Thứ bảy, 27/04/2024 13:38 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 6/12/2023

MTĐT -  Thứ tư, 06/12/2023 06:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 6/12/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính tài chỉ ra rằng thời gian này tuổi Tý khá thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh. Hãy tìm kiếm lợi nhuận, cơ hội từ những khoản đầu tư của mình.

Thời gian này, có cả thách thức và cơ hội song hành, đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với mọi tình huống. Nếu bạn quyết tâm thì không có gì có thể cản bước tiến của bạn cả.

Thổ - Thủy xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của bản mệnh. Hãy chắc chắn đối tác là một nửa thực sự của mình. Dường như giữa hai bạn đang có sự tồn tại của ghen tuông, nghi ngờ.

Công việc: Người tuổi Tý thời gian này vẫn đang trên đà tăng tiến, hãy biết cách chăm chỉ và chớp lấy cơ hội tốt.

Tình duyên: Vận may tình yêu được cải thiện trong ngày, bạn nhận được lời khen ngợi và có tâm trạng tốt.

Sức khỏe: Sức khỏe khá ổn, hãy siêng tập thể dục và đừng lười biếng.

Tài chính: Hôm nay tài lộc tăng cao, bạn có thể mở rộng kinh doanh và có cơ hội tốt.

  • Giờ tốt: 15h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất, Mùi

2. Tuổi Sửu ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài ngăn trở các kế hoạch của con giáp tuổi Sửu nên ngay cả việc bạn cùng nhóm bạn hẹn nhau tụ tập trong ngày hôm nay cũng rất khó khăn. Nhiệm vụ mới đầy thách thức và cả cơ hội hãy tự tin lên nhé.

Sức khỏe hôm nay tốt, bạn giữ dáng ổn, cảm thấy tinh thần khỏe khoắn. Nên thiết lập kỷ luật về chế độ ăn uống, dậy sớm thay vì ngủ nướng giúp thể chất bạn tốt hơn. Nên dành thời gian cho những bộ môn yêu thích như khiêu vũ, đi dạo để thư giãn hoàn toàn.

Người độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội của mình do thiếu tự tin. Trong nửa tháng đầu, bạn gặp được người khác phái khiến trái tim mình rung động trong công việc.

Công việc: Người tuổi Sửu vận thế trong công việc hôm nay tăng lên, duy trì phong thái và được nhiều người biết đến.

Tình duyên: Con giáp này cảm nhận được hơi ấm của chuyện tình yêu cùng vị ngọt của hạnh phúc lứa đôi đến với mình.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay chỉ ở mức trung bình, không thích hợp ăn tối quá muộn.

Tài chính: Tài lộc hôm nay tăng cao, việc kiếm tiền suôn sẻ, có thêm nhiều đầu ra.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

3. Tuổi Dần ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên quan khiến con giáp tuổi Dần trở nên khép kín, bạn ngại tiếp xúc vì sợ bị tổn thương. Đây là cơ hội bạn quay về bên trong, tìm hiểu chính mình. Khi bạn hiểu được bản thân và hiểu rõ cốt lõi của chính mình, bạn sẽ làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ.

Tam Hợp cho thấy bạn thực sự quan tâm đến một người nào đó và có ý định nghiêm túc với họ, đây là lúc để tiến xa hơn trong mối quan hệ. Hãy nhớ yêu một người không chỉ là lời nói, mà còn bằng hành động. Đối với những người độc thân, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn cho hạnh phúc của chính mình.

Với nhiều điều kiện lý tưởng giúp bạn đạt được lợi ích tốt về tài chính, kiếm được tiền. Tuy nhiên, tránh trò đỏ đen, cá cược, nếu không bạn có thể bị thua lỗ.

Công việc: Tuổi Dần bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối. Trong công việc, bản mệnh cần phải đưa ra những lựa chọn khá khó khăn.

Tình duyên: Các cặp đôi trong thời gian này có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào giữa mối quan hệ.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, lười vận động và dễ ốm vặt.

Tài chính: Tài lộc hôm nay sa sút, đầu tư không lý tưởng, dễ hao tài tốn của.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 6/12/2023

4. Tuổi Mão ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính quan tạo điều kiện lý tưởng để con giáp tuổi Mão phát huy năng lực. Hãy sử dụng thời gian này để tạo lợi thế cho mình, bởi bạn có cơ hội để tiến nhanh về phía trước và đạt được những thành quả giá trị trong tương lai.

Nhờ có Lục Hợp mà tình cảm anh em bền chặt, keo sơn hơn trong ngày này. Những khó khăn cũng dần giảm nhẹ khi bạn nhận được sự hỗ trợ của họ.

Tài chính đang eo hẹp, bạn hạn chế việc chi tiêu sẽ tốt hơn. Khoản tiền mình kiếm được khó khăn lắm mới có nên bạn cũng muốn tích lũy để phòng thân hơn.

Công việc: Người tuổi Mão trong công việc đang nhiều may mắn, hãy làm việc chăm chỉ hơn và phấn đấu để nắm bắt cơ hội.

Tình duyên: Vận trình tình cảm trong ngày có thể có một vài xáo trộn nhưng rất may mọi việc được giải quyết khá nhanh chóng.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện, nhất định phải thực hiện tốt vệ sinh cá nhân.

Tài chính: Khi đầu tư thì bạn cũng không nên tham lam kẻo "xôi hỏng bỏng cũng không".

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

5. Tuổi Thìn ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên con giáp tuổi Thìn thường xuyên rơi vào tình trạng khó xử, bối rối, nhất là phải ra quyết định có thể gây ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên người độc thân suy nghĩ tiêu cực. Những cặp đôi lúc này nên chú ý đến những khác biệt trong những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày để tránh xảy ra khúc mắc.

Hôm nay bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe khi bạn đã duy trì tốt chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên của mình.

Công việc: Chẳng cần một ai phải nhắc nhở cho bạn, tự bản thân bản mệnh cũng có thể tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

Tình duyên: Người độc thân dễ được mai mối gặp được đối tượng ưng ý, cũng chính vì thế mà bạn cũng an tâm hơn nhiều.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên ăn uống quá độ.

Tài chính: Tài lộc trong ngày tăng cao, thu nhập khá, áp lực giảm bớt.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

6. Tuổi Tỵ ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên ấn nâng đỡ để những gì con giáp tuổi Tỵ lên kế hoạch trong thứ 4 này được diễn ra thuận lợi, như ý.

Hỏa - Thổ tương sinh mang lại hỗ trợ về khía cạnh thể lực, có người giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Nên tìm kiếm bác sĩ để có được tư vấn cần thiết.

Người độc thân có đào hoa, dễ dàng gặp gỡ người phù hợp. Bạn có thể nói chuyện hòa hợp với người khác phái chênh lệch tuổi tác, dễ có định kiến và có thể bạn cảm thấy phân vân, lo lắng khá nhiều, chưa vội quyết định.

Công việc: Người tuổi Tỵ bạn làm việc khá là chăm chỉ và phát triển tốt, sắp tới sẽ có cơ hội thăng tiến hơn nữa.

Tình duyên: Tình duyên hôm nay chỉ ở mức trung bình, bạn không nên chơi bời mơ hồ, có thể mất cả chì lẫn chài.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên ăn uống quá độ.

Tài chính: Tài lộc trong ngày tăng cao, thu nhập khá, áp lực giảm bớt.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 6/12/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Ngọ đang làm kinh doanh có một khoảng thời gian thuận lợi do Chính ấn giúp bạn vượt qua khó khăn. Bạn cũng có xu hướng chấp nhận rủi ro thay vì bằng lòng với hiện tại.

Những nhiệm vụ sắp hoàn thành có thể khiến bạn bất ngờ, nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn, bạn có thể tìm ra con đường tắt để điều chỉnh kế hoạch của mình.

Tam hợp cho thấy các cặp vợ chồng hạnh phúc. Người độc thân tràn đầy khát vọng tình yêu, bạn cũng chủ động tìm kiếm một nửa phù hợp, nhất là đối với những người mới bắt đầu trong một môi trường làm việc mới.

Công việc: Người tuổi Ngọ vận trình hôm nay tươi sáng hơn, vun vén sở thích cũng tốt, có khả năng tìm được hướng đi mới.

Tình duyên: Vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày ở mức trung bình, theo đuổi tình yêu không phải là trò trẻ con.

Sức khỏe: Đừng lười biếng, hãy tập thể dục điều độ và tăng cường vóc dáng.

Tài chính: Tài lộc hôm nay được cải thiện, năng lực tốt, thu nhập tăng cao.

  • Giờ tốt: 19h - 12h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, đen

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài có thể đang đẩy con giáp tuổi Mùi rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Trong mọi trường hợp, hãy luôn cư xử trung thực với mọi người, tránh dối trá, lừa gạt nhé.

Mùi Tuất Tương Phá quá trình giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác kém hiệu quả, có thể ảnh hưởng tới tiến trình công việc, thậm chí bạn có thể sẽ phải tăng ca cho kịp tiến độ.

Việc chi tiêu cho các kế hoạch lớn nên đặc biệt thận trọng. Khả năng cao là bạn bè sẽ tìm đến đề nghị hợp tác làm ăn với bạn, tốt nhất bạn không nên tham gia, vì rủi ro tiềm ẩn quá lớn.

Công việc: Công việc của những người tuổi Mùi không có gì phải lo ngại. Bản mệnh làm việc gì cũng trôi chảy và thuận lợi hơn.

Tình duyên: Vận trình tình duyên đang có chút khó khăn, hơi lận đận, dễ bỏ cuộc, không đi được đến đích.

Sức khỏe: Người mang thai trong ngày cũng không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc và tiến hành các công việc sửa chữa.

Tài chính: Vận tài lộc hôm nay được cải thiện không ít, có được một phần phú quý là điều rất may mắn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thực thần giúp cho con giáp tuổi Thân cải thiện tinh thần một cách mạnh mẽ giữ cho bạn sự cân bằng, mang đến cho bạn kỹ năng giao tiếp tốt cũng như sức hút khó cưỡng. Bạn sẽ ảnh hưởng đến người khác với vai trò là nhân vật quan trọng.

Tam Hội cho bạn thật nhiều năng lượng để giải quyết những bất đồng kéo dài. Đã đến lúc bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hoặc những người bạn thân thiết.

Sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng cũng cần cẩn trọng và quan tâm khi thấy những vấn đề nhỏ phát sinh như cổ tay bị đau hay bị bong gân nhé.

Công việc: Hôm nay theo tử vi 12 con giáp này cho thấy những người tuổi Thân tăng cao, sung sức và phát triển hơn nhiều trong công việc.

Tình duyên: Cảm giác đối phương trong ngày có chút xoàng xĩnh, bạn suy không chung thuỷ, "trái ôm phải ấp" thực sự không tốt.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày xuống dốc không phanh, bạn cũng nên lo sớm.

Tài chính: Tài lộc hôm nay được cải thiện, khởi nghiệp có nhiều hy vọng.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 6/12/2023

10. Tuổi Dậu ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ảnh hưởng của Thương quan khiến con giáp tuổi Dậu dễ bất cẩn, gây nguy hiểm khi lái xe, tham gia giao thông. Bạn có thể trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ bệnh tật, giúp sức khỏe tốt hơn.

Hơn nữa, tài chính không mấy lạc quan và việc chi tiêu cho các kế hoạch lớn nên đặc biệt thận trọng. Khả năng cao là bạn bè sẽ tìm đến đề nghị hợp tác làm ăn với bạn, tốt nhất bạn không nên tham gia, vì rủi ro tiềm ẩn quá lớn.

Tam Hội cũng chỉ cho bạn con đường dẫn đến mối quan hệ lý tưởng giữa cha mẹ và con cái, tác động trực tiếp vào cảm xúc của bạn lẫn những người yêu thương.

Công việc: Người tuổi Dậu vận trình sự nghiệp thời gian này đang đà đi lên, sự nghiêm túc trong học tập sẽ mang lại nhiều tin vui.

Tình duyên: Tuổi Dậu phương diện tình cảm trong ngày mới này, mối quan hệ hiện tại có ảnh hưởng tích cực đến tuổi Dậu.

Sức khỏe: Sức khỏe ở mức trung bình, hạn chế ăn đồ ngọt để tránh sâu răng.

Tài chính: Tài lộc hôm nay được cải thiện, nhớ đừng vay mượn tiền tiêu xài nhé.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

11. Tuổi Tuất ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tuất rất muốn chăm chỉ, thế nhưng Tỷ kiên chỉ ra rằng áp lực lớn có thể là một rào cản, khiến bạn vô cùng uể oải. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết.

Sức khỏe của bản mệnh vẫn duy trì sự ổn định trong thời gian này khi bạn hiểu hơn cách chăm sóc bản thân. Bạn lấy lại nguồn năng lượng trước đây và sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Có thể đối mặt với nhiều thử thách hơn trong thời gian này về tiền bạc. Ở thời điểm này, bạn được khuyên rằng, bất kỳ khoản đầu tư nào không đáng tin cậy, tốt hơn là không nên tham gia.

Công việc: Sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày đang rất thuận lợi, mọi khó khăn được giải quyết nhanh chóng.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay được cải thiện không ít, chủ động tỏ tình có kết quả tốt.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay được cải thiện, việc đảm bảo giấc ngủ là rất quan trọng với bạn.

Tài chính: Tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập từ từ tăng lên, đừng quá lo lắng.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Xanh, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 6/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 6/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Sau thời gian tập trung làm ăn, kinh doanh, ngày hôm nay con giáp tuổi Hợi bắt đầu thấy thành quả của mình, nhất là khi Thiên Tài che chở bạn rất vui với thành quả mà mình có được.

Tuy nhiên trước những dự án đầu tư thì bạn nên cân nhắc thật kỹ càng, cần thiết thì có thể tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm hơn, đặt tiền vào đúng chỗ thì mới có thể sinh lời.

Thổ - Thủy xung khắc nên đề phòng các dấu hiệu không tốt về sức khỏe, nên đi khám sớm. Bên cạnh đó, bạn nên tập thể dục vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, bạn sẽ thất hiệu quả bất ngờ đấy.

Công việc: Công việc hôm nay đang trên đà phát triển nên lý thuyết và thực hành phải theo kịp nhau, đừng chỉ nói suông.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay cũng đang diễn ra bình thường, những khó khăn của mối quan hệ đường dài chỉ mới bắt đầu, đừng nản chí.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày ở mức trung bình, không nên uống quá nhiều.

Tài chính: Tài lộc tăng cao, làm ăn thuận lợi, chú ý nắm lấy cơ hội.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 6/12/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề