Thứ hai, 29/04/2024 06:31 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 20/2/2024

MTĐT -  Thứ ba, 20/02/2024 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 20/2/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Tý hôm nay làm việc rất khảng khái, nhanh nhẹn, có tiếng nói trong công việc. Bạn là người có năng lực, nói được làm được nên chẳng sợ ai. Cứ làm tốt việc của mình thì không lâu nữa bạn sẽ có bước tiến mới.

Tuy nhiên Tương Hình nhập mệnh khiến Tý phải đau đầu vì tiền. Gần đây bạn chi tiêu khá nhiều, hay phải chạy vạy, không có ai giúp đỡ. Thời buổi làm ăn khó khăn, tiền bạc thì khó kiếm nên bạn cần phải cân đối lại chính sách quản lý tiền bạc.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ cục diện Thủy Mộc tương sinh. Mặc dù không có nhiều bạn bè nhưng bạn có những người bạn vô cùng chất lượng. Tuổi này ra đường hay gặp may, hay bố thí vì lòng thương người, từ bi nhân ái vô cùng.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đặc biệt tìm hiểu công việc rất sâu, hiểu rõ bản thân muốn thực hiện điều gì.  

Tình cảm: Bạn giỏi bày tỏ tình cảm cá nhân, không muốn bị gò bó phải giấu đi tâm tư của bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nhận lấy nhiều tài chính bất ngờ vào cuối ngày hôm nay.

Sức khoẻ: Cân bằng được lịch trình công tác và thời gian nghỉ dưỡng của bản thân.   

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài trợ vận cực tốt cho những bạn tuổi Sửu đang làm việc tự do, làm kế toán hoặc ngân hàng. Nhiều bạn trẻ còn dễ dàng nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Không những vậy, vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập của mình. Bạn có thể nhận ra vận may của mình sẽ đến từ những điều nhỏ nhặt không ai ngờ tới.

Cục diện Mộc Thổ tương khắc khiến Sửu đau đầu vì tình cảm. Con giáp này thường xuyên có cảm giác ức chế, khó hòa đồng với một vài người trong họ hàng. Ai đang tính đến chuyện cưới hỏi dễ gặp cản trở từ phía gia đình.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu hiểu rõ công việc nhanh, là người thông minh khi giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Trong tình yêu, nơi có riêng hai người, bạn khá e dè bày tỏ cảm xúc cá nhân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn mất đi nhiều và từ đó có động lực phấn đấu hơn nữa. 

Sức khoẻ: Duy trì sự cân bằng của bản thân, không muốn cơ thể làm việc quá sức. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần lâm Kiếp Tài nên công việc vô cùng bất ổn, hay gặp trục trặc bất ngờ. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn dính vào một số rắc rối từ công việc gây ra. Dạo gần đây bạn khá mệt mỏi và áp lực, nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi.

Đường tiền bạc khởi sắc nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Tử vi có nói, ngày mới đem lại cơ hội để bạn phát triển tiền bạc trong thời gian tới. Hãy tích cực ngoại giao và khéo léo tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ nhận lại rất nhiều lợi ích.

Con giáp này có đường tình cảm khá yên bình nhờ hai hành Mộc tương hòa. Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai thì có thể ngỏ lời với người ấy nhé. Một số người sẽ để mắt đến con cái nhiều hơn, dành cho con nhiều thời gian hơn.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc bạn tập hài lòng với những gì bản thân đã thực hiện được. 

Tình cảm: Yêu rất nhiều, biết làm mối tình đôi lứa trở nên hài hòa, hạnh phúc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, cách cải thiện nhiều hướng trong tài lộc đã khéo léo giúp bạn giữ nguồn tài chính ngày càng gia tăng. 

Sức khoẻ: Cân nặng có tăng lên theo hướng tích cực, không gây ra quá béo. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 20/2/2024

4. Tuổi Mão ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên lâm vận không đem lại sự may mắn cho Mão trong công việc. Bạn dễ dính vào những chuyện rắc rối nếu không duy trì sự hòa bình với đồng nghiệp. Nhiều người bị chính đồng nghiệp làm chung lâu năm ghen ghét, giỏi quá cũng khổ.

Vận trình tài lộc đi xuống nguyên nhân là do tuổi này quá dễ tính, hay cho bạn bè hoặc người xung quanh vay mượn tiền. Nhiều người còn dễ mắc bẫy kẻ gian, cẩn thận với những chiêu lừa đảo qua mạng xã hội nhé.

Tình cảm bình ổn nhờ hai hành mộc tương hòa. Vợ chồng bạn gần đây đang ở trạng thái bất cần, không quan tâm, không can thiệp vào đời sống riêng của nhau. Nhiều bạn trẻ còn chưa mặn mà lắm với chuyện hôn nhân, vẫn còn mải chơi lắm.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão trong công danh bạn tinh tế hơn để tránh những rắc rối trong công việc. 

Tình cảm: Tình cảm nên có sự chín chắn hơn khi tiếp xúc gần với người bạn chọn yêu thương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, thực lực của bạn đã chuyển biến tình hình tài chính thay đổi. 

Sức khoẻ: Không nên quá gò ép bản thân vào bộ môn cơ thể không phù hợp. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Được Tam Hội trợ lực nên tuổi Thìn khá may mắn trong chuyện làm ăn. Nhiều người làm kinh doanh được khách ủng hộ, buôn may bán đắt. Nhiều người có một ngày bình ổn và không có điều gì khiến bạn phải bận tâm.

Chính Tài nâng đỡ giúp tiền bạc của bản mệnh tốt lên hẳn so với ngày hôm trước. Cạnh nguồn thu nhập có được từ công việc chính thì tuổi này còn hạn chế được một số rắc rối về tiền bạc nhờ cách biết chi tiêu, cân đo đong đếm cực khéo.

Tuy nhiên vận tình cảm lại đi xuống rõ vì lâm cục diện Mộc khắc Thổ. Bạn nên quản lý tốt bản thân vì tính bảo thủ và nóng nảy có thể gây ra tranh cãi. Nay đừng dại dột mà giúp người lạ kẻo rước họa vào thân, đừng xen vào chuyện của người ta quá sâu.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc chịu tác động to lớn về mặt tinh thần khi làm việc cùng cấp cao. 

Tình cảm: Tình cảm cần sự an ủi từ đối phương, bạn dễ tổn thương khi có vấn đề gì đó. 

Tài lộc: Tài lộc vững chắc, tuy nhiên còn nhiều đắn đo chưa thể kiểm soát.

Sức khỏe: Lo lắng làm cho cơ thể khá mệt mỏi, không có nhiều năng lượng vào công việc.  

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan giáng họa khiến Tị mất phương hướng trong công việc, mệt mỏi vì đồng nghiệp. Có lẽ hôm nay bạn làm ăn không mấy dễ dàng, hay gặp phải thị phi bất ngờ. Bạn là con giáp cẩn thận số 1, lúc nào cũng tính toán nhưng không thể lường trước những khó khăn đang ập đến.

Cuộc sống vốn hối hả tất bật khiến bạn dễ bị cuốn trôi theo sức mạnh của đồng tiền, cẩn thận kẻo mắc sai lầm vì tiền trong hôm nay. Ai đang nợ nần thì nên cố gắng gom góp trả nợ, đừng để nợ lâu, rất đau đầu lại dễ làm mất các mối quan hệ tốt.

Vận tình cảm của tuổi này tốt đẹp nhờ Mộc sinh Hỏa. Hóa ra khi con tim có nắng, con người bạn có thể thay đổi tích cực đến vậy. Bạn trở nên trẻ trung và lạc quan hơn trong mắt người khác dù cuộc sống hiện tại của bạn không mấy dễ dàng.

Công việc: Người tuổi Tỵ có công việc biết an ủi đồng nghiệp khi có khó khăn xảy ra, cùng nhau giải quyết. 

Tình cảm: Bạn là nơi an tâm cho đối phương dựa vào những lúc khó khăn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thành quả hôm nay nên giữ cẩn thận, tránh bị chiếm đoạt. 

Sức khoẻ: Giải tỏa áp lực bằng những bữa tiệc cùng bạn bè. 

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 20/2/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Phá đe dọa khiến công việc của Ngọ hôm nay không mấy thuận lợi. Bạn nào đang muốn mở hàng, khai trương, công tác thì không nên tiến hành trong hôm nay. Tuổi này dễ có tiểu nhân dòm ngó, phá hoại, ghen ăn tức ở, thấy bạn làm ăn được thì tìm cách bịa chuyện hạ uy tín của bạn.

Thực Thần nâng đỡ giúp Ngọ gặp nhiều niềm vui trên đường tài lộc. Bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức bấy lâu nay mà bản thân đã bỏ ra vì cơ quan. Nhiều người sẽ được trả nợ hoặc trả được nợ cũ, tâm trạng thoải mái hơn hẳn.

Hỏa Mộc tương sinh là đòn bẩy giúp Ngọ thăng hoa trong chuyện tình cảm. Hội độc thân khá duyên dáng, hay nhận được sự chú ý từ người khác. “Đủ nắng hoa sẽ nở”, có lẽ duyên chưa đủ nên ông trời sắp cho bạn kết thúc một mối quan hệ nào đó.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ luôn có ý kiến cá nhân riêng, tham khảo và đưa ra quyết định tốt nhất.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn khá tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, cùng nhau chia sẻ để có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy để tiềm lực của bản thân được phát triển một cách tự nhiên. 

Sức khoẻ: Sức khỏe đang rất tốt, chú ý tránh xa những thông tin quá tiêu cực và đừng quá lo lắng. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhờ Tam Hợp nâng đỡ nên Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Bạn hay nhận được sự giúp đỡ từ người khác và bạn cũng không ngần ngại giúp lại họ. Bạn trẻ tuổi Mùi khá năng nổ, cống hiến cho công việc, còn trẻ nên cứ cố gắng được thì hãy cố, bạn còn nhiều ưu điểm chưa được khai thác hết.

Được Thiên Tài trợ vận, Mùi đỡ lo lắng về chuyện tiền bạc. Trong ngày nếu bản mệnh có tiêu hoang một chút cũng không đáng ngại chỉ cần không quá đà là ổn thôi. Bạn dễ nhận được những khoản tiền lộc bất ngờ khiến ngày mới trở nên tươi sáng hơn.

Vận tình duyên của Mùi không tốt vì vướng vào cục diện Mộc khắc Thổ. Cảm thấy lạc lối thì hãy ngủ một giấc, đừng quá oán trách bản thân. Tôi biết bạn cũng đã rất cố gắng mới đi đến được đây, đừng làm hài lòng người khác nữa, sống cho bản thân mình trước đã nhé.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh chiếm lấy cơ hội để chiến thắng hạng mục bạn theo đuổi. 

Tình cảm: Mọi vấn đề tác nhân bên ngoài bạn và đối phương có thể giải quyết êm đẹp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi  cân đối tài chính hợp lí. 

Sức khoẻ: Thư giãn cũng chưa đủ giải tỏa căng thẳng bạn đang gặp phải. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Được sự trợ giúp của Chính Quan, tuổi Thân hoàn toàn có thể tự tin vào vận may sự nghiệp của mình. Ngày này là ngày đẹp tốt cho việc cầu tài, xin việc, thi cử, học hành. Hãy tự tin vào năng lực của mình và phát huy một cách tối đa nhé, bạn là người có năng lực mà.

Tin vui về tài lộc cũng đến với người tuổi Thân chủ yếu là từ công việc trước đây, sự nỗ lực và cố gắng của bạn đang mang tới thành quả tốt. Con giáp chăm chỉ này không ngại xông pha kiếm tiền, ngày nghỉ nhưng nhiều người tuổi này còn cày cuốc hơn cả ngày thường.

Vận trình tình cảm không có tiến triển vì Mộc Kim tương khắc. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, bạn nên hạn chế so sánh nửa kia với người khác. Ai đang độc thân chớ vội yêu đương kẻo bị lừa tình, thời gian này nên tập trung vào công việc và gia đình.

Công việc: Người tuổi Thân công việc biết xã giao, biết tận dụng các mối quan hệ xã hội vào công việc mang lại hiệu quả tốt. 

Tình cảm: Tình cảm đây là lúc lí tưởng để bạn thay đổi tình trạng mối quan hệ của cả hai.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa biết cân đối tình trạng tài chính, bạn khá mệt mỏi. 

Sức khoẻ: Giá trị tích cực bạn mang lại cho bạn đời sống thoải mái. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Tím, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 20/2/2024

10. Tuổi Dậu ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan giáng họa, vận trình công việc của Dậu không như ý. Bạn phải xử lý những việc vốn dĩ không phải của mình, đầu óc căng như dây đàn. Trong ngày nên cẩn thận có trộm cắp ở cửa hàng, bị khách hàng làm khó hoặc làm mất giấy tờ quan trọng.

Ngày này dễ có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể không tiêu tiền, mà toàn là những khoản lớn, tiêu tan hết những khoản tiền tích lũy bấy lâu nay của bản thân. Bạn cũng nên xem lại cách chi tiêu của mình, hãy hạn chế mua hàng trên mạng.

Cục diện ngũ hành Kim khắc Mộc là tiếng chuông cảnh báo tuổi này sắp gặp phải rắc rối tình cảm. Cái gì khiến bản thân không vui không thoải mái, gạt nó ra. Đừng tự ôm lấy xương rồng rồi la đau. Bạn bè mà chơi không hợp nhau thì nên từ bỏ, đừng chơi với nhau rồi nói xấu sau lưng nhau.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu không thích đảm nhận quá nhiều vai trò, luôn có sự nổi trội. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu thủy chung, luôn hỗ trợ đối phương trong công việc. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tự mình xoa dịu đi những mất mát lớn. 

Sức khoẻ: Tự tìm ra bộ môn giải tỏa căng thẳng, vui vẻ đón nhận những niềm vui mới. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuất có thể an tâm nghỉ ngơi nhờ sự trợ giúp của Lục Hợp cục trong công việc. Tuất là người có tâm, làm ăn khá coi trọng vấn đề đạo đức, quan hệ xã giao tốt đẹp nên dễ làm ăn, dễ được lòng khách hàng. Bạn có một ngày nhàn tênh nhờ cách làm việc nhanh nhẹn, không để công việc tồn đọng.

Tiền bạc thì vượng phát nhờ Chính Tài trợ mệnh. Dục tốc bất đạt, cứ ung dung như Tuất lại ổn định, đỡ đau đầu vì tiền. Công việc phát triển nên thu nhập cải thiện và dễ mở rộng các mối quan hệ xã giao, rất có lợi cho ngành nghề đang theo đuổi.

Nhưng tình cảm lại không như ý vì cục diện Mộc Thổ tương khắc. Dù thế nào, bạn và người ấy cũng nên bao dung, rộng lượng hơn với nhau để duy trì một tình yêu bền vững. Cái gì buông được thì buông để bản thân được thanh thản.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc vận hành tốt, sẵn sàng chia sẻ kiến thức, hỗ trợ bạn bè khi có khó khăn.

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất là vui vẻ, gạt bỏ âu lo để được ở bên cạnh người bạn yêu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn cần sự trợ giúp từ nhiều người xung quanh, giải quyết tình hình tài chính. 

Sức khoẻ: Luôn đưa ra quan điểm hay về thể trạng của bản thân. 

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 20/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn trợ lực nên Hợi cũng không bị làm khó trong công việc. Bạn thông minh, hay tìm tòi nên làm gì cũng nhanh nhẹn, không phải hỏi han người khác nhiều. Tuy nhiên, Hợi nên đặt ra cho mình nhiều mục tiêu hơn, làm việc gì cũng vậy, có chí tiến thủ mới thành công được.

Tiền tài đi lên nhờ Tam Hợp cục chiếu cố. Phúc lộc dồi dào, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để, tiền hết lại kiếm được nhờ sự nỗ lực của bản thân. Con cháu của tuổi này cũng dễ kiếm tiền, không bị người khác chèn ép vì đồng tiền.

Thủy Mộc tương sinh là chất xúc tác giúp tình cảm giữa bạn và người ấy mặn mà hơn. Người hiểu được bạn thì sẽ vì bạn mà buông bỏ tự tôn, bạn không phải tốn công giận dỗi. Hãy hết lòng vì cha mẹ, vì gia đình, bạn sẽ nhận lại được phước báu cho mình.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi dù có nhiều lo lắng khi bắt đầu, nhưng bạn vẫn cố gắng làm việc chăm chỉ.  

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn đã dần thấu hiểu được bản thân muốn điều gì. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, xin sự hỗ trợ từ người thân để giải quyết nhanh chóng.  

Sức khoẻ: Luôn lạc quan trước các công việc liên quan.  

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 20/2/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.