Chủ nhật, 05/05/2024 21:43 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 6 hôm nay 7/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 07/08/2023 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 6

Làng trong phố tập 6 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 7/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 6 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 7/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 6

Hiếu (Duy Hưng) chở chị hàng xóm Lệ (Hoàng Yến) đi làm. Sau khi xuống xe, chị ta cố tình không cởi được mũ bảo hiểm để Hiếu giúp. Lệ tỏ ra không vui khi Hiếu xưng chị - em. Cô nói rằng cả hai hơn nhau không nhiều tuổi, xưng chị - em rất buồn cười.

tm-img-alt
Hiếu (Duy Hưng) đưa chị Lệ (Hoàng Yến) đi làm.

"Hiếu mới lên trên này lạ nước lạ cái cần gì hay buồn phiền chuyện gì cứ gọi cho mình nhé. Mình không có việc gì ngoài ôm quán đâu", chị Lệ dặn. Hiếu ngại ngùng, không đồng ý cũng không từ chối chỉ chào tạm biệt chị Lệ.

Cũng trong tập này, Hoài bị đồng nghiệp ghét vì tham công tiếc việc.  "Cô Thoan (đồng nghiệp của Hoài) nghỉ có việc gấp, cô có thể đảm nhận hết phần việc của cô ấy không?", Hùng (Tiến Lộc) nói với Hoài.

Hoài đáp: "Dạ không sao, em làm được".

tm-img-alt
Hùng (Tiến Lộc) thông báo Hoài (Trần Vân) nhận phần công việc của người đồng nghiệp vừa xin nghỉ.

Một số đồng nghiệp khác thấy Hoài được giao nhiệm vụ liền không vui, buông lời mỉa mai. Thấy phản ứng của Hoài, đồng nghiệp nói: "Cứ nói thẳng ra là tham đi lại còn em làm được. Tháng này cái Hoài lại nhiều tiền tiêu rồi đấy. Tao thấy đúng ra nó phải cảm ơn bố cái Thoan vì đi cấp cứu".

Đúng lúc này, Hùng nghe thấy nên mắng những người đồng nghiệp xấu tính: "Các cô nói linh tinh gì đấy, đi về làm việc ngay".

Sau khi kết thúc ca làm và kiểm tra chất lượng sản phẩm, Hoài trở về xóm trọ. Hiếu khoe "chiêu đãi" cả nhà một bữa vịt "ngon nhất Việt Nam". "Sáng nay rảnh, bà Lệ bảo đưa chị lên phố có việc, xong bà cho mấy đồng cảm ơn. Không biết từ chối kiểu gì", Hiếu kể.

tm-img-alt
tm-img-alt
Hiếu (Duy Hưng) trêu Hoài ghen khi anh nhắc đến chị Lệ (Hoàng Yến).

Thấy chồng hớn hở, Hoài (Trần Vân) tỏ vẻ không hài lòng: "Em đã cấm anh không giao du với bà ta rồi cơ mà. Bà ta không tử tế gì, anh không thấy cả xóm trọ này không ai đi lại à?".

Hiếu đáp: "Hàng xóm láng giềng có cuốc xe, có ôm đâu mà phải ghen? Ghen thì nói luôn là ghen đi lại còn làm trò".

Hoài nói không ghen nhưng trong mắt cô Lệ không phải người tử tế, "cả xóm trọ không ai thèm đi lại". "Không ghen mà mặt đầy mụn như này á? Để anh nặn cho nào", Hiếu tiếp tục chọc ghẹo Hoài.

Preview phim Làng trong phố tập 6

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 6 hôm nay 7/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới