Thứ tư, 15/05/2024 14:19 (GMT+7)

TTC Land: 6 tháng đầu năm 2023 hoạt động ổn định nhờ nguồn doanh thu dịch vụ bền vững

Công Thanh -  Thứ sáu, 28/07/2023 21:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã chứng khoán SCR) ghi nhận doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ gần 150 tỷ đồng.

Điểm khác biệt của TTC Land so với các doanh nghiệp cùng ngành là cơ cấu doanh thu đa dạng bao gồm doanh thu chuyển nhượng Bất động sản, doanh thu kinh doanh sàn thương mại và doanh thu dịch vụ bất động sản. Trong thời kỳ thị trường bất động sản khó khăn, nhờ mảng kinh doanh sàn thương mại và dịch vụ bất động sản đã tạo nguồn thu ổn định cho công ty.   

tm-img-alt
TTC Land là doanh nghiệp có cơ cấu doanh thu đa dạng bao gồm doanh thu chuyển nhượng Bất động sản, doanh thu kinh doanh sàn thương mại và doanh thu dịch vụ bất động sản

Cụ thể, doanh thu 6 tháng đầu năm 2023 đến từ cho thuê sàn thương mại và dịch vụ bất động sản, chủ yếu từ các dự án quan trọng như TTC Plaza Bình Thạnh, TTC Plaza Đức Trọng, TTC Plaza Âu Cơ, Charmington La Pointe, Jamona City. Đây là mảng kinh doanh bền vững, duy trì sự ổn định doanh thu của Công ty và biên lợi nhuận gộp của mảng này cũng khá tốt, đạt 42%.

Hiện tại TTC Land cũng đang triển khai một số dự án thương mại lớn điển hình là dự án TTC Plaza Đà Nẵng với quy mô diện tích sàn xây dựng đến hơn 122 ngàn m2 tại vị trí đắc địa có 04 mặt tiền đường, đối diện công viên 29/3 và gần sân bay quốc tế Đà Nẵng. Khi dự án trên hoàn thành sẽ tiếp tục mang lại nguồn doanh thu lớn và ổn định cho TTC Land.

Các chi phí của TTC Land cho thấy có sự tiết giảm trong kỳ, trong đó chi phí hoạt động giảm 19% và chi phí tài chính giảm 18%, góp phần cải thiện hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận của Công ty.

Kết quả, lợi nhuận trước thuế 6 tháng 2023 ghi nhận gần 14 tỷ đồng, hoàn thành 69% kế hoạch ĐHĐCĐ đề ra.

Bạn đang đọc bài viết TTC Land: 6 tháng đầu năm 2023 hoạt động ổn định nhờ nguồn doanh thu dịch vụ bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải pháp kìm giá chung cư
Mới đây, Bộ Xây dựng có công văn đề nghị Hà Nội chấn chỉnh, xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư, báo cáo Bộ trước ngày 20/4.

Tin mới

Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.
Quảng Ngãi: Đào tạo về năng suất xanh
Sáng 15/5, Sở KH&CN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức khóa đào tạo với chủ đề “Nhận thức chung về năng suất xanh (NSX) - Giải pháp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.