Thứ hai, 29/04/2024 22:05 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 16 hôm nay 21/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 21/08/2023 11:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 16

Làng trong phố tập 16 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 21/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 21/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 16

Nhung (Phương Anh) kể với Khánh (Sơn Tùng) chuyện cô bị đánh ghen. Nhung nghi ngờ người tình khai hết mọi chuyện với vợ. "Tại sao mụ vợ anh biết chỗ em ở. Hôm đó em nhìn thấy xe anh đỗ bên ngoài. Tại sao anh để mụ ta làm thế với em?", Nhung tra hỏi.

tm-img-alt
Nhung đến tận nhà tìm Khánh.

Thẻ ngân hàng Khánh đưa cho Nhung tiêu xài cũng bị khóa. Trước đó, hợp đồng thuê nhà của Nhung bị hủy ngang. Nhung mắng Khánh "ăn xong chùi mép" một cách bội bạc. Đúng lúc Nhung và Khánh lời qua tiếng lại, vợ Khánh từ trong nhà bước ra.

Hiếu (Duy Hưng) mệt mỏi với công việc trên thành phố, gọi về quê tâm sự với Mến (Doãn Quốc Đam). "Nghĩ lên trên này, mình có tí sức khỏe, nhiệt tình, không nề hà gì, trụ được. Nhưng trên này phức tạp", Hiếu nói.

tm-img-alt
tm-img-alt
Mến khuyên Hiếu trở về quê nếu cuộc sống trên thành phố quá vất vả.

Mến khuyên Hiếu bớt suy nghĩ, tập trung làm ăn. "Còn nếu thấy cuộc sống khó khăn quá thì về đây. Khế có hơi chua tí nhưng chịu khó chấm muối cũng no bụng. Chỉ có người ta bỏ quê hương chứ chẳng có quê hương nào ruồng rẫy người ta", Mến nói.

Trong ca trực ở chung cư, Hiếu đột nhiên biến mất cả tiếng đồng hồ. Bảo vệ làm thay tìm không được, bèn gọi điện về báo với Hoài (Trần Vân). "Thấy bảo cô Nhung gọi nhờ đón. Cô bé mà hôm trước bị đánh ghen ở đây này. Tôi gọi lại mà không thấy nghe máy", bảo vệ chung cư kể.

tm-img-alt
Hiếu mất tích cùng Nhung khiến Hoài lo lắng.

Hoài hốt hoảng khi biết Hiếu đi cùng Nhung, điện thoại lại không liên lạc được. Hoài vội chạy sang báo với Hùng (Tiến Lộc). Hùng gọi cho Nhung nhưng cô cũng không bắt máy. Nghi ngờ Hiếu gặp chuyện không may, Bản (Hoàng Du Ka) đánh thức cả xóm trọ dậy để giải cứu Hiếu.

Preview phim Làng trong phố tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 16 hôm nay 21/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...