Thứ hai, 29/04/2024 23:50 (GMT+7)

Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 03/02/2024 17:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công tác trong ngành Y tế nên các cán bộ Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil (Đắk Nông) càng thấu hiểu giá trị của những giọt máu hồng khi trao tặng bệnh nhân. Họ luôn hưởng ứng trong phong trào hiến máu tình nguyện tại địa phương bởi với họ “cho đi là còn mãi”.

tm-img-alt
Lễ hội xuân hồng năm 2024 tại Đắk Nông

Nhiều năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện được tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil (TTYT) hưởng ứng tham gia tích cực. Ngay sau khi nhận được Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện. Ban giám đốc, Công đoàn, đoàn thanh niên TTYT đã nhiệt tình hưởng ứng. Ban Giám đốc TTYT đã phân công cán bộ tham gia thực hiện công tác hỗ trợ khám sàng lọc và lấy máu xét nghiệm. Đồng thời, cử một đội cấp cứu ngoại viện sẵn sàng phối hợp tổ chức sơ cấp cứu và vận chuyển người bệnh nếu có.

Điều quan trọng hơn là trong đợt hiến máu tình nguyện này, TTYT huyện Đắk Mil có 14 cán bộ công chức, viên chức người lao động tham gia hiến máu. Cùng chung một ước mong “Mỗi lần cho đi là trong tâm thấy vui, thấy hạnh phúc” khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này giọt máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở với những người đã được cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Các bệnh nhân không may gặp tai nạn hay các em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh… họ đang cần những giọt máu của chúng ta.

Chính vì vậy nhằm phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, tập thể công chức, viên chức người lao động tại TTYT huyện Đắk Mil sẽ luôn ghi tâm, tích cực tham gia tất cả các phong trào hiến máu tình nguyện./.

Hình ảnh lãnh đạo, các cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil hửng ứng phong trào hiến máu tình nguyện:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...