Thứ hai, 29/04/2024 02:16 (GMT+7)

Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 43 hôm nay 3/8 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 03/08/2023 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 43 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 3/8/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 43

Đón xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 43 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 3/8/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 43

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 43 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 3/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Gia đình mình vui bất thình lình Tập 43

Tập 43 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 3/8, Thành (Doãn Quốc Đam) cùng Công tới nhà thuê của Danh (Thanh Sơn) để "mừng tân gia". 3 anh em bàn về chuyện tương lai, trong đó Công vì là con trưởng nên chắc chắn phải ở lại căn nhà của bố mẹ còn Thành và Danh sẽ mua nhà khác.

tm-img-alt
tm-img-alt

Khi hai anh trai hỏi về kế hoạch tương lai, Danh nói sẽ ở tạm nhà thuê vài tháng, bao giờ mẹ vợ về sẽ tính tiếp. "Thế nhỡ không phải 2 tháng mà mai bà ấy về thì làm thế nào?". 

Thành động viên Danh cố mua được cái nhà không vợ cười cho. Nghe đến đây, tâm trạng của Danh trùng xuống, nghĩ lại bản thân kém cỏi thật. Công hỏi em trai: "Rồi tới đây tính sao. Không phải ở thế này mãi được". "Em cứ tạm thời ở đây 1, 2 tháng đã đến bao giờ mẹ vợ về rồi tính sau", Danh đáp.

Thành bất ngờ hỏi: "Thế nhỡ không phải 2 tháng mà ngay ngày mai bà ý về thì làm thế nào?" khiến khán giả lo lắng cho số phận của Danh khi mẹ vợ biết được chuyện Trâm Anh dọn về nhà. 

Trong tập 43 Gia đình mình vui bất thình lình, Phương (Kiều Anh) xúc động khi đọc lại những dòng nhật ký Công (Quang Sự) viết cho con. Phương nhớ lại lúc chồng rơi nước mắt khi đọc cho cô nghe: "Chào con! Bố là Nguyễn Văn Công đây. Mẹ con là Nguyễn Bảo Phương. Còn tên con là gì. Tạm thời bố chưa nghĩ ra. Dù tên con là gì, con vẫn là em bé xinh đẹp nhất thế giới này.

tm-img-alt

Có nhiều đêm bố nằm mơ, mơ thấy gương mặt của con. Con có một đôi mắt tuyệt đẹp giống như mẹ Phương của con vậy. Con có mong gặp bố mẹ không? Còn bố mẹ thì rất mong sớm được gặp con".

Cô nghẹn ngào khi nghĩ đến sự háo hức của chồng và đứa con sắp ra đời.

Phương tưởng tượng ra hình ảnh chồng ngồi đọc thư cho con mà rơi nước mắt. Cùng với đó cô đi khám thai và được bác sĩ thông báo điểm bất ổn sau khi siêu âm và nghe tim thai. 

tm-img-alt

Cũng trong tập 43, Phương đi khám thai nhưng dường như sức khoẻ của con không tốt. Bác sĩ chỉ cho Phương: "Đây là hình ảnh của đợt khám vừa rồi, tim thai rất tốt. Nhưng em nhìn đi, đây là tim thai của thời điểm hiện tại". Nghe đến đây, Phương lo sợ con chào đời sẽ không được khoẻ mạnh. 

Danh sẽ trả lời Thành ra sao? Đứa bé trong bụng Phương lại gặp vấn đề? Diễn biến chi tiết tập 43 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.

Preview phim Gia đình mình vui bất thình lình Tập 43

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/8/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh

Bộ phim dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim xoay quanh những câu chuyện vui - buồn của gia đình ông Toại - bà Cúc cùng 3 cậu con trai và 3 cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ sống chung dưới một mái nhà chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề xảy đến, mỗi tình huống như tái hiện lại một khía cạnh nào đó trong cuộc sống mà khán giả mỗi khi theo dõi bộ phim đều nhận thấy bản thân mình trong đấy.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, “Gia đình mình vui bất thình lình” mang tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa mọi người trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết của những thành viên sống chung dưới một mái nhà, là tình yêu thương chân thành chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm và quy chuẩn xã hội. Và rồi sau tất cả, chúng ta đều nhận ra rằng gia đình chính là nơi để về dù có như thế nào hay có bất cứ chuyện gì xảy ra.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 43 hôm nay 3/8 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.