Chủ nhật, 05/05/2024 06:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 6/1/2024

MTĐT -  Thứ bảy, 06/01/2024 06:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 6/1/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài chiếu vận cho biết những người tuổi Tý sẽ gặp thuận lợi trong việc buôn bán, hoặc những ai làm tài chính, ngân hàng, kế toán hoặc có nghề tay trái cũng thuận lợi không kém, họa lớn mấy cũng biến thành may mắn.

Đường tài lộc đi lên, bạn kinh doanh có lãi, không bị ế ẩm nhờ sự thông minh của bản thân. Những dự án làm riêng bên ngoài giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định. Nên nhớ tránh xa cờ bạc, rượu chè để đỡ hao tài tốn của bạn nhé.

Đường tình cảm không tốt vì cục diện Thủy Hỏa tương khắc. Đôi lứa cảm cãi vã liên miên do có xuất sự hiện của người thứ ba hoặc do gia đình cản trở. Tý cũng nên nhắc nhở con cái cẩn thận trong việc đi lại, không nói chuyện với người lạ.

Công việc: Người tuổi Tý có công việc bình ổn, bạn may mắn có người nhà hướng dẫn từng chi tiết. 

Tình cảm: Người tuổi Tý có tình cảm khó lường, bạn khó trong giao tiếp, nên ít khi thổ lộ được với người yêu.

Tài lộc: Tài lộc vẫn còn của dư, biết tiết kiệm khi kinh tế gia đình đang khó khăn. 

Sức khoẻ: Bạn có sức khoẻ tốt, luôn ở tinh thần thoải mái.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Sửu bị Tỷ Kiên phá hoại nên công việc không được như ý muốn, làm ăn hay gặp thị phi. Tuổi này hay bị người ta cạnh tranh, sân si khi đi làm, càng về cuối năm càng vướng vào những chuyện không đâu, nên cẩn thận chút.

Đường tài lộc phát triển nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Thời gian này hãy cứ mặc kệ miệng thiên hạ, lộc ai người đó hưởng, tiền bạn làm ra, của cải bạn mua được không nên hổ thẹn. Nhiều người nên thử kinh doanh buôn bán để xem vận may của mình lớn tới đâu.

Đường tình cảm tốt lên nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Nếu còn cô đơn thì nay cực thích hợp để bạn tỏ tình, còn chờ gì nữa mà không chủ động ngỏ lời với người ấy. Người có gia đình rất có trách nhiệm với họ hàng hai bên, chuyện gì bạn cũng lo được.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc bình ổn, luôn có sự giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp khi khó khăn. 

Tình cảm: Tình yêu giúp bạn thấu hiểu đối hiểu ra sự chân thành khi dành cho nhau. 

Tài lộc: Cố gắng cải thiện thu nhập, nhưng chưa thành. 

Sức khoẻ: Bạn tất bật với công việc, chưa dành thời gian chơi thể thao. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần may mắn có Chính Quan nâng đỡ nên vô cùng may mắn trong công việc. Những mối quan hệ xã hội xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, hãy biết trân trọng điều đó. Ai chuẩn bị thi bằng lái xe, thi công chức hoặc xin việc sẽ được ơn trên nâng đỡ, hãy yên tâm.

Vận tài lộc không tốt, cuối năm đang cận kề lại vướng thêm Tương Hình nên Dần phải hết sức lưu ý. Nhiều lúc đầu óc bạn không được tỉnh táo cho lắm, hơi mệt mỏi nên dễ tính sai tiền, để quên đồ. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn kẻo lại mất tiền.

Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Mộc cho biết tuổi này sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Nhiều bạn trẻ được người khác để ý nhờ sự duyên dáng và tài ăn nói của mình. Bạn sống khá thẳng thắn, vô tư nên hiếm khi để ý đến sự sân si của người khác đối với mình.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc rất chỉn chu từng chi tiết nhỏ, thận trọng với những việc làm nhỏ. 

Tình cảm: Bạn không mong muốn người khác ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai. 

Tài lộc: Bạn biết cách cải thiện tài chính, linh hoạt đưa thu nhập lớn về. 

Sức khoẻ: Luôn có thời gian riêng cho bản thân thư giãn. 

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 6/1/2024

4. Tuổi Mão ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan đem đến cho công việc của tuổi Mão khá nhiều trục trặc. Tâm trạng bất an, cáu giận, chán nản có vẻ sẽ theo tuổi Mão cả ngày hôm nay. Bạn nên thận trọng trong khâu gửi hàng, buôn bán, ký kết hợp đồng, ăn nói với đối tác kẻo hối hận về sau.

Tài vận của tuổi này không tốt, khuyến cáo các bạn không nên đặt niềm tin sai chỗ kẻo mất tiền oan. Nhiều người nhẹ dạ cả tin cứ cho vay tiền linh tinh, đầu tư mà không tìm hiểu trước nên dễ bị mất trắng trong sự ngỡ ngàng.

Đường tình duyên là điểm sáng trong ngày nhờ Mộc sinh Hỏa. May mắn là người ấy luôn chung thủy với bạn, đừng quên gây bất ngờ cho đối phương bằng một món quà nho nhỏ. Nhiều người sẽ gặp bạn bè cũ, họp đồng niên hoặc gặp lại người thân.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão làm việc rất tốt, hôm nay được cất nhắc vào vị trí mới. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão yêu xa, dù cả hai ở đâu luôn nghĩ về nhau. 

Tài lộc: Nên hiểu được tài chính nếu lười biếng sẽ không đạt được kì vọng mong muốn. 

Sức khoẻ: Bạn yêu thể thao, thường dành nhiều thời gian cho nó. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài lâm mệnh khiến tuổi Thìn gặp khó khăn trong quá trình làm việc, ký hợp đồng, buôn bán. Hôm nay không đắt hàng cho lắm, bạn nên chờ đến cuối tuần sẽ khá hơn. Hôm nay làm ăn lớn không tốt, khai trương cửa hàng cũng không tốt, nên để ngày hôm khác hẵng làm.

Đường tiền bạc đề phòng mất trộm, hao tài tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi tính rủi ro rất cao. Nay nam nữ tuổi Thìn cũng không nên uống đồ có cồn kẻo lái xe mất tiền vì sự bất cẩn của bản thân.

Vận trình tình cảm may mắn nhờ cục diện Hỏa Thổ tương sinh. Bạn cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh để người khác hiểu nhầm. Tuổi này khéo chăm lo cho gia đình, nếu vắng bóng bạn có lẽ mọi người rất buồn đó.

Công việc: Người tuổi Thìn biết nắm lấy cơ hội, trân trọng từng công việc bạn được đảm nhận. 

Tình cảm: Tình cảm không chỉ là sự chia sẻ, cần có thông cảm và hiểu thấu lẫn nhau. 

Tài lộc: Tài lộc đong đầy khi bạn chăm chỉ và dành ra thời gian tìm hiểu. 

Sức khoẻ: Hạn chế thức quá khuya, cơ thể thường mệt mỏi.  

  • Giờ tốt: 23h đến 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Tị vô cùng thông minh và sáng suốt trong công việc. Bạn làm việc nhanh nhẹn, không để công việc bị tồn đọng, không muốn bị cấp trên hối thúc. Nhiều người muốn làm ăn to nhưng chưa có gan nên chưa dám phấn đấu và làm ăn lớn, vì thế nên cuối năm chưa có gì nổi bật.

Đường tiền bạc hơi éo le nhưng không đến nỗi tệ. Bạn phải chi tiêu quá nhiều thứ trong sinh hoạt hàng ngày. Đừng phung phí mà thay vào đó hãy học cách tiết kiệm, thời gian tới sẽ có lúc bạn phải dùng đến rất nhiều tiền đó.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật do hai hành Hỏa tương hòa. Vợ chồng thời gian này nên nhường nhịn lẫn nhau để con cái lấy cha mẹ làm gương. Bạn nên đi ngủ sớm để cải thiện sức khỏe và tâm trạng kẻo cáu gắt với người xung quanh.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay trong công việc bạn nổi bật giữa đám đông, làm việc cẩn thận, tài giỏi.  

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ diễn ra khá suôn sẻ, cả hai thân mật chia sẻ về nhiều chuyện trong cuộc sống.  

Tài lộc: Tài lộc cho bạn có thêm cơ hội được thể hiện bản thân, bạn biết cách kiểm soát dòng tiền hằng ngày. 

Sức khoẻ: Bạn thường ăn đồ cứng, nên dạ dày dễ đau.   

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 6/1/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn phù trợ nên Ngọ sẽ đứng ở thế có lợi trong công việc. Một ai đó sẽ phải nhún nhường và tôn trọng bạn vì bạn là người nói được làm được. Uy quyền của Ngọ trong công việc khá lớn, tuy vậy bạn cũng không nên kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Tài vận gặp Tam Hội nên dễ có quý nhân phù trợ, tránh được họa lớn liên quan đến tiền bạc. Bạn có cơ hội tăng lương và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách nhận việc về làm hoặc tự kinh doanh, tiền thu vào không hề nhỏ.

Chuyện tình cảm thực sự thăng hoa. Bạn trẻ tuổi này và người ấy trải qua một buổi tối lãng mạn với nhiều bất ngờ thú vị. Khi nói chuyện với người khác, bạn vô cùng khéo léo và tinh tế để không làm mất lòng mọi người.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc bạn có nhiều cơ hội do quý nhân giúp đỡ.  

Tình cảm: Tình cảm không may mắn, khi trải qua nhiều chuyện buồn đau, bạn thường dễ khóc khi nghĩ về chuyện cũ. 

Tài lộc: Bạn nên biết cách sử dụng tài chính vào việc chính đáng, làm việc gia tăng thu nhập chuẩn xác. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định, bạn thường dành thời gian tập thể thao cùng bạn bè, gia đình. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc lâm Tỷ Kiên khiến tuổi Mùi khá lao đao và mệt mỏi. Người khác thì háo hức Tết, còn bạn thì ngao ngán vô cùng, buôn bán gần Tết kém hơn năm trước. Người làm công sở sẽ gặp khó khăn trong công việc vì bị đồng nghiệp nghi ngờ, tìm cách cản trở.

Con đường tiền bạc thì ngược lại, nhờ Tam Hội nâng đỡ nên Mùi cũng đỡ vất vả hơn vì tiền. Nhiều bạn khó khăn thật sự nhưng may mắn được gia đình hỗ trợ. Tài lộc dồi dào nhờ nguồn thu từ công việc tay trái và giỏi tiết kiệm, không tiêu hoang, quả đúng là con giáp chăm chỉ, khiêm tốn.

Hỏa Thổ tương sinh giúp tuổi này thăng hoa trong chuyện tình cảm. Tình cảm vợ chồng không có sự thay đổi, tuy nhiên cũng đừng vì bận rộn công việc mà quên vun đắp tình cảm đó nhé. Người độc thân được nhiều người theo đuổi và ngỏ lời yêu thương.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp, hôm nay có cơ hội thay đổi môi trường. 

Tình cảm: Tình cảm cần có sự cảm thông, tránh những cãi vã làm cho nhau tổn thương. 

Tài lộc: Nên chi tiêu có chừng mực, tài chính đang thiếu hụt lớn. 

Sức khoẻ: Dành ít thời gian cho bản thân, sức khoẻ có suy giảm do ăn uống không đủ chất dinh dưỡng. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tuổi Thân ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan giáng họa báo trước rằng hôm nay tuổi Thân sẽ trắc trở vì công việc. Bạn nên thật lòng đối xử với mọi người, có như vậy mới nhận được sự quý mến, tin tưởng từ cấp trên và đối tác. Với người ghét mình thì cứ làm ngơ, bạn càng để ý người ta thì họ càng có cớ để bắt bẻ bạn.

May mắn nhờ Lục Hợp hỗ trợ cục nên tuổi này vẫn ung dung kiếm tiền đều đều. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư, thu lợi nhuận, người buôn bán nên tìm hiểu thêm nhiều phương pháp quảng cáo, buôn bán để tăng doanh thu cho mình.

Vận tình cảm không tốt vì Hỏa Kim tương khắc. Bộ não đang hỏi bạn có còn cần người ấy nữa không, nếu không cần, vậy bạn xoá đi nhé. Bạn cần biết rằng bạn càng tỏ ra yếu đuối, người khác càng nảy sinh ra cảm giác muốn bắt nạt bạn.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân rất tích cực trong lĩnh vực đảm nhận, đàm phán thuận lợi cùng đối tác. 

Tình cảm: Bạn có tình cảm khá rắc rối, nên tìm hiểu rõ mong muốn của bản thân. 

Tài lộc: Bạn cân nhắc chuẩn xác chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Hãy quan tâm sức khoẻ, bạn dễ đau ốm khi thời tiết giao mùa. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, be

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 6/1/2024

10. Tuổi Dậu ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp cục trợ lực nên tuổi Dậu đạt kết quả tốt trong công việc, học hành. Tinh thần làm việc trách nhiệm đem lại cho bản mệnh nhiều hợp đồng tốt, nhiều khách hàng tiềm năng. Người nào muốn mở hàng, khai trương có thể xem giờ đẹp trong ngày để tiến hành.

Thực Thần góp phần giúp tuổi này may mắn trong con đường tiền bạc. Dậu là con giáp phản ứng nhanh, linh hoạt nên dễ nhìn thấy thời cơ phát triển phía trước, cũng rất thuận lợi trong chuyện kinh doanh. Đừng nghe ai nói người tuổi Dậu khù khờ, nhìn vậy thôi chứ họ rất biết cách quản lý chi tiêu giỏi giang.

Vận tình cảm kém sắc vì Hỏa khắc Kim. Ngoài mặt cười cười nói nói nhưng tâm địa nham hiểm, một số người không hề thật lòng với bạn. Người có gia đình giữ khoảng cách nhất định với người khác giới mới là quan hệ xã giao đúng mực nhất.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu đưa ra chuẩn xác khi bàn luận công việc cùng đối tác. 

Tình cảm: Người tuổi Dậu chọn người yêu không có yêu cầu đặc biệt ,bạn dựa trên cảm xúc cá nhân. 

Tài lộc: Người tuổi Dậu biết sử dụng tài chính vào đầu tư sinh lời lớn. 

Sức khoẻ: Da nhạy cảm khi thời tiết chuyển giao, nên sử dụng thuốc bôi bên ngoài. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc vướng vào Kiếp Tài khiến Tuất bế tắc không lối thoát. Bạn luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc nhưng hay kẻ xấu nắm thóp, bắt được lỗi của mình. Bạn cũng đừng quá dễ tin người, nhiều người nhìn tốt vậy thôi nhưng thực ra rất ghét bạn, thấy bạn thành công là nóng mặt.

Đường tiền tài của bản mệnh đi xuống, năm hết Tết gần đến nên cẩn thận trộm cắp, cướp giật, bị “chặt chém” khi đi mua hàng. Bản mệnh dễ mất tiền oan vì những chuyện không đâu, đi nhập hàng nên cẩn thận gian thương lừa lọc.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh đem lại may mắn cho bản mệnh. Đôi khi ông trời cố ý làm cho bạn phát hiện ra điều gì đó, không phải để bạn buồn. Mà là cảm thấy bạn bị lừa dối quá đáng thương, cho nên ông trời đã ngầm ám chỉ cho bạn nên đừng hối tiếc những người đã ra khỏi cuộc đời bạn.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công danh bạn biết cách chọn lọc, trau dồi kiến thức chuẩn xác. 

Tình cảm: Tình yêu cả hai đến bến bờ hạnh phúc, biết chia sẻ khó khăn khi công việc không may mắn. 

Tài lộc: Mức chi tiêu hằng ngày cố định, bạn luôn đảm bảo tài chính đầy đủ cho gia đình. 

Sức khoẻ: Chạy bộ giúp tăng cường thể lực, bạn thường dậy sớm để chơi thể thao. 

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tuổi Hợi ngày 6/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 6/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc của Hợi thứ 7 này tốt đẹp vì được Chính Quan nâng đỡ. Bao cố gắng trước giờ dường như không có kết quả, nhưng tới cuối cùng, bạn vẫn không bỏ cuộc và chứng minh cho mọi người thấy ý chí của mình. Hợi luôn ngẩng cao đầu tự hào về bản thân vì bạn nói được làm được, chẳng lừa lọc gian dối.

Tương Xung chiếu cảnh báo tuổi Hợi hôm nay nên cẩn thận trong chuyện tiền nong. Bạn rất dễ nhầm lẫn trong khâu mua bán, hay làm mất đồ, dễ bị quỵt tiền vì tin người. Ra đường bạn nên chấp hành luật giao thông, đi làm vội đến mấy cũng nên cẩn thận kẻo mất tiền oan.

Thủy Hỏa tương khắc là điềm xấu cho tình cảm của Hợi. Quan hệ bạn bè có thân thiết tới đâu, cũng cần giữ chừng mực. Hôm nay bạn có làm tốt đến đâu đi nữa, cũng sẽ có người nhìn bạn không thuận mắt.

Công việc: Người tuổi Hợi dám đối mặt với khó khăn, đảm đương công việc quan trọng. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi hôm nay chú ý thời gian, cả hai thường hẹn hò muộn vì bận rộn công việc. 

Tài lộc: Hôm nay tài lộc có gia đình cùng hỗ trợ, chi tiêu thắt chặt. 

Sức khoẻ: Ăn uống hạn chế các đồ ăn sống, cần sơ chế sạch sẽ.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 6/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.