Thứ bảy, 27/04/2024 23:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 11/1/2024

MTĐT -  Thứ năm, 11/01/2024 08:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 11/1/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn tương trợ, người tuổi Tý sẽ nhận được tin mừng trên phương diện sự nghiệp vào ngày hôm nay. Sau khoảng thời gian dài cố gắng, có người sẽ được nhận quyết định thăng chức, tăng lương.

Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh hãy tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, đừng vội nghĩ tới việc được báo đáp. Những người được bạn giúp đỡ trong khoảng thời gian này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai.

Thổ khắc Thủy, những người còn độc thân nên cắt đứt quan hệ với những người đem lại ảnh hưởng tiêu cực tới mình. Đừng vì họ mà lâm vào những chuyện khó xử hoặc những mối quan hệ phức tạp.

Công việc: Người tuổi Tý có công việc ổn định, làm việc cẩn thận, thời gian dành cho công việc rất lớn.  

Tình cảm: Người tuổi Tý có tình cảm sâu đậm với những ai gắn bó lâu dài.  

Tài lộc: Tài lộc cho bạn những may mắn bất ngờ, tạo thu nhập riêng cho bản thân.

Sức khoẻ: Bạn luôn tinh thần lạc quan khi làm việc, giải trí. 

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu có nhiều cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng nóng. Đó là phần thưởng xứng đáng và cũng là lời ghi nhận cho sự cố gắng của bạn trong suốt cả năm vừa qua.

Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay, bạn cũng phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác nhau. Con giáp này cần cân nhắc xem đâu là việc thực sự cần thiết và đâu là nhu cầu phù phiếm. Chi tiêu lý trí sẽ giúp bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay là ngày 1 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc chăm chỉ hoàn thành các công việc liên quan.

Tình cảm: Tình yêu cả hai vẫn đang bồi đắp tình cảm cho nhau.

Tài lộc: Bạn giữ gìn sức khoẻ bản thân cẩn thận, làm việc chăm chỉ gặt hái tài lộc.  

Sức khoẻ: Thích các môn tác động tích cực vào hình thể. 

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần còn độc thân cần phải chân thành hơn nếu muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững. Khi đã hứa hẹn điều gì với đối phương, bạn cần phải nghiêm túc và chớ quên thực hiện.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh. Hãy hạ cái tôi của mình xuống và chủ động làm hòa với đối phương, đừng khiến bầu không khí trong những ngày giáp Tết trở nên khó xử.

Tỷ Kiên cản trở, bạn sẽ có một ngày làm việc khá bận rộn và vất vả. Tuy nhiên, bạn cần tránh có thái độ bức xúc hoặc khó chịu, bởi như vậy chỉ khiến mọi việc càng khó hoàn thành hơn mà thôi.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc bạn yêu cầu cao bản thân, luôn có sự chỉn chu trong từng lĩnh vực đang làm. 

Tình cảm: Tình cảm rất dễ thay đổi, nếu cả hai đều im lặng.

Tài lộc: Nguồn chi tiêu có thể thay đổi, hãy cố gắng tích cực hơn. 

Sức khoẻ: Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khi làm việc. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 11/1/2024

4. Tuổi Mão ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài gây rối, người tuổi Mão dù làm công việc gì, giữ chức vụ gì thì cũng cần khiêm tốn hơn một chút. Thái độ tự mãn chỉ vì chút thành công nhất thời có thể khiến bạn trở nên chủ quan, cuối cùng phạm phải lỗi sai đáng tiếc đấy.

Ngoài ra, trong những ngày làm việc cuối cùng của năm âm lịch, bạn nên giữ thái độ hòa nhã với bạn bè, đồng nghiệp. Quan hệ giữa mọi người tốt đẹp thì công việc mới êm xuôi, mọi người cũng sẽ đỡ vất vả hơn nhiều.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão luôn ưu tiên công việc, cuối ngày có sự thay đổi bất ngờ.   

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão đã có sự thấu hiểu nhau, dù cho cả hai đôi lúc có sự xa cách.  

Tài lộc: Biết nắm bắt cơ hội đầu tư thông minh. 

Sức khoẻ: Hôm nay điềm báo bạn cần cẩn thận khi di chuyển những nơi xa.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thìn không nên hấp tấp, vội vàng chạy theo bước chân của người khác. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn nhiều.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên hoàn thành nốt những dự án còn dang dở, không nên đưa những quyết định đầu tư, kinh doanh vội vàng. Hãy để đến khi ra Tết, khi thời gian thư thả hơn hẳn đưa ra quyết định.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Thìn biết cách chia sẻ công việc, thẳng thẳng góp ý khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm luôn có sự khẳng định khi ở bên cạnh đối phương. 

Tài lộc: Cân đối chi tiêu, hạn chế tiêu xài xa xỉ khi vui chơi.

Sức khoẻ: Cơ thể cần nghỉ ngơi, khi bạn thường suy nhược.   

  • Giờ tốt: 23h -1h

  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị còn độc thân có thể nảy sinh tình cảm với một người bạn ở quanh mình. Thế nhưng, bạn không cần phải vội vàng bày tỏ với đối phương ngay. Hãy dành thời gian cân nhắc kỹ càng và chọn thời điểm thích hợp nhé.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có rất nhiều quan điểm chung trong cuộc sống, nhờ thế mà đôi bên càng lúc càng hợp nhau. Càng đến gần những ngày Tết âm lịch, bạn càng thấy rằng đối phương là một nửa không thể tách rời.

Thực Thần phù trợ, tình hình tài chính của bản mệnh khá dư dả trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm công việc tự do. Bạn nhận được sự tin tưởng của đối tác nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay làm việc chăm chỉ, luôn mang đến sự tích cực khi làm việc cùng đồng nghiệp.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ chịu đau khổ, khi không thể đến cạnh nhau. 

Tài lộc: Tài lộc linh động, chọn đúng nơi đầu tư sinh lời cao.

Sức khoẻ: Biết quan tâm sức khoẻ bản thân, bạn thường ăn uống muộn sau giờ làm việc. 

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 11/1/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nên dũng cảm bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình, đừng chần chừ, cân nhắc quá lâu. Nếu cứ do dự mãi, bạn có thể bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để thực hiện đấy.

Nhìn chung, nay bạn sẽ phải trải qua một ngày khá bận rộn. Tuy nhiên, làm việc gì bạn cũng hãy tự dựa vào sức của mình, đừng có phụ thuộc vào người giúp đỡ, có như vậy thì bạn mới hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng được.

Hỏa sinh Thổ, bầu không khí giữa hai bạn luôn tràn đầy sự ấm áp và lãng mạn, quan hệ đôi bên đang tiến triển rất tốt đẹp. Càng gần đến những ngày Tết, hai người lại càng cảm thấy tình cảm tràn đầy hơn.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc bạn chưa chủ động thời gian, thời gian làm việc còn nhiều lỗi sai.

Tình cảm: Tình cảm khéo léo bày tỏ quan điểm của bản thân.

Tài lộc: Bạn đang khởi sắc đón nhận nhiều tài lộc bất ngờ.  

Sức khoẻ: Đặt ra thời gian kỉ luật bản thân khi vận động.  

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hình đem tới những tác động tiêu cực cho người tuổi Mùi. Bản mệnh cần phải duy trì tinh thần tập trung cao độ trong ngày hôm nay. Chỉ khi cố gắng không ngừng thì bạn mới có thể đạt được cái đích mình đã đặt ra từ đầu năm.

Quá trình làm việc bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn, tuy nhiên bạn không nên bỏ đấy mà phải tìm cách giải quyết ngay, bởi càng để lâu thì công việc lại càng dễ lâm vào bế tắc. Sự tích cực và chủ động sẽ khiến bạn nhận ra công việc chẳng còn hóc búa như tưởng tượng.

Thổ vượng cho thấy trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc giỏi lãnh đạo, đưa ra nhiều sự khéo léo khi làm việc.

Tình cảm: Tình cảm bạn chịu những thay đổi bất ngờ, không có sự chuẩn bị khi bị từ chối tình cảm.

Tài lộc: Giữ gìn tài lộc cẩn thận, đừng cho ai mượn quá lớn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ tinh thần luôn được đặt lên cao, bạn nghỉ ngơi đúng lúc.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

9. Tuổi Thân ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thổ sinh Kim, nếu đã thầm mến một người từ lâu, người tuổi Thân nên dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình, có thể sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương cảm động. Hơn nữa, dù thành hay bại thì cũng hơn việc mãi phỏng đoán suy nghĩ của đối phương.

Với người đã có đôi có cặp, hai người luôn chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau, nhờ thế, mối quan hệ của các bạn càng ngày càng gắn bó. Đối phương chính là người giúp bạn vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Thiên Quan soi chiếu, bản mệnh cần nghiêm túc hơn trong công việc, đừng vì những ngày Tết đã đến gần mà quá thả lỏng bản thân. Kể cả khi làm những công việc quen thuộc đi nữa, bạn cũng cần hết sức tập trung để hạn chế sai sót.

Công việc: Công việc người Thân được biết đến có người ngăn cản, khó khăn triền miên.

Tình cảm: Bạn rất chủ động tiến đến cạnh người yêu, không muốn bỏ lỡ.

Tài lộc: Bạn có sự phối hợp tạo ra nhiều tài chính cao bất ngờ trong hôm nay.

Sức khoẻ: Thay đổi không gian nghỉ ngơi, ăn uống khoẻ khoắn. 

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 11/1/2024

10. Tuổi Dậu ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên vì những thành công mà bạn đã gặt hái được. Thậm chí, có người còn chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương mà bạn ngóng chờ đã lâu.

Tuy nhiên, dù có đang đứng trên đỉnh thành công thì bản mệnh cũng chớ nên khoe mẽ những gì mà mình đã đạt được. Tự tin, tự hào về bản thân là tốt là tốt, song nếu quá mức, bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy phản cảm.

Thổ sinh Kim, phương diện tình cảm của bạn đang có những bước tiến rất đáng mừng. Nếu còn độc thân, bạn nên cố gắng hơn nữa nếu muốn thu hút sự chú ý của người mình thầm mến. Có thể đối phương sẽ ấn tượng vì tính cách độc đáo của bạn.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu biết nhường nhịn, lắng nghe khi làm việc nhóm.

Tình cảm: Người tuổi Dậu hãy cho bản thân cơ hội được yêu đúng người, đừng quá lo lắng.

Tài lộc: Người tuổi Dậu luôn nghĩ cách cải thiện mức tiêu, bạn thường chịu áp lực.  

Sức khoẻ: Tâm trạng vui vẻ, bạn luôn có cách truyền tải năng lượng tích cực. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài dẫn lối, người tuổi Tuất có cơ hội phát tài bất ngờ trong ngày hôm nay. Đây hẳn là dấu hiệu cực kỳ may mắn khi năm 2023 âm lịch đã sắp khép lại. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà tiêu xài phung phí.

Bạn cần có cách quản lý tiền bạc hợp lý hơn, không chỉ ở thời điểm hiện tại. Dù túi tiền của bạn rủng rỉnh đến mấy mà không biết tiết kiệm thì bạn cũng chẳng bao giờ giàu được. Thậm chí, bạn sẽ còn phải thường xuyên vay mượn mọi người.

Người đã có đôi có cặp dễ nảy sinh cảm giác ghen tuông với người ấy. Nếu cảm thấy không hài lòng vì đối phương quá thân thiết với người khác, bạn nên nói rõ ra để người ấy thay đổi, chớ nên giữ trong lòng rồi nảy sinh cảm giác hậm hực.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc khó chịu với mọi người, luôn muốn công việc theo ý mình.

Tình cảm: Tình yêu gửi gắm đúng người, luôn đặt biệt dành sự quan tâm cho đối phương.  

Tài lộc: Mức chi tiêu hằng ngày bạn đang vượt quá mức, thu chi cần cẩn thận.

Sức khoẻ: Cố gắng bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực trong bạn.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

12. Tuổi Hợi ngày 11/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 11/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù đó là một nhiệm vụ hóc búa đi nữa. Nhờ thế, bạn sẽ được nhiều người công nhận và ngưỡng mộ, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Nếu có thời gian rảnh, bạn nên nhìn nhận lại bản thân để nhận ra ưu khuyết điểm của mình và có hướng phát huy, khắc phục trong tương lai. Không ngừng hoàn thiện bản thân, bạn sẽ phát triển cực kì nhanh chóng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thu là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình tiến hành sẽ gặp nhiều may mắn.

Công việc: Người tuổi Hợi dồn thời gian làm việc, suy nghĩ phương án mới.

Tình cảm: Người tuổi Hợi hôm nay có sự thay đổi tính cách, trầm tính khi ở cạnh người bạn yêu.    

Tài lộc: Hôm nay bỏ mất cơ hội làm việc, thu nhập sụt giảm.

Sức khoẻ: Luôn ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi thư giãn. 

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 11/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề