Chủ nhật, 28/04/2024 00:34 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/1/2024

MTĐT -  Thứ sáu, 12/01/2024 06:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 12/1/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội cục xuất hiện giúp vận trình ngày mới của người tuổi Tý có những thay đổi theo hướng tích cực. Điềm báo có tin tốt lành và may mắn cho cho sự nghiệp của bản mệnh. Con giáp này luôn làm tốt mọi nhiệm vụ được giao nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến.

Ngày này chuyện tình cảm giậm chân tại chỗ, nếu bạn đang mong chờ có sự thay đổi nào đó thì sẽ khó tránh cảm giác thất vọng. Các cặp đôi yêu nhau vẫn đang trải qua những phút giây bình yên bên người mình yêu. Nhưng nếu không sớm có kế hoạch hâm nóng tình cảm thì sớm muộn gì cũng rơi vào trạng thái phai nhạt.

Ngày này Thủy khí vượng cũng nhắc nhở những chú Chuột nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn, nhất là chức năng thận. Con giáp này cần để ý đến những thay đổi, biến chuyển trong cơ thể mình để có những can thiệp kịp thời. Đừng chủ quan để bệnh tình trở nặng mới tìm cách chạy chữa.

Công việc: Người tuổi Tý có công việc tốt, bạn luôn đưa ra những ý kiến đóng góp tích cực cho công việc.  

Tình cảm: Người tuổi Tý sự sâu sắc trong tình yêu, thể hiện rõ quan điểm bản thân.   

Tài lộc: Tài lộc, phú quý đến đầy đủ, cho bạn nhiều đủ đầy. 

Sức khoẻ: Bạn giữ sức khoẻ tốt, luôn tự chăm sóc bản thân khi ốm đau.  

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Sửu có thể hưởng lợi từ cát thần Thiên Tài. Vận trình tài lộc của bản mệnh đang trên đà tăng tiến không ngừng. Tiền đến từ cả khoản kinh doanh, lương thưởng Tết, nhờ thế mà tiền bạc đầy túi, bạn không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều về vấn đề tài chính như trước nữa.

Nay cũng là một ngày làm việc năng suất của con giáp này. Bản mệnh có thể hoàn tất được hầu hết các trách nhiệm được giao phó nhờ nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần tích cực của mình. Chính vì thế, bạn có thể gây bất ngờ cho mọi người xung quanh và chính bản thân bạn bằng thành quả lao động giá trị trong ngày.

Thổ - Thủy xung khắc lại ảnh hưởng ít nhiều tới chuyện tình cảm của Sửu. Đường tình duyên sắp tới sẽ gặp nhiều buồn phiền, trắc trở gập ghềnh. Nếu muốn níu giữ hạnh phúc hiện tại, con giáp này cần phải chủ động và can đảm bảo vệ tình yêu của mình.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc làm bạn lo lắng khi không hoàn thành suôn sẻ yêu cầu người khác.

Tình cảm: Tình yêu vững tin vào đối phương, nhưng lại có chút thất vọng khi kì vọng quá lớn.

Tài lộc: Bạn luôn có cách cải thiện tài chính khi có công việc thu nhập chưa cao. 

Sức khoẻ: Không gian thư giãn, thời gian nghỉ ngơi bạn sắp xếp hợp lí.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Trong ngày Lục Hợp tác động, người tuổi Dần cho thấy sự hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn cũng rất nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người vì mục tiêu chung của tập thể. Với thái độ hết mình vì công việc, bản mệnh có thể sẽ được khen thưởng hoặc tuyên dương trước tập thể.

Tuổi Dần luôn tỏ ra nhanh nhẹn, năng động nhưng đôi khi bạn cũng cần phải nhẫn nại, quan sát và đánh giá tỉ mỉ hơn để tránh mắc sai lầm. Nếu phải đưa ra quyết định quan trọng thì bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu trước, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để thêm thông tin hữu ích cho mình.

Thủy sinh Mộc cũng nâng đỡ chuyện tình cảm của những chú Hổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy phát triển tốt đẹp. Nền tảng cho tình yêu của hai bạn chính là sự tôn trọng và thấu hiểu. Mọi việc lớn nhỏ cả hai đều trao đổi rõ ràng với nhau. Nhờ thế mà vợ chồng ngày càng hiểu thấu, gắn bó hơn.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc bạn luôn chủ động dành thời gian tìm hiểu chi tiết. 

Tình cảm: Tình cảm đến cạnh nhau rất chân thành, nên cả hai luôn cảm thấy thoải mái khi ở cạnh đối phương. 

Tài lộc: Nguồn thu nhập của bạn đang thiếu, không đủ chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Có thêm thời gian rảnh cho việc rèn luyện thể thao. 

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/1/2024

4. Tuổi Mão ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp cục độ mệnh, hầu hết các phương diện của người tuổi Mão đều rất suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và được mọi người yêu mến vì thái độ cư xử nhã nhặn của mình. Thậm chí bạn còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Cát khí còn dự báo Mão có cơ hội phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với những công sức bản thân đã bỏ ra. Hãy tiếp tục cố gắng đa dạng hàng hóa và mở rộng quy mô hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể tiến xa mạnh mẽ.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm thắm sắc. Đường tình duyên thêm hài hoà, tươi sáng kéo theo đào hoa nở rộ giúp những người độc thân có sức hút kỳ lạ với những người khác giới xung quanh. Cơ hội để bạn gặp được người phù hợp khá cao, nhưng chính bản thân bạn cũng phải mở lòng mình hơn.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão không tập trung vào công việc, hạn chế đi muộn.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão có tình cảm hạnh phúc, bạn luôn ưu tiên những công việc quan trọng. 

Tài lộc: Biết cách giảm chi tiêu đứng lúc khi kinh tế khó khăn.  

Sức khoẻ: Hôm nay đừng quên bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài dự báo tiền bạc sẽ đổ về túi người tuổi Thìn trong ngày thứ 6 này. Người làm kinh doanh tha hồ đón lộc khi biết nắm bắt thời cơ trong những ngày giáp Tết này. Bạn đánh giá đúng tình hình thị trường và nhận thấy thị hiếu của khách hàng một cách chuẩn xác, lợi nhuận khả quan là điều tất yếu.

Với người làm công ăn lương, nếu bản mệnh hoàn thành tốt công việc được giao thì cũng rất dễ nhận được khen thưởng của cấp trên. Con giáp này giữ được sự thông minh, sáng suốt nên giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ thế mà bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá để tích lũy vào tiền dành cho Tết này.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy – Thổ xung khắc lại khiến đường tình duyên của Thìn khá gập ghềnh. Con giáp này và người ấy tỏ ra khá lạnh nhạt và thờ ơ với nhau. Nguyên nhân bởi đôi bên thiếu đi sự chia sẻ, cảm thông với đối phương trong cuộc sống, mặc kệ chuyện tới đâu thì tới.

Công việc: Người tuổi Thìn nắm bắt tình hình tốt khi làm việc. 

Tình cảm: Tình cảm biết cách khẳng định bản thân, giá trị của bạn trong mối quan hệ hiện tại. 

Tài lộc: Cân bằng chi tiêu, tuy nhiên có thêm nhiều cuộc hẹn bất ngờ. 

Sức khoẻ: Biết được sức khoẻ bản thân, luôn trau dồi bản thân.    

  • Giờ tốt: 23h đến 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Hợi Tị Tương Xung cảnh báo những rắc rối mà người tuổi Tị có thể sẽ phải đối mặt. Công việc có dấu hiệu trì trệ, đấu đá cạnh tranh trong nội bộ khiến bạn chẳng thể tập trung làm tốt phần việc của mình. Tết đã đến rất gần nhưng con giáp này vẫn còn rất nhiều việc dồn ứ, trạng thái tinh thần cũng căng thẳng thấy rõ.

Ngoài ra, bạn còn được nhắc nhở nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, pháp luật kẻo bị kẻ tiểu nhân chơi xấu. Trong mọi vấn đề, tuổi Tỵ hãy làm việc một cách nghiêm túc, thận trọng, tuân thủ pháp luật và đừng bao giờ nghĩ tới việc làm ăn đen tối hay lừa lọc bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Thủy – Hỏa xung khắc, vận trình tình cảm của những chú Rắn cũng có dấu hiệu sa sút. Bạn nên tránh đối đa những va chạm có thể dẫn tới tranh cãi với nửa kia hay tự đẩy mình vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng khác kẻo có thể đánh đổi cả hạnh phúc của mình.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay khéo léo ứng xử khi giao tiếp.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ có những lần cố chấp khi ở cạnh người yêu cũ.

Tài lộc: Tài lộc dần thay đổi tích cực, có sự thay đổi nhờ vào năng lực khi bạn cố gắng. 

Sức khoẻ: Biết trân trọng sức khoẻ, dành thời gian nghỉ ngơi khi làm việc quá nhiều. 

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/1/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Ngọ đón một ngày tài vận hanh thông, làm đâu lợi đấy, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi nhờ có sự xuất hiện của Thực Thần. Nhìn chung các kế hoạch kinh doanh buôn bán mà con giáp này đang tiến hành đều mang tới kết quả như ý, kể cả các khoản đầu tư mới cũng bắt đầu thu về lợi nhuận.

Bạn còn nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong công việc nhờ uy tín mà bản thân đã gây dựng. Con giáp này vốn là người thông minh và sáng tạo, thêm vào đó, bạn lại làm việc với thái độ nghiêm túc, quyết tâm nên luôn đạt được thành tích rất cao. Đây cũng là khoảng thời gian phát triển sự nghiệp nên người tuổi Ngọ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Những khúc mắc dồn nén từ lâu khiến tình cảm gia đình dễ đổ vỡ hơn bao giờ hết. Các cặp đôi chỉ thường nhìn vào thiếu sót của đối phương mà buông lời chỉ trích nặng nề, gây tổn thương cho chính người mình yêu.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc bạn dành trọn vẹn thời gian làm việc bản thân yêu thích.

Tình cảm: Tình cảm tinh tế, bạn chia sẻ nhiều chuyện thú vị cùng người yêu.

Tài lộc: Thịnh vượng, đưa ra nhiều sự lựa chọn khi có đầu tư thông minh.

Sức khoẻ: Bạn  ăn không ngon, thường nghĩ tiêu cực. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp Thái Tuế xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Mùi báo hiệu vận trình công việc diễn ra không quá phức tạp. Cấp trên dành cho con giáp này sự tin tưởng lớn khi trao cho bạn những trọng trách lớn. Nếu thử sức thành công ở những hạng mục này, địa vị của bản mệnh nhất định sẽ được cất nhắc.

Thiên Tài cũng cho thấy đường tài lộc của Mùi khá vượng phát, Tết này bạn không cần phải lo nghĩ nhiều bởi vận may tiền bạc sẽ tự tìm đến tay. Nhờ đó bạn có thể nuông chiều bản thân nhiều hơn một chút, thoải mái sắm sửa chuẩn bị Tết cho bản thân và cả gia đình.

Thổ - Thủy xung khắc, vận trình tình cảm không có nhiều biến chuyển đặc biệt, nhìn bề ngoài có vẻ vẫn tiến triển êm đềm, song thực chất lại khá ảm đạm. Đôi bên còn bận rộn với rất nhiều dự định trước mắt nên có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày một cách có lệ.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn đa tài, luôn biết cách giúp đỡ mọi người. 

Tình cảm: Tình cảm đến với bạn có thể bị dối lừa, hãy tìm đúng người chân thành.

Tài lộc: Bạn thường xuyên tìm cách bổ sung tài chính đầy đủ. 

Sức khoẻ: Bỏ thời gian học thêm thể thao, giữ vóc dáng khoẻ. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Hại Thái Tuế gây không ít khó khăn cho người tuổi Thân trong ngày thứ 6 này. Dường như bạn đang để cảm xúc riêng tư chi phối khá nhiều tới quá trình làm việc của mình nên dễ bị xao nhãng, mất tập trung. Nếu không sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc này thì e rằng sẽ còn nhiều rắc rối tìm đến.

Dù Tết đã đến rất gần nhưng tuổi Thân vẫn cảm thấy việc kiếm tiền với mình còn vô vàn khó khăn, các kế hoạch kinh doanh chưa đem lại lợi nhuận như mong đợi khiến bạn không khỏi sốt ruột. Nếu bạn vẫn giữ thói quen chi tiêu hoang phí thì rất có thể thời gian tới sẽ khá chật vật để xoay sở chi tiêu.

Nay là ngày ngũ hành tương sinh nhưng lại là quan hệ sinh xuất nên dù Thân có đào hoa chiếu mệnh thì đa phần cũng là đào hoa dữ. Những mối quan hệ xã giao của bản mệnh bị nửa kia hiểu lầm, khiến cho mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Tình yêu thiếu sự tin tưởng thì dễ nảy sinh rạn nứt, chiến tranh lạnh.

Công việc: Công việc người Thân có nhiều bí mật nơi công sở, khó chia sẻ cùng người khác. 

Tình cảm: Bạn chưa tìm được người thương thật lòng, dễ bị dối lừa khi đối phương chủ động.

Tài lộc: Bạn biết cách kiểm soát kinh tế bản thân chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Thay đổi lối sống, bạn không còn thức quá khuya, lắng nghe ý kiến bác sĩ. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/1/2024

10. Tuổi Dậu ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Được Chính Quan che chở, người tuổi Dậu có thể đạt được thành tích khả quan trong sự nghiệp. Những gì bạn làm đủ để được cấp trên công nhận và đây là nền tảng vững chắc giúp bản mệnh được thăng chức hoặc tăng lương trong thời gian tới. Nhìn chung con đường công danh của bạn đang ngày càng thông thuận hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thu được nguồn tài chính rủng rỉnh nếu như làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Con giáp này dù làm công ăn lương hay là người kinh doanh thì cũng đều có được nguồn thu nhập đáng ganh tị. Đặc biệt, Dậu có thể kiếm được không ít tiền từ nghề tay trái đó.

Tuy nhiên có thể người tuổi này sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên có thể con giáp này sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai nhưng nếu ai cũng hời hợt như vậy thì tình cảm khó mà hàn gắn.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu hãy cẩn trọng thời gian, bạn thường để đối tác chờ đợi lâu.

Tình cảm: Người tuổi Dậu thích cái đẹp, mong muốn được ở cạnh người vừa đẹp bên ngoài lẫn bên trong. 

Tài lộc: Người tuổi Dậu nghĩ cách đặt tài chính lên trên hết.   

Sức khoẻ: Tâm trạng lạc quan, suy nghĩ tích cực dù cho có nhiều chuyện không may. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tuất có Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập ở thời điểm này tương đối ổn định, bạn gần như không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc những ngày giáp Tết này. Tự tin về tài chính nên con giáp này dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Dù vậy bạn cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để khi cần không phải vay mượn.

May mắn đang đứng về phía bạn nhưng tuổi Tuất cũng nên biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng quá tham lam mà rước họa vào thân. Nhất là trong những lời mời gọi đầu tư với lợi nhuận cao, mặc dù thu nhập có thể lớn nhưng ẩn chứa sau nó lại là những cạm bẫy, thậm chí vi phạm pháp luật mà bạn không hề hay biết.

Ngày này không có ngũ hành ủng hộ, chuyện tình cảm của bạn có phần trắc trở, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh những bất đồng trong cách nuôi dạy con cái hay chuyện đối nội đối ngoại. Nhiều gia đình xung đột, chiến tranh lạnh ngay những ngày cận Tết vì cả hai đều muốn đối phương làm theo mong muốn của mình.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc có sự khéo léo nhường nhịn đồng nghiệp, tuy nhiên vẫn góp ý khi cần. 

Tình cảm: Tình yêu lạc quan, cả hai may mắn tìm đến nhau trong công việc, và dần chuyển qua yêu thương nhau.   

Tài lộc: Mức thu nhập đã có cải thiện, bạn chi tiêu có kiểm soát, sử dụng đúng mục đích. 

Sức khoẻ: Loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, lạc quan khi đối diện vấn đề.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 12/1/2024

Tử vi vui hôm nay ngày 12/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Hợi – Hợi Tự Hình, dường như Hợi đang tự gây áp lực cho bản thân với những suy nghĩ tiêu cực. Bạn thấy rằng mình chưa được hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra nên có phần bất mãn với cấp trên và tổ chức, nếu không kiểm soát cảm xúc sẽ rất dễ gây chuyện thị phi, ảnh hưởng tới tiền đồ của mình.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền cực ít ỏi, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tết đã cận kề, dù đã rất cố gắng nhưng con giáp này chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức. Dù có sốt ruột nhưng cũng đừng nghĩ tới chuyện chơi trò đỏ đen với suy nghĩ sẽ kiếm được khoản lớn nhé.

Do ngũ hành Thủy vượng nên tình hình sức khỏe của bạn không được tốt lắm, dễ mắc bệnh vì đề kháng kém. Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng khiến bản mệnh mệt mỏi, có thể bị nhiễm lạnh nên cần cẩn thận đề phòng, chớ nên chủ quan kẻo đổ bệnh ngay những ngày Tết đến xuân về.

Công việc: Người tuổi Hợi chưa phát triển tốt công việc hiện tại. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi hôm nay chưa muốn tìm người yêu, bạn thích vui vẻ cùng bạn và gia đình.    

Tài lộc: Hôm nay bạn tạo ra nhiều cách giúp đỡ người khác tăng thu nhập.

Sức khoẻ: Nghỉ ngơi nhiều hơn, làm việc quá lâu, không thư giãn. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề