Thứ tư, 01/05/2024 12:57 (GMT+7)

Trung tâm Huấn luyện Sở Thể dục Thể thao Hà Tĩnh: Nơi nâng tầm đam mê và tài năng Karatedo

Trần Minh -  Thứ ba, 30/01/2024 21:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lòng thành phố Hà Tĩnh, nơi nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và sự phát triển đô thị, Trung tâm Huấn luyện Sở Thể dục Thể thao Hà Tĩnh đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đam mê thể dục thể thao, đặc biệt là môn Karatedo.

tm-img-alt

Hình ảnh tập thể đội tuyển karatedo Hà Tĩnh

Dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên uy tín như thầy Võ Mạnh Tuấn, thầy Mai Đức Thọ và thầy Nguyễn Văn Sử, đội tuyển Karatedo tại Trung tâm đã cất cao vị thế của mình như biểu tượng của sự đam mê, nỗ lực và thành công.

Với sứ mệnh xây dựng một môi trường rèn luyện vững chắc, Trung tâm Huấn luyện Sở Thể dục Thể thao không chỉ là điểm hội tụ của các vận động viên hàng đầu mà còn là môi trường nuôi dưỡng và phát triển tài năng trẻ. Đội tuyển Karatedo đã thu hoạch được nhiều thành công đáng kể trong các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế.

Điển hình là thành tích của Trần Thị Quỳnh Anh trong năm 2023 khi cô giành 1 huy chương vàng tại giải vô địch châu Á và 2 huy chương vàng tại Segame và 2 huy chương vàng tại giải vô địch quốc gia của bạn Hoàng Thị Mỹ Tâm.

tm-img-alt

Hình ảnh tập thể đội tuyển karatedo Hà Tĩnh.

Thầy Võ Mạnh Tuấn, Huấn luyện viên trưởng, không chỉ là một HLV có kinh nghiệm mà còn là người thầy tận tâm, luôn dành sự quan tâm và hướng dẫn kỹ thuật tận tình cho các học viên. Ông đã đồng hành cùng đội tuyển qua những thăng trầm, từ thất bại đau đớn đến chiến thắng rực rỡ.

tm-img-alt

Thầy Võ Mạnh Tuấn cùng VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm

Trong cuộc trò chuyện với thầy Võ Mạnh Tuấn, ông chia sẻ rằng nguyện vọng lớn nhất của mình là nâng cấp trang thiết bị để đảm bảo quá trình tập luyện của các vận động viên.

Thầy Mai Đức Thọ, Huấn luyện phó, mang lại sự cân bằng và ổn định cho đội tuyển, với phong cách huấn luyện kiên nhẫn và sự khích lệ tích cực.

tm-img-alt

Thầy Mai Đức Thọ

Thầy Nguyễn Văn Sử, một thành viên quan trọng của ban huấn luyện, đã góp phần không nhỏ vào thành công của đội tuyển Karatedo bằng sự kiên nhẫn, kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về môn võ Karatedo.

tm-img-alt

Thầy Nguyễn Văn Sử cùng VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm

Trò chuyện với vận động viên Trần Thị Quỳnh Anh, cô cho biết rằng các thầy luôn cổ vũ tinh thần và là chỗ dựa vững chắc trong quá trình tập luyện và thi đấu. Cô mong muốn mang về nhiều huy chương hơn nữa cho đội tuyển.

tm-img-alt

Vận động viên Trần Thị Quỳnh Anh

Vận động viên Lê Tự Sáng, sau 2 năm rưỡi vào đội tuyển, mong muốn thấy đội tuyển phát triển mạnh mẽ hơn và sẽ cố gắng để góp phần vào thành công cho đội tuyển thành phố Hà Tĩnh nói riêng và đội tuyển quốc gia Việt Nam nói chung.

tm-img-alt

Vận động viên Lê Tự Sáng ở vị trí thứ nhất

Trần Võ Diễm Phương, một thành viên mới của đội tuyển, bạn cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi được gia nhập vào đội tuyển Hà Tĩnh. Phương đã hứa sẽ cố gắng tập luyện để mang về nhiều thành tích cho đội.

tm-img-alt

Vận động viên Trần Võ Diễm Phương

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tài năng, nỗ lực và sự hướng dẫn tận tình từ các huấn luyện viên, đội tuyển Karatedo tại Trung tâm Huấn luyện Sở Thể dục Thể thao không chỉ là niềm tự hào của thành phố mà còn là biểu tượng của sự phát triển và thành công trong lĩnh vực thể thao võ thuật.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm Huấn luyện Sở Thể dục Thể thao Hà Tĩnh: Nơi nâng tầm đam mê và tài năng Karatedo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới