "Nếu căn nhà đó tao có quyền bán thì tao không cần ngồi đây nghe mày giáo huấn đâu", Nghĩa nói. Hiếu khẳng định không có ý giáo huấn anh trai nhưng lo bán nhà xong ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) không có chỗ ở.

"Ở với anh không được, ở với chị Thảo cũng không được. Chẳng lẽ bố phải ra ngoài đường à? Anh trưởng thành rồi mà, sao lại mang gánh nặng trút lên đầu bố", Hiếu nói.

tm-img-alt

Nghĩa tức giận, anh cho rằng ngôi nhà là của ông Nhân, ông mới là người có quyền quyết định. "Hay mày muốn giữ nhà lại để làm của riêng", Nghĩa hỏi.

Hiếu từ tốn giải thích không có ý giữ nhà làm của riêng bởi điều anh quan tâm hơn cả là nơi ở của bố. "Đã bao giờ anh nghĩ đến vấn đề này chưa? Anh là con trưởng không lo được cho bố mà còn làm như vậy là bất hiếu đấy ạ", Hiếu nói.

Câu nói này của Hiếu khiến Nghĩa "tức điên": "Mày không có quyền nói tao như thế! Mày chỉ là con hoang thôi". Ông Nhân tức giận vì Nghĩa lỡ lời nói ra những điều không hay. Nghĩa xin lỗi bố nhưng không thể hiện sự hối lỗi. Anh cho rằng đã đến lúc Hiếu đi tìm bố mẹ ruột.

Preview phim Món quà của cha Tập 13

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Món quà của cha phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mon-qua-cua-cha

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, Thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với Hiếu - cậu con trai út. Nghĩa đã lập gia đình còn Thảo đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.  

Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến ông Nhân buồn và suy nghĩ. Nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hy sinh nhiều nhất cho 3 anh em. 

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Món quà của cha tập 13 hôm nay 14/8 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.