Chủ nhật, 28/04/2024 10:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 8/1/2024

MTĐT -  Thứ hai, 08/01/2024 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 8/1/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hại khiến người tuổi Tý vướng phải những mối quan hệ xã giao phức tạp, thậm chí bạn bị người tưởng chừng thân thiết lừa gạt. Có lẽ đã đến lúc bạn nên xem xét lại những mối quan hệ xung quanh mình.

Từ những vấn đề gặp phải ngày thứ 2, bạn cần phải rút kinh nghiệm để quan sát mọi người nhiều hơn. Không phải ai thường xuyên nói lời ngon tiếng ngọt là đã thực sự muốn tốt cho bạn.

Thổ khắc Thủy, nhân duyên của người độc thân khá vượng, song bạn vẫn khó có thể tìm được đối tượng đáng tin tưởng. Bạn cần xác định được đối phương có thật lòng hay không trước khi có những quyết định tiếp theo.

Công việc: Bản tính người tuổi Tý lành tính, trong công việc cẩn thận thị phi nơi công sở. 

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn nhường nhịn đối phương, có sự san sẻ khó khăn cho nhau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn, tiền bạc chi tiêu thoải mái, không có nhiều lo lắng. 

Sức khỏe: Quan tâm đến sức khỏe tinh thần, thường mệt mỏi vì chuyện tiền bạc.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Xung tác động, công sức mà người tuổi Sửu bỏ ra chưa nhận được báo đáp xứng đáng. Thậm chí, bạn cảm thấy rất bất mãn khi có những kẻ làm ít hơn nhưng lại được hưởng nhiều công lao hơn mình.

Phương diện tài lộc cũng chưa có bước phát triển đáng kể. Thời điểm cuối năm, bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, khiến đồng tiền chảy về túi khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn chớ nên nản chí, cứ cố gắng rồi cuối cùng sẽ gặt hái được kết quả.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc quyết đoán, đưa ra nhiều quyết định quan trọng của bản thân. 

Tình duyên: Kế hoạch của hai người tiến xa trong hôn nhân, tuy nhiên có sự can thiệp của người khác, ảnh hưởng đến cả hai. 

Tài lộc: Không nên cho vay mượn người lạ, dễ mất tiền trong hôm nay. 

Sức khỏe: Biểu hiện ở mức trung bình, vì mất ngủ lo lắng chuyện công việc. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài phù trợ, người tuổi Dần được hưởng nguồn tài lộc dồi dào trong ngày thứ 2. Đặc biệt, những người làm kinh doanh có thể kiếm được những hợp đồng béo bở.

Tính tình ôn hòa, rộng rãi cũng giúp bạn dễ tạo thiện cảm với khách hàng hoặc đối tác của mình. Hãy đối xử thật lòng với mọi người, bạn cũng sẽ nhận lại được tình cảm hoặc lợi ích mà họ mang đến.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh nên chú ý đến gia đình nhiều hơn, công việc tất nhiên là cần thiết, nhưng tình cảm gia đình thì dù có dùng bao nhiêu tiền cũng không đánh đổi được.

Công việc: Bản tính người tuổi Dần luôn có sự tập trung lớn vào vận trình công danh, bạn làm việc có kế hoạch rõ ràng.

Tình duyên: Tình cảm hôm nay bình ổn, cả hai ít xảy ra cãi nhau vì những chuyện nhỏ. 

Tài lộc: Hôm nay có tài lộc đến bất chợt, nguồn chi tiêu dần ổn định. 

Sức khỏe: Duy trì lối sống khỏe, có kế hoạch thể thao rõ ràng cho bản thân. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 8/1/2024

4. Tuổi Mão ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão duy trì được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan trong ngày hôm nay. Cũng nhờ vậy, bản mệnh đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, thậm chí được quý nhân giới thiệu cho cơ hội tốt hiếm có.

Trong công việc, bạn cũng tiến bộ vô cùng nhanh chóng bởi bạn luôn chú ý khiêm tốn, học hỏi, lắng nghe mọi người xung quanh. Khi được giao cho công việc khó, bạn cũng không ngại ngần chấp nhận để rèn luyện và khẳng định bản thân.

Mộc khắc Thổ mang lại những ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Cả hai đều cần phải hạ cái tôi của mình xuống. Hãy hiểu rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu như đôi bên không cố tình căng thẳng hóa mọi việc.

Công việc: Người tuổi Mão học kinh doanh riêng, có cơ hội phát triển bản thân rõ ràng trong công danh.  

Tình duyên: Những người đang độc thân nên tìm kiếm cơ hội, gặp gỡ thêm bạn bè tìm được nửa kia thích hợp.

Tài lộc: Hôm nay đón nhận nhiều vận may, tài lộc làm cho bạn thêm hào hứng với công việc kinh doanh. 

Sức khỏe: Hãy làm đẹp có khoa học, đừng quá tin người khác tư vấn.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Thìn đã chịu khó trong suốt thời gian qua có thể sẽ nhận được sự cất nhắc. Đây chính là lời khen thưởng và khẳng định của cấp trên với bạn.

Với những người đã đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn được lòng mọi người xung quanh bởi cách hành xử linh hoạt, thông minh. Bản mệnh cũng giao việc cho đúng người nên ai cũng phát huy được điểm mạnh của cá nhân mình.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Phá là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Trong việc có nhiều tranh luận, phản biện người tuổi Thìn giúp công việc ngày càng đi lên, được nhiều người hâm mộ. 

Tình duyên: Người tuổi Thìn đào hoa, nhiều người theo đuổi, nhưng bạn chưa dám yêu ai, khi tổn thương của người cũ để lại.

Tài lộc: Cẩn trọng tài sản làm ra, đừng tin tưởng người lạ cho vay tiền lớn. 

Sức khỏe: Ăn uống có chế độ, không nên ăn cay nóng da nổi mẩn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, nếu đã phải lòng ai, người tuổi Tỵ nên nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Hành động dứt khoát và chân thành của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm động, thậm chí là chấp nhận lời yêu của bạn.

Trong gia đình, con giáp này cũng dễ nhận được sự cảm thông của những người lớn tuổi trong gia đình. Mỗi khi gặp vấn đề trong cuộc sống, bạn có thể lựa chọn tâm sự với họ, mọi người có thể đưa cho bạn những lời động viên và định hướng phù hợp.

Chính Quan phù trợ, bản mệnh dễ thực hiện được mong muốn mình đã đặt ra từ lâu của mình và khiến mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để bạn ký kết hợp đồng làm ăn.

Công việc: Hài lòng với công việc hiện tại, người tuổi Tỵ làm việc năng suất, tạo ra thu nhập cao cho bản thân. 

Tình duyên: Hôm nay cả hai cùng chia sẻ những khó khăn, cùng thấu hiểu những chuyện đã qua. 

Tài lộc: Tốn số tiền lớn vào đầu tư, nhưng cẩn thận theo dõi thị trường. 

Sức khỏe: Trạng thái không tốt, thường căng thẳng vì công việc và chuyện kinh doanh. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 8/1/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ rất hài lòng với những mối quan hệ xã giao của mình. Bản mệnh cảm thấy mình có những người bạn, người đồng nghiệp tốt, luôn cổ vũ và là chỗ dựa cho mình mỗi khi gặp khó khăn.

Việc làm ăn buôn bán cũng diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn dự đoán được xu thế thị trường nên đưa ra được những quyết định hoàn toàn chính xác. Hãy kiên nhẫn làm việc, rồi bạn sẽ thu về được một khoản kha khá.

Hỏa sinh Thổ, tình cảm gia đình của bản mệnh cũng rất hài hòa, tốt đẹp. Dù công việc bận rộn đến mấy, bạn cũng dành thời gian quan tâm đến gia đình mình, trò chuyện và chia sẻ mọi vấn đề với mọi người.

Công việc: Luôn tìm kiếm nhiều cơ hội thể hiện bản thân, người tuổi Ngọ cố gắng dành thời gian giao lưu, học hỏi từ bạn bè, đối tác. 

Tình duyên: Bạn chọn tình cảm bền vững, không muốn yêu nhau hời hợt, thoáng qua, nên thường tìm người bạn đời rất cẩn thận. 

Tài lộc: Dành cho bản thân món quà lớn vì đã làm việc chăm chỉ, bạn tiêu khá nhiều tài chính vào lần này.

Sức khỏe: Hãy thường xuyên ăn thêm rau, hạn chế các tinh bột có hại cho cơ thể. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn chỉ đường, người tuổi Mùi trở nên minh mẫn, linh hoạt hơn trong công việc. Với kinh nghiệm của bản thân, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt mọi trọng trách được giao.

Nếu đã có nhiều đóng góp cho công ty trong suốt thời gian qua, bản mệnh hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào việc được đề bạt, thăng tiến trong ngày hôm nay. Cấp trên luôn đánh giá chính xác những gì bạn đã làm.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài Thần. Đây là hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Công việc: Biết tận dụng khả năng, năng lượng tích cực khi làm việc bản thân bạn thích, người tuổi Mùi rất trân trọng công việc đang làm. 

Tình duyên: Tìm được người hiểu bạn, ủng hộ từng quyết định bạn đưa ra. Đôi lúc đối phương mang cho bạn nguồn cảm hứng mới. 

Tài lộc: Người tuổi Mùi hôm nay tiêu xài nhiều, dùng tài chính đúng chỗ và có sinh lời. 

Sức khỏe: Bạn thích thể thao ngoài trời, thường rủ bạn bè tụ tập chơi cùng nhau. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân có nhiều cơ hội kết giao với các đối tượng bạn bè. Nhờ tính cách vui vẻ và hòa đồng mà bản mệnh chủ nhận được nhiều lời hỏi han, quan tâm đến từ những người khác giới. Điều quan trọng lúc này là bạn có vừa ý với ai hay không thôi.

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy giải quyết được khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, nhờ đó mà hai người thêm hiểu về nhau và tình cảm của nhau, tình cảm lại hài hòa, êm ấm như trước.

Kiếp Tài khuyên bản mệnh dù gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, bản mệnh cũng phải bình tĩnh lại, dành thời gian suy xét về quan điểm của bản thân và thử đặt mình vào vị trí của người khác. Mọi người đều phải có thiện chí thì mới giải quyết được bất đồng.

Công việc: Biểu hiện hôm nay của người tuổi Thân làm cho nhiều người bất ngờ, bạn có tài năng tốt trong công việc. 

Tình duyên: Tìm đúng người, cả hai thường dành cho nhau không gian riêng chia sẻ và làm việc.

Tài lộc: Không đưa ra được mục tiêu tài chính, đôi lúc bạn cảm thấy hoang mang khi làm việc. 

Sức khỏe: Lười thể thao, nên bạn dành thời gian phần lớn nghỉ ngơi, ngủ và xem phim giải trí. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 8/1/2024

10. Tuổi Dậu ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên ngăn trở, người tuổi Dậu dễ bị kích động và đưa ra những quyết định vội vàng trong ngày hôm nay. Những quyết định này có thể sẽ gây ra những phiền toái cho bạn hoặc gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của tập thể.

Ngoài ra, con giáp này cũng có điềm báo phá tài, vì thế mà bạn cần phải quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ hơn, không nên nhẹ dạ cả tin nghe theo những lời dụ dỗ đầu tư của kẻ xấu hoặc chi tiêu hoang phí.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Hai bạn chỉ vừa mới gặp nhau nhưng đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung trên nhiều phương diện. Quan hệ của hai bạn rất có triển vọng trong tương lai.

Công việc: Để hoàn thành ước mơ, hoài bão người tuổi Dậu luôn cố gắng hết mình làm việc, nhờ có tính kiên định bạn tạo ra thành quả sớm. 

Tình duyên: Những bạn độc thân thích dành thời gian gặp gỡ bạn bè, người thân, chưa muốn tìm hiểu thêm ai. 

Tài lộc: Người tuổi Dậu đưa tài lộc đến bất ngờ, quý nhân trợ giúp gia tăng tài chính. 

Sức khỏe: Bồi bổ sức khỏe, tô đẹp tinh thần khi làm việc mệt mỏi. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất cần phải chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình nhiều hơn. Ai cũng có lúc mắc sai sót, bạn không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích sai lầm nhất thời của một người, khiến đối phương tổn thương.

Trên thực tế, bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, coi thường mọi người xung quanh. Hãy luôn khiêm tốn học hỏi, bởi ai cũng có những điểm tốt xứng đáng để bạn noi gương đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay ngày 27 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Đường công danh của người tuổi Tuất hôm nay gặp khó khăn nho nhỏ, bạn biết cách vận hành, tuy nhiên tiểu nhân quậy phá. 

Tình duyên: Chuyện tình cảm giữa hai người diễn ra êm đẹp, không có nhiều thay đổi. 

Tài lộc: Tiêu sản lớn vào đầu tư, vận hành dự án cá nhân.

Sức khỏe: Duy trì thời gian tập thể thao, ăn uống đúng giờ. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 8/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 8/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan ngăn trở, công việc của người tuổi Hợi chẳng thuận lợi. Bạn phải đối diện với nhiều kẻ gièm pha, ganh tị với thành tích mà bạn gặt hái được. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh đối diện với vấn đề gặp phải.

Với người có chức có quyền, bạn nên thay đổi thái độ bảo thủ của mình và lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn. Những người trực tiếp làm việc có thể sẽ có cái nhìn chính xác hơn người có vị trí cao như bạn đấy.

Thổ khắc Thủy, về đến nhà, bản mệnh cũng không thấy thỏa mãn với người bạn đời của mình. Bạn cho rằng nửa kia chưa đủ thấu hiểu mình nên cũng thường xuyên giấu mọi chuyện trong lòng, không chủ động tâm sự với đối phương.

Công việc: Thuận lợi, gặp nhiều may mắn khi người tuổi Hợi tìm kiếm công việc mới, bỏ thời gian học hành khá vất vả.

Tình duyên: Xáo trộn tình cảm, đối phương không còn thấy thoải mái khi ở cạnh bạn. 

Tài lộc: Tích lũy tốt, có khoảng tiết kiệm đầu tư vào kiến thức chuyên môn. 

Sức khỏe: Biết cách thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.  

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 8/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau