Chủ nhật, 28/04/2024 04:33 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 29/12/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 29/12/2023 06:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 29/12/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Phá án ngữ, người tuổi Tý được dự báo có thể gặp thị phi, oan ức trong ngày. Lòng tốt đặt không đúng chỗ vô tình khiến bạn trở thành người gặp nhiều bất lợi, còn bị những kẻ ghen ăn tức ở đơm đặt, thêu dệt những lời lẽ không hay nhằm hạ thấp uy tín của bạn.

Tài chính với tuổi Tý ở thời điểm này tuy không đến mức khó khăn nhưng cũng không thật sự dư dả khiến bạn cảm thấy chưa hài lòng. Nếu có người hỏi vay mượn, bạn nên cần phải thận trọng trong thời điểm đầu năm mới này nhé, đừng quá cả nể mà ảnh hưởng tới quyền lợi của bạn.

Chuyện tình cảm nhờ ngũ hành tương sinh nên thăng hoa tốt đẹp. Đôi bên có được nhiều thời gian dành cho nhau hơn cũng như có thể giúp đối phương có thêm động lực cố gắng và nỗ lực trong công việc. Bên cạnh đó, một số vấn đề về tiền bạc cũng nên có sự thống nhất và rõ ràng trước nhé.

Công việc: Người tuổi Tý vận trình tổng thể trong ngày ổn định, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều từ bạn bè.

Tình duyên: Tình duyên ở mức trung bình, cũng có thể xảy ra tranh cãi với người yêu.

Sức khỏe: Ngủ liên tục nằm mơ, chất lượng giấc ngủ không tốt.

Tài chính: Tài lộc hôm nay không tệ, tiền bạc không lãng phí.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Sửu có cục diện Tam Hợp chống đỡ nên đón một ngày vận trình tốt lành, làm gì cũng suôn sẻ, dễ bề thành công. Không chỉ dựa vào vận may, bạn cũng luôn cố gắng làm việc hết mình nên giành được không ít thành quả.

Đường tài lộc của tuổi này cũng có dấu hiệu tăng tiến, cát khí mang tới cơ hội gia tăng thu nhập cho bản mệnh. Các mối hợp tác làm ăn được kết nối tốt đẹp giúp bạn có nguồn lợi nhuận khả quan, thỏa thuận kinh doanh cũng rất suôn sẻ. Với mức thu nhập như hiện tại, bạn có thể chi tiêu thoải mái.

Ngũ hành Thổ sinh Kim cũng báo hiệu chuyện tình cảm khá hanh thông. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình. Tình cảm của người có đôi có cặp ngày càng thắm thiết, dạt dào, từ tình yêu chuyển thành tình thân, luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau.

Công việc: Hôm nay tuổi Sửu có vận thế khá ổn, nhiều tin vui tới tấp, nên xử lý mọi chuyện sáng suốt hơn.

Tình duyên: Cả hai cùng nhau phấn đấu, có ý để vun đắp cho mối quan hệ của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày của bản mệnh không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ.

Tài chính: Có thể nhìn thấu thị phi, tránh được hiện tượng phá tài.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần được Chính Tài che chở trong ngày thứ 6 này nên có thể đón niềm vui về tài chính khá bất ngờ. Có lẽ đây là thời điểm mà tuổi Dần sẽ gặt hái thành công trong công việc bằng những lợi ích thiết thực nhất đó là tiền bạc.

Trong công việc, con giáp này đang làm việc rất tốt, bất cứ việc gì được giao cũng hoàn thành nhanh chóng. Bạn còn may mắn nhận được sự hỗ trợ của nhiều người. Những chú Hổ vốn có tham vọng lớn, áp lực công việc lớn nhưng không ngại nhờ sự trợ giúp để đạt được mục tiêu đề ra.

Chuyện tình cảm lại kém may hơn một chút do chịu ảnh hưởng từ ngũ hành xung khắc. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi. Dù tình yêu vẫn còn nhưng vì cái tôi quá lớn nên không ai chịu xuống nước trước để làm lành với nhau.

Công việc: Thiên ấn ghé thăm giúp tuổi Dần an tâm hơn trong công việc và theo đuổi kế hoạch sự nghiệp của bản thân.

Tình duyên: Vận trình tình duyên không tệ, bạn cũng biết xung quanh có những người khác giới quý mến và đặc biệt coi trọng bản thân.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay giảm sút, nên lưu ý không ăn quá nhiều đồ ngọt.

Tài chính: Người tuổi Dần vận trình tổng thể sa sút và dễ bị lừa gạt.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 29/12/2023

4. Tuổi Mão ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, ngày Dậu Mão Tương Xung, người tuổi Mão có điềm báo xui xẻo trong vận trình hôm nay. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên kém hài hòa. Quá trình trao đổi công việc không được suôn sẻ dẫn đến tiến độ trì trệ. Nếu xử sự không khéo, thậm chí bạn còn có thể bị điều chuyển vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

May mắn là con giáp này vẫn có vận may tài lộc nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên bù đắp lại vận trình ít nhiều. Buôn bán kinh doanh vẫn có lãi, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp bản mệnh chi tiêu thoải mái. Song cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi, tránh trường hợp lạm chi.

Kim – Mộc xung khắc, tuổi Mão có thể đau đầu vì chuyện tình cảm rối ren của mình. Người độc thân có lẽ không thoát khỏi cảm giác thất vọng khi tình cảm bỏ ra nhiều nhưng thu về chẳng bao nhiêu. Các cặp đôi có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài, đôi bên đều phải chịu nhiều dằn vặt.

Công việc: Người tuổi Mão vận trình có vẻ như không tệ, đừng thường xuyên ganh đua với chính mình.

Tình duyên: Tình cảm gần đây đang diễn ra không như ý, có thể một phần do bạn thiếu quan tâm đến đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe bình thường, cố gắng đừng đi xa kẻo va chạm.

Tài chính: Người tuổi Mão vận may không tệ, học được rất nhiều kỹ năng quản lý tài chính.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Với sự giúp đỡ của Lục Hợp, người tuổi Thìn bắt đầu ngày mới với sự thoải mái và một tinh thần phấn chấn, sáng suốt trong công việc. Con giáp này mạnh dạn hơn trong các quyết định quan trọng, biết chớp lấy thời cơ và sự nỗ lực của bạn cũng được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tâm trạng tốt tạo ra những hiệu quả bất ngờ, bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao dù có gặp phải khó khăn, thử thách nào. Dù được giao thêm việc thì bản mệnh vẫn vui vẻ làm mà không hề phàn nàn hay kêu ca điều gì bởi bạn nghĩ rằng đó cũng là cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập tốt hơn.

Nhân duyên trong ngày này còn cực kì thịnh, nhất là với người còn độc thân. Bạn đang có cơ hội rõ ràng để chinh phục ái tính, tìm kiếm cho mình một mối tình thực sự nghiêm túc và lâu dài. Mối quan hệ này cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh càng giúp bạn thêm tự tin với hạnh phúc của mình.

Công việc: Người tuổi Thìn vận trình tình duyên xuống dốc, chần chừ sẽ khiến đối tượng bạn thích bị người khác theo đuổi.

Tình duyên: Thìn Tự hình khiến bản mệnh hay suy diễn và tưởng tượng ra những tình huống xấu nhất có thể xảy đến.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay không tệ, đừng quên vận động nhiều nhé.

Tài chính: Thực thần là tín hiệu tốt để bản mệnh hợp tác làm ăn.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Tam Hợp cục xuất hiện, người tuổi Tị nhận được nhiều sự ủng hộ, hậu thuẫn từ mọi người. Chính điều đó đã trao cho bạn sự tự tin để theo đuổi lý tưởng của mình cũng như hăng hái thể hiện bản thân nhiều hơn. Bạn tỏa sáng trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia, cũng tạo dựng tiền đề chắc chắn cho quá trình thăng tiến sau này.

Chẳng những vậy, cát khí còn dự báo Tị có thể nâng cao thu nhập cho mình từ chính công việc bạn đang theo đuổi. Người làm công ăn lương có điềm báo được tăng lương thưởng, những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, đơn đặt hàng không lúc nào vơi.

Hỏa – Kim xung khắc có thể là nguyên nhân khiến các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi lẫn nhau nhưng vẫn chưa tìm được hướng giải quyết triệt để. Người độc thân vẫn mải mê với sự nghiệp nên chưa xác định chuyện tình cảm ở thời điểm này.

Công việc: Người tuổi Tỵ vận trình tổng thể tốt hơn, thái độ sống lạc quan sẽ mang lại nhiều may mắn.

Tình duyên: Vận trình tình duyên ổn trong ngày, hai người sẽ hóa giải hiểu lầm trước đó.

Sức khỏe: Một số kế hoạch liên quan tới sức khỏe nên tiến hành ngay hôm nay.

Tài chính: Có thể nhìn ra được điểm sáng đầu tư, nhìn chung có cơ hội trở mình.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 29/12/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Với tuổi Ngọ, hung thần Thiên Quan tác động khiến vận trình bấp bênh, bạn có thể phải bù đầu cho những kế hoạch công việc còn dang dở. Không những phải hoàn thành nốt những nhiệm vụ từ trước đó mà bản mệnh còn phải đối phó với những tình huống mới bất ngờ phát sinh nên thời gian khá eo hẹp.

Tuy nhiên, bạn càng mất bình tĩnh thì mọi thứ càng rối ren. Đừng cuống cuồng theo đuổi công việc một cách vô định mà hãy biết phân bố thời gian hợp lý mới đứng vững được. Cố gắng phân chia công việc theo thứ tự ưu tiên quan trọng trước, căn cứ vào đó bạn tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu nhất.

Chuyện tình cảm của Ngọ trong thời gian này cũng xuất hiện nhiều thử thách, nhất là với những người đang yêu. Ngũ hành xung khắc gây ra áp lực, đẩy cả hai đứng trước những lựa chọn quan trọng có liên quan tới hạnh phúc trong tương lai. Trong khi đó người độc thân tuy nhân duyên tốt nhưng lại không gặp đúng đối tượng nên trở thành vô duyên, vô phận.

Công việc: Kiếp tài nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ thời gian gần đây hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh bạn.

Tình duyên: Xảy ra tranh cãi nhưng bạn không chịu làm hòa với đối phương dù cho họ có xuống nước đến mấy đi nữa.

Sức khỏe: Mức trung bình, làm việc được một lúc thì nên đứng dậy nghỉ ngơi.

Tài chính: Lúc này tình hình tài chính đã có dấu hiệu cải thiện so với trước.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Nhờ được Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Mùi gần như đã lấy lại được phong độ cần thiết trong công việc, từ đó có thể duy trì được sự tỉnh táo và sáng suốt để hoàn thành nhiệm vụ. Bằng sự cố gắng này chắc chắn bạn sẽ đón nhận được những tin mừng về sự nghiệp, tài lộc theo đó dễ dàng khởi sắc.

Ngoài ra, cấp trên cũng trao thêm cho bạn những trọng trách mới, nhiệt tình hướng dẫn và chỉ ra những điểm còn hạn chế của bạn để bạn có thể nhanh chóng hoàn thiện, tiến bộ hơn trong thời gian tới. Vì vậy hãy cố gắng lắng nghe, tiếp thu và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp để tiếp tục gặt hái được những thành công lớn hơn.

Trong chuyện tình cảm, Thổ sinh Kim nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên mối quan hệ vốn đang tốt đẹp bỗng xuất hiện những rạn nứt ngầm. Một số cặp đôi vì cái tôi quá lớn nên chưa tìm được điểm chung, chưa bao dung lấy khuyết điểm của đối phương nên dễ xảy ra tranh cãi, xung đột dù xảy ra những chuyện rất nhỏ.

Công việc: Người tuổi Mùi vận thế không được tốt lắm, đừng nói xấu sau lưng người khác kẻo thị phi.

Tình duyên: Vận trình tình duyên thời gian này cũng đang sa sút, nửa kia cả ngày chẳng liên lạc gì với bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay không được tốt cho lắm, bạn nên cẩn trọng hơn khi ăn uống.

Tài chính: Tuổi Mùi có thể nhận về khoản tiền thưởng lớn trong thời gian này.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

9. Tuổi Thân ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Hung tinh Kiếp Tài có thể khiến người tuổi Thân phải đối mặt với họa hao tài trong ngày hôm nay. Có thể những lợi ích tươi đẹp mà bản mệnh nhìn thấy trước mắt lại tiềm ẩn những rắc rối không lường trước được. Chớ vội đâm đầu mù quáng để rồi phải trả giá bằng chính tiền bạc mồ hôi công sức vất vả của mình.

Thời điểm tài khí bất ổn như này, bạn cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phòng những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Trước khi đưa ra các quyết định quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của mình thì cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những sai lầm không đáng có.

Trong công việc, con giáp này cũng có thể phát sinh một vài bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau nên quan điểm trái ngược là điều dễ hiểu, chính vì thế mà đôi bên cần phải học cách lắng nghe tích cực nhiều hơn, từ đó mới có thể cùng nhau tìm ra ý tưởng thống nhất.

Công việc: Người tuổi Thân gặp khó khăn ở nơi làm việc, bản mệnh đang có khúc mắc cần phải tập trung giải quyết.

Tình duyên: Những ai còn độc thân thì các bạn nên chuẩn bị cho một "tiếng sét ái tình" mãnh liệt trong ngày xuất hiện Tam Hợp.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay tốt, cả người tràn đầy năng lượng.

Tài chính: Thiên tài ghé thăm dự báo vận may tài chính cho con giáp tuổi Thân.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 29/12/2023

10. Tuổi Dậu ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Dậu – Dậu Tự Hình nhắc nhở tuổi Dậu cần thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình trong ngày hôm nay. Hung vận khá lớn, đây không phải thời điểm bạn có thể chủ quan hay hớ hênh. Những sơ hở, sai sót mà con giáp này đã tạo ra sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gây cản trở công việc của bạn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể gặp một chút khó khăn trong vấn đề giao tiếp. Có thể con giáp này nói chưa được rõ ràng hoặc đối phương không hiểu ý nên việc truyền đạt ý tưởng khá là vất vả. Nếu vấn đề ở bản mệnh thì nên đơn giản mọi hóa vấn đề hơn, hạn chế mọi tranh cãi, bởi sự phức tạp chỉ làm mọi thứ rối ren hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn có nhiều xung đột và bất đồng. Tuổi Dậu và đối phương vẫn chưa có hướng giải quyết dứt điểm để cả hai cùng cảm thấy thoải mái, chỉ đơn giản là vì còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi. Vấn đề để dồn nén càng lâu sẽ càng đe dọa hạnh phúc của cả hai.

Công việc: Tuổi Dậu có cảm giác an tâm trong ngày Lục hợp che chở. Dù bạn không muốn nhưng cũng không thể nào tránh được nhiều người muốn giúp đỡ.

Tình duyên: Hôm nay chuyện tình duyên có vẻ như rất ổn, sẽ có quý nhân giúp đỡ giới thiệu đối tác.

Sức khỏe: Bạn hãy cẩn thận kẻo ốm đau, khó chịu thì phải đi khám kịp thời.

Tài chính: Đừng vay mượn tiêu xài kẻo hối không kịp.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Hại Thái Tuế khiến người tuổi Tuất gặp không ít khó khăn khi muốn triển khai các kế hoạch trong ngày của mình mà không gặp bất cứ cản trở nào. Điềm báo có tiểu nhân rình rập, công sức của bạn có thể trở thành bọt biển nếu không tự biết bảo vệ bản thân bằng cách làm việc chỉn chu và thận trọng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên cẩn thận đối với vấn đề kiểm soát tài chính trong ngày này. Hãy đặt ra những kế hoạch chi tiết trong mục tiêu tiết kiệm của mình thay vì cứ suy nghĩ quá đơn giản như hiện tại. Dù bạn có khả năng kiếm ra tiền nhưng để đảm bảo sự lâu dài và tránh thất thoát đáng tiếc thì sẽ cần đến khả năng quản lý tài chính của bạn đấy.

May mắn đối với bạn hôm nay đó là vấn đề về tình cảm. Nhờ Thổ sinh Kim, khả năng lớn bạn có được các cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Với những ai còn độc thân thì đây chính là thời điểm tốt để bạn mạnh dạn thể hiện bằng hành động, chinh phục người trong mộng.

Công việc: Hôm nay tuổi Tuất tận hưởng niềm vui nhờ Thực thần giúp đỡ trong vấn đề công việc gần đây.

Tình duyên: Các mối quan hệ xung quanh rất tốt, có thể dũng cảm nói không khi người khác nhờ vả.

Sức khỏe: Sức khỏe thời gian này khá ổn, bạn làm gì cũng cảm thấy tràn đầy sinh lực.

Tài chính: Những lợi lộc mới bắt đầu được ghi nhận, đừng vội phung phí.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

12. Tuổi Hợi ngày 29/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Hợi dự báo, Thương Quan xuất hiện khiến bạn có cảm giác mọi việc khá gấp gáp và dễ bị rối tung lên. Khối lượng công việc nhiều tạo thành áp lực lớn nên khó được nhàn nhã, phải thực sự tập trung tinh thần thì mới đạt được kết quả tốt.

Tiền bạc với người tuổi này cũng cần được chi tiêu thật thận trọng nếu như không muốn lâm vào tình trạng lạm chi, lãng phí. Có lẽ bạn đang có thói quen mua sắm theo sở thích thay vì theo nhu cầu đấy nhé. Hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể, thiết thực nhất để tránh cảnh hoang phí quá đà.

Kim sinh Thủy giúp vận trình tình cảm hanh thông, người yêu lâu có khả năng cao sẽ tiến thêm một bước quan trọng trong tình yêu của mình, một số cặp đôi còn đón tin vui về chuyện con cái, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng cũng dần được hóa giải. Người độc thân vẫn hài lòng với tình trạng hiện tại.

Công việc: Công việc hôm nay không tệ, bản mệnh bạn sẽ gặp được những người giỏi hơn, chú ý học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tình duyên: Con giáp tuổi Hợi dường như trở nên dễ xúc động, các trực giác của bạn cũng ít nhạy bén hơn.

Sức khỏe: Ngũ hành xung khắc cho thấy cách bản mệnh chăm sóc sức khỏe bản thân chưa tốt.

Tài chính: Tài lộc hôm nay tăng cao, bạn sẽ nhận được quà từ bạn bè.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 29/12/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề