Thứ hai, 29/04/2024 17:46 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 hôm nay 17/8 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 17/08/2023 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 17/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 47

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 47 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/8/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 47

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 47 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 17/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 47

Tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 17/8, trong bữa cơm gia đình, Công bình thản ngồi ăn như không có chuyện gì xảy ra. Hà (Lan Phương) bức xúc phải lên tiếng. "Em thật sự không hiểu nổi. Tại sao anh có thể dửng dưng như thế? Chẳng lẽ trong lòng anh, chị Phương không hề có ý nghĩa gì?". Công lạnh lùng đáp: "Đủ rồi đấy! Đừng nhắc đến chị Phương nữa. Người đi thì đã đi rồi" và tiếp tục ăn cơm.

tm-img-alt

Thấy vậy, Trâm Anh cũng lên tiếng: "Anh vừa phải thôi. Anh càng nói càng đáng ghét". Công nói không quan tâm đến việc mọi người có quên Phương hay không. "Từ giờ với cái nhà này, chị Phương là người dưng. Đừng ai nhắc đến nữa", Công tiếp tục. Ngay lập tức anh nhận cái tát từ ông Toại (NSND Bùi Bài Bình). 

tm-img-alt

Trong khi đó, vì quá đau buồn vì chuyện Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) chia tay nên bà Cúc (NSND Lan Hương) đổ bệnh và phải nằm viện. Trâm Anh vào viện chăm sóc mẹ chồng và an ủi bà Cúc, khuyên bà phải cố lên vì cô tin mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến. 

Ở một diễn biến khác, Thành (Doãn Quốc Đam) đã có một bài 'lên lớp' khiến Danh không nói được gì. "Ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình. Lúc nào cũng nghĩ rằng mình tốt còn những người sống cùng không được như mình kỳ vọng... Nghĩ kỹ đi! Không phải lúc nào mình cũng ok đâu và chẳng có bông tuyết nào là trong sạch", Thành nói. 

Anh tiếp tục phân tích cho em trai rằng Khải (Trọng Lân) và Lan (Cù Thị Trà) về bản chất đều là người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn). "Em có quyền trách Trâm Anh về thằng Khải. Vậy tại sao Trâm Anh lại không có quyền trách em về cái Lan?", Thành hỏi. 

tm-img-alt

Danh sẽ trả lời Thành thế nào? Công sẽ làm gì khi bị ông Toại tát và mọi người quay lưng? Diễn biến chi tiết tập 47 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.   

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 47

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 47 hôm nay 17/8 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...