Thứ ba, 23/04/2024 16:27 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 hôm nay 30/5 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 30/05/2023 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 30/5/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Nơi giấc mơ tìm về tập 7 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 30/5/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 7 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 30/5/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 6 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 5 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 4 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 3 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 2 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 1 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 7 lên sóng tối 30/5, Gia An (Lãnh Thanh) trách ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) khi giấu bệnh tình của bà Lan (NSND Lê Khanh).

"Chú ở bên cạnh bà sao lại đồng tình với bà giấu cháu chuyện này?", Gia An trách ông Kình.

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Thấy vậy, Phương (Việt Hoa) lên tiếng mắng Gia An: "Việc này không thể trách chú Kình được. Người đáng trách là cậu. Cậu đã bao giờ quan tâm đến bà chưa hay chỉ nghĩ cho mình, tìm cách nuông chiều bản thân?".

Chứng kiến Phương mắng người yêu, Mai Anh (Minh Thu) chạy tới dằn mặt: "Chị có tư cách gì mà mắng Gia An của tôi?".

Ở một diễn biến khác, Gia An nói với bà Lan về mối quan hệ với Mai Anh: "Cháu với cô ấy chia tay trước khi cháu về nước rồi. Cháu hết tình cảm với Mai Anh rồi. Tình yêu phải đến từ hai phía, ép buộc không có kết quả tốt".

tm-img-alt
tm-img-alt

"Con bé nói vẫn yêu cháu, hai đứa chỉ cãi nhau thôi nên nó về đây tìm cháu đấy", bà Lan nói. Thấy bà có ý định bắt mình quay lại với Mai Anh vì hai người từng sống thử, Gia An kịch liệt phản đối.

Cũng trong tập này, công ty đối thủ bất ngờ xin lỗi công ty của bà Lan. "Tôi rất ân hận vì để bà Lan phải lo lắng tới phát bệnh. Tôi đến đây mong được tha thứ và khắc phục hậu quả", đại diện công ty đối thủ nói.

tm-img-alt

Phương đáp: "Giám đốc của chúng tôi ốm không liên quan gì những trò của anh. Người ta trả anh bao nhiêu tiền để làm việc này?".

Liệu bà Lan bị ốm có nặng? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 30/5, trên VTV1.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/5/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 7 hôm nay 30/5 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn...
Cảm ơn mày bản thân yêu thương ạ ///Bao tháng năm đã cố gắng rất nhiều //Luôn gồng mình hoàn thiện biết bao điều///Dẫu đôi lúc muốn buông xuôi bỏ mặc

Tin mới