Thứ hai, 29/04/2024 06:54 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 21/2/2024

MTĐT -  Thứ tư, 21/02/2024 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 21/2/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn biết mình cần phải làm gì và lên kế hoạch làm việc khoa học, nhờ thế mà dù có bận rộn, bạn cũng không cảm thấy quá bối rối.

Với người làm ăn, hôm nay bạn có thể được quý nhân giới thiệu cho một vài mối làm ăn khá đáng cân nhắc. Hãy căn cứ vào năng lực của bản thân và tình hình thực tế để có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại có dấu hiệu bất ổn. Trong gia đình, muốn bầu không khí hòa hợp thì mọi người đều cần thay đổi bản thân để dung hòa với nhau, đừng giữ mãi cái tôi của mình.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý có bản ngã công việc riêng. 

Tình cảm: Bạn thích tình cảm được bộc lộ theo cách riêng của bản thân.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, tình hình chưa rõ ràng, tài chính chưa thể nói lên điều gì.

Sức khoẻ: Cảm xúc cá nhân với bạn cực kì quan trọng, luôn tin yêu bản thân.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá khiến tài lộc có dấu hiệu suy giảm. Có thể những sơ suất trong công việc khiến bản mệnh phải dùng tiền của mình để bù đắp sai lầm. Hãy coi đây là bài học để tránh khỏi lần sau.

Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt được biến động thị trường để có thể đưa ra những quyết định đầu tư thông minh. Bạn không nên chạy theo những điều viển vông không thực tế, không phù hợp với khả năng của mình.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu bỏ qua những việc nhỏ, tập trung hết vào việc lớn.

Tình cảm: Trong tình yêu, muốn quên đối phương, nhưng thường tự ôm nỗi nhớ và cô đơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, ít quan tâm mức chi tiêu, bạn không bận tâm.  

Sức khoẻ: Nhờ có thời gia trò chuyện cùng bạn bè, nên bạn đã cảm thấy thoải mái. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần khá bốc đồng khi có ý định sẽ thổ lộ với người mình thầm mến từ lâu vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ hoàn cảnh trước khi bày tỏ thì tỉ lệ thành công mới cao.

Với người có đôi có cặp, bản mệnh thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy. Bạn không nên ích kỉ như vậy mà hãy nghĩ đến người khác nhiều hơn.

Thiên Ấn chiếu mệnh, sự nghiệp của con giáp này nhìn chung tiến triển thuận lợi. Bạn phát huy được thế mạnh của mình trong tập thể nên nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc cực kì vui tính, luôn thấu đáo từng lí do phát sinh. 

Tình cảm: Yêu đối phương rất nhiều, không muốn bỏ lỡ cơ hội được ở cạnh nhau.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, thấu hiểu được cách chi tiêu của bản thân, không muốn bị vơi quá nhiều. 

Sức khoẻ: Không còn  sự lo lắng khi làm việc, đã lấy lại sự tập trung vốn có. 

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 21/2/2024

4. Tuổi Mão ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và nể phục. Bạn đang dần dần khẳng định được vị thế của bản thân.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp với tập thể và đem lại hiệu quả rõ rệt. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song thành quả nhận được chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải hài lòng.

Mộc khắc Thổ, người độc thân khó tìm được người đáp ứng được các yêu cầu của mình. Có lẽ bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao đấy. Hãy quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn để nhận ra ai xứng đáng được trân trọng.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão trong công danh yêu việc, không muốn sự trì trệ nào diễn ra. 

Tình cảm: Tình cảm thấu hiểu được người đối diện, tuy nhiên vẫn còn vương vấn người cũ.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, năng lực được thể hiện rõ trong cách chi tiêu.  

Sức khoẻ: Không ép bản thân phải làm việc, tự giác chia sẻ thời gian rõ ràng.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn thường hoài nghi bản thân. Bạn tự cho rằng mình kém cỏi nên không dám bắt tay vào những công việc mới mang tính thử thách.

Đừng để lòng tự ti khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Chỉ khi dám thử sức, bạn mới biết được khả năng của mình đến đâu. Thậm chí, dù có thất bại, bản mệnh vẫn sẽ học được thêm những bài học hữu ích áp dụng cho tương lai.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc có chút lỗi nhỏ, tuy nhiên bạn biết tiếp tục cố gắng rất nhiều. 

Tình cảm: Tình cảm cần người thấu hiểu, dù không muốn chia xa. 

Tài lộc: Tài lộc tự đến bất ngờ, bạn ngồi yên thần tài tự đến. 

Sức khỏe: Hãy chú ý thời gian thức quá khuya làm việc của bản thân.   

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

6. Tuổi Tỵ ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị đã xác định rõ được tình cảm trong lòng mình. Nếu đang có thiện cảm với ai đó, bạn nên dũng cảm kéo gần khoảng cách với đối phương, không nên chần chừ, do dự để lỡ những cơ hội tốt.

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy luôn giúp đỡ nhau trong những công việc nhà, nhờ vậy mà bầu không khí gia đình trở nên hài hòa, ấm áp, các thành viên gắn kết và luôn bao dung với nhau trong mọi việc.

Tỷ Kiên giáng họa, tiếc là công việc lại không thuận lợi như vậy. Nếu có gì không thể tự giải quyết được, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người và xin sự trợ giúp, chớ nên tìm cách lấp liếm hoặc đẩy công việc cho người khác.

Công việc: Người tuổi Tỵ có công việc hãy tìm hướng giải quyết bền vững, nhanh chóng. 

Tình cảm: Bạn tuy hiểu được khó khăn, thế nhưng lại chưa thông cảm cho đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thận trọng với những đối tượng tiếp cận với mục đích lợi dụng. 

Sức khoẻ: Dễ căng thẳng khi việc làm không như mong muốn, dễ nổi nóng.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 21/2/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài gây rối, người tuổi Ngọ có thể rơi vào cảnh bị cô lập trong ngày hôm nay. Dường như bạn quá kiêu ngạo, lúc nào cũng muốn làm theo ý mình nên không ai muốn hợp tác.

Đã đến lúc con giáp này nên thay đổi mặt tính cách không tốt của mình để có thể tiến bộ hơn và xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người. Ý kiến của bạn không phải lúc nào cũng đúng đắn và chuẩn xác, hãy học cách lắng nghe nhiều hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên ổn định hơn. Bạn dần bao dung và bỏ qua cho những tật xấu nho nhỏ của đối phương. Hai người cũng luôn trao đổi, thảo luận với nhau mọi việc quan trọng.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ nhận ra bản thân đã thật sự thích lựa chọn liên quan đến nghệ thuật.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn tự chọn đối tượng đến với bằng sự chân thành. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tìm được nơi hiểu được cách bạn muốn đầu tư, tìm được đối tác đồng hành. 

Sức khoẻ: Xa gia đình từ bé, bạn tự lập và chăm sóc chính mình.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan cản trở, người tuổi Mùi dễ gặp vướng mắc với người làm lãnh đạo trong ngày thứ 4. Bạn cần bình tĩnh đưa ra những ý kiến nhằm thuyết phục đối phương. Đừng nói lời khó nghe khiến mọi chuyện lâm vào bế tắc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên hạn chế qua lại làm việc với những người có quyền cao chức trọng. Hành động vô tình của bạn có thể gây ra những mâu thuẫn, thị phi bất ngờ, đẩy bản thân vào những rắc rối không đáng có.

Phương diện tình cảm nhìn chung là bình ổn. Bạn và người ấy nên dành thêm thời gian ở bên nhau, dù có bận rộn thế nào đi nữa. Hãy luôn trò chuyện cùng nhau để gắn kết quan hệ và hiểu thêm về đối phương.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh luôn chiếm vị thế dẫn đầu. 

Tình cảm: Mọi khó khăn khi cùng nhau vượt qua đã không còn quá lớn, giờ là lúc hạnh phúc bên nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, vớt vát lại được ít nhiều nguồn thu nhập bị mất. 

Sức khoẻ: Thư giãn sâu, cũng chưa đủ giải tỏa căng thẳng bạn đang gặp phải.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân có cơ hội gặt hái được thành công, một phần lớn là nhờ sự tài hoa và kinh nghiệm của bạn. Ngoài ra, sự may mắn cũng có thể giúp bạn đạt được thành công mà không cần phải cố gắng quá nhiều.

Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển khá thuận lợi. Bạn gặp được người có cùng chí hướng với mình nên đôi bên hợp tác khá ăn ý. Hãy luôn kiểm tra lại sổ sách giấy tờ để tránh những sai sót, bất đồng không đáng có trong tương lai.

Thổ sinh Kim, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới. Dù có bất ngờ nhưng bạn cũng không nên vội vàng từ chối. Nếu thấy bất ngờ, hãy dành thêm thời gian để trò chuyện với người đó, tìm hiểu xem đối phương có phù hợp với mình không.

Công việc: Người tuổi Thân công việc cho thời gian bản thân tìm hiểu công việc không lương.  

Tình cảm: Tình cảm bạn cực kì nặng lòng, không dễ dàng rời bỏ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, mong đợi sự quay lại kinh tế như trước.  

Sức khoẻ: Sự tích cực của bạn lan toả đến nhiều người xung quanh.  

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 21/2/2024

10. Tuổi Dậu ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu tìm ra được cách giải quyết những vấn đề bế tắc đã lâu. Bản mệnh dễ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên, thậm chí có cơ hội nhận tiền thưởng nóng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhanh chóng nhận là đâu là cơ hội phù hợp với mình để có thể vượt lên trên đối thủ. Chính vì thế, bạn thu hút được lượng lớn khách hàng và khiến tiền đổ ầm ầm về túi.

Thổ sinh Kim, các cặp vợ chồng có thể hóa giải được hiểu lầm giữa đôi bên bằng cách trò chuyện thẳng thắn với nhau. Sự thẳng thắn và chân thành là cần thiết trong mối quan hệ, đừng giấu những điều không hay hoặc những chuyện khiến mình ấm ức trong lòng.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu mong muốn được tiếp xúc với nhiều người giỏi hơn bạn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu rung động trước những hành động lãng mạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thấy được sự lan toả khi tự mình giành lấy cơ hội đầu tư. 

Sức khoẻ: Rối bời khi chưa thể giải toả những lo lắng của bản thân. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Bạn dễ mâu thuẫn với người khác do tính nóng nảy của mình, khiến "chuyện bé xé ra to", các kế hoạch cũng khó có thể tiến triển như dự kiến.

Bên cạnh đó, đừng để mình bị lừa gạt vì nhẹ dạ cả tin. Khi ai đó đưa thông tin cho bạn, bạn cần kiểm chứng rõ ràng. Hãy giữ chính kiến của mình và tin tưởng hơn vào bản thân, đừng quá ngập ngừng khi đưa ra quyết định.

Người độc thân nên cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Bên cạnh bạn vốn có người luôn thầm lặng quan tâm đến bạn, hãy cho đối phương cơ hội và cũng là cho mình cơ hội được tận hưởng niềm hạnh phúc.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc làm việc khá cảm hứng, chưa thể kỉ luật. 

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất khó đoán, tuy nhiên bạn sẵn sàng chia tay với ai đối xử không tốt với gia đình bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không nên quá ôm đồm khối lượng đầu tư từ người khác. 

Sức khoẻ: Sạc đầy năng lượng cho một ngày mới.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

12. Tuổi Hợi ngày 21/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 21/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan ngáng trở, hôm nay người tuổi Hợi khó phát huy được điểm mạnh của mình vì bạn thường bị cấp trên chèn ép. Bạn cần tìm cách để hóa giải căng thẳng giữa mình và lãnh đạo.

Với những người có quyền có chức, bản mệnh chớ nên độc đoán, chuyên quyền, bắt người khác phải làm theo ý mình. Bạn cần lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn vì họ mới là những người trực tiếp bắt tay vào giải quyết công việc.

Thổ khắc Thủy, bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Trục trặc trong tình cảm vốn cũng không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng quan trọng là bạn cần hành xử khéo léo để không làm tổn thương người ấy.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi chăm chỉ, không ngừng cố gắng tiếp thu kiến thức. 

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn san sẻ những công việc nhỏ cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, may mắn có gia đình đầu tư thêm vực dậy tinh thần.  

Sức khoẻ: Luôn có sự kỉ luật giờ giấc, từ thời gian chơi thể thao đến giờ làm việc.  

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 21/2/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.