Thứ bảy, 27/04/2024 22:57 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Tặng bữa ăn cho công nhân môi trường làm việc trong đêm rét

Duy Anh -  Thứ hai, 29/01/2024 14:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh đã vận động các nguồn lực, nấu những bữa ăn ca nóng hổi đem đến cho người lao động đang làm việc trên các tuyến đường.

Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh đã vận động các nguồn lực, nấu những bữa ăn ca nóng hổi đem đến cho người lao động đang làm việc trên các tuyến đường.

Nhằm kịp thời động viên người lao động làm việc trong điều kiện thời tiết đêm đông lạnh giá, Công đoàn TP Hà Tĩnh cùng Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh vừa đến động viên và trao suất ăn ca cho công nhân lao động tại hiện trường.

tm-img-alt
tm-img-alt
Công đoàn TP Hà Tĩnh cùng Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh trao suất ăn ca cho công nhân vệ sinh môi trường. 

Được biết, Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh có gần 300 lao động, phần lớn là lao động nữ, thường xuyên phải làm việc vào ban đêm. Vào những ngày áp tết Nguyên đán, khối lượng công việc lớn, công nhân thường phải làm việc tăng ca, tăng giờ để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ. Những ngày qua, nhiệt độ xuống thấp khiến công việc của các công nhân vệ sinh môi trường càng thêm vất vả.

Trước những khó khăn mà công nhân phải trải qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh đã xây dựng chương trình đồng hành cùng người lao động với chủ đề “Mùa đông ấm áp - sát cánh cùng nhau”. Theo đó, công đoàn đã vận động các nguồn lực, nấu những bữa ăn ca nóng hổi, đầy đủ chất dinh dưỡng đem đến cho người lao động đang làm việc trên các tuyến đường.

Việc làm này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh với người lao động; qua đó, động viên tinh thần các công nhân, giúp họ vượt qua những khó khăn vất vả của công việc, sự khắc nghiệt của thời tiết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo cho thành phố luôn xanh - sạch - đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Tặng bữa ăn cho công nhân môi trường làm việc trong đêm rét. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề