Thứ tư, 15/05/2024 00:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 23/12/2023

MTĐT -  Thứ bảy, 23/12/2023 07:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 23/12/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Công việc của Tý có cả hung lẫn cát do ảnh hưởng của Thiên Ấn. Các bạn là người có uy lực, tiếng nói trong công việc, luôn hết mình vì nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên dù được coi trọng đến đâu thì cũng nên lấy khiêm tốn ra để đối đáp với khách hàng, cấp trên.

Đường tiền bạc chịu nhiều áp lực do lâm Tương Hình. Cuối năm gần kề, tâm trạng bất ổn do nợ nần, làm ăn kém nên Tý không muốn cố gắng thêm, chờ sang năm làm lại. Nay cũng là một ngày kém suôn sẻ trong chuyện tiền bạc của Tý.

Đường tình cảm khởi sắc nhờ cục diện Thủy Mộc tương sinh. Vợ chồng cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn trước. Bạn sống thiên về tình cảm, thích đối đãi với những người thân quen bằng sự tử tế và công bằng nhất có thế.

Công việc: Công việc hôm nay đang trên đà phát triển, con giáp này nhất định sẽ xuất hiện năng lực lãnh đạo, bạn nên học hỏi.

Tình duyên: Tình duyên trong ngày sa sút, dễ xảy ra cãi vã nếu bạn đời muốn thăng tiến nhanh.

Sức khỏe: Tuổi Tý cần chú ý, tốc độ không thể đẩy nhanh hơn nữa, đừng nhanh ẩu đoảng.

Tài chính: Tình hình kinh tế khá hơn, điều này rất đáng để mong chờ.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Công việc của tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài. Bản mệnh nên phấn đấu cho công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ thì công việc sẽ thuận lợi. Cuối năm rồi hạn chế nhảy việc, đang làm gì thì cứ làm đừng tham lam, như vậy sẽ tốt cho bạn hơn.

Tài lộc tăng tiến, Sửu biết phấn đấu cho tương lai, chịu khó thức khuya dậy sớm bòn từng đồng lẻ để góp thành đồng lớn. Nếu con giáp này chịu được khổ cực trong những ngày cuối năm thì sẽ có món tiền kha khá để ăn Tết.

Đường tình cảm kém may thì cục diện Mộc Thổ tương khắc. Tình cảm trùng xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày xa cách hơn. Tính cách ương bướng của bạn cũng dễ khiến những người lớn tuổi phật ý.

Công việc: Chính Ấn trợ mệnh, những người tuổi Sửu trong ngày có thể giải quyết công việc một cách bình tĩnh và lý trí hơn.

Tình duyên: Vận đào hoa hôm nay cũng không được tốt, có người khác xen vào, tình cảm hai người không đủ vững chắc.

Sức khỏe: Bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Tài chính: Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ trong việc bắt đầu kinh doanh.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

3. Tuổi Dần ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài lâm vận cảnh báo đường công việc của tuổi Dần hôm nay khá chật vật. Con giáp này nhẹ dạ cả tin, hay giao việc cho người khác làm sẽ khó được như ý. Bên cạnh đó bạn nên đề phòng đối thủ làm ăn, dù thân thiết đến đâu cũng không nên kể hết bí mật cho nhau nghe.

Vận tài lộc có quý nhân phù trợ do gặp Tam Hội trợ lực. Bản mệnh có kế hoạch tiết kiệm và không vung tiền mua sắm những thứ vô ích. Nhiều người sẽ nói là bạn keo kiệt nhưng đừng để tâm, người ta không nuôi bạn ngày nào nên những câu nói đó xuất phát từ lòng đố kỵ mà ra.

Vận trình tình cảm tốt lên nhờ cục diện Thủy sinh Mộc. Bạn may mắn vì có được một nửa chịu đựng được tính cách ẩm ương, sáng nắng chiều mưa của mình. Người có gia đình dần quan tâm đến con cái nhiều hơn và hiểu được suy nghĩ của con.

Công việc: Người tuổi Dần vận trình tổng thể trong ngày về công việc của bản mệnh càng sa sút. Bạn quá bảo thủ.

Tình duyên: Bản mệnh bạn đang yêu đương mù quáng, quên mất bản thân, đánh mất bản sắc riêng.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn cần phải uống đủ nước mỗi ngày, đừng để khát mới uống.

Tài chính: Bạn sẽ được Thần Tài chiếu cố, có thể vượng lên, đừng lười biếng nhé.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

tm-img-alt
--

4. Tuổi Mão ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, ngày mới của Mão lâm Tỷ Kiên nên công việc không mấy suôn sẻ. Bạn nên linh hoạt hơn, bớt tin người hơn trong cách giải quyết tình huống vì đó chính là chìa khóa giúp bạn đạt được sự thành công. Đôi khi bạn còn thiếu khéo léo trong giao tiếp nên hay để mất khách hàng tốt.

Nay Mão đừng vội vàng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc nếu như bạn chưa xác định được nguồn tin đó có chính xác hay không. Vận may vẫn chưa ghé thăm bạn nên đừng hấp tấp mà đầu tư vào đâu nhé, nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu cặn kẽ trước đã.

Tình cảm bình ổn nhờ Mộc - Mộc tương hòa. Hãy biết chấp nhận cả những mặt xấu của đối phương, bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của nhau trong thời gian này. Sẽ có những chuyện không hay xảy ra nhưng chỉ cần bạn và người ấy cùng đồng lòng thì sẽ vượt qua.

Công việc: Gần đây công việc có vẻ như đang được cải thiện. Bạn không thể trốn tránh trách nhiệm của mình.

Tình duyên: Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão độc thân trong ngày khó có thể tìm được một mối quan hệ triển vọng.

Sức khỏe: Người tuổi Mão gần đây đang mệt mỏi nhưng cũng không tìm cách tốt lên được.

Tài chính: Vận trình tài chính dừng ở mức trung bình, không có gì đáng lo ngại.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thìn đường sự nghiệp thuận lợi nhờ Tam Hội trợ lực. Bạn buôn bán đắt hàng, nhận được sự ủng hộ của khách do tính tình xởi lởi. Người làm công ăn lương thì không bị cấp trên bắt bẻ, khi bạn làm đúng thì bạn chẳng cần phải sợ ai hết.

Tài lộc tăng tiến nhờ Chính Tài nâng đỡ. Thời gian này các bạn nên nhập thêm hàng mới bắt kịp xu hướng Tết về bán sẽ kiếm được kha khá tiền. Một số người muốn có thêm tiền tiêu vặt có thể xin nhận thêm việc ngoài giờ hoặc học thêm kỹ năng mới để giúp ích cho công việc, sớm được tăng lương.

Vận tình cảm kém may vì Mộc khắc Thổ. Đôi khi bản mệnh quá đề cao cái tôi cá nhân mà quên đi rằng trong tình yêu cần phải nhường nhịn và thấu hiểu. Thìn con là con giáp nóng tính, không biết xu nịnh, có sao nói vậy nên hay làm mất lòng người khác.

Công việc: Người tuổi Thìn vận thế công việc trong ngày có thể sáng hơn và phát triển sự cạnh tranh lành mạnh.

Tình duyên: Người tuổi Thìn thường thích nhờ vả người yêu mình hơn là tự hoàn thành mọi việc.

Sức khỏe: Duy trì thân hình cân đối chính là điểm mấu chốt.

Tài chính: Hãy dành nhiều thời gian hơn để phát triển năng lực, đừng lười biếng.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan chiếu mệnh không tốt cho công việc của tuổi Tỵ. Gần đây năng suất làm việc của bạn không cao do bị mất hứng, muốn nghỉ việc, không thích tranh giành nữa. Một số người thi cử gặp trục trặc, cạnh tranh với đối thủ rất vất vả nên sẽ nhụt chí nếu không vững tâm.

Chuyện tiền bạc dễ phạm sai lầm, con giáp này nên lập kế hoạch cho công việc quan trọng. Có những chuyện không phải do bạn làm nhưng vẫn phải còng lưng gánh trách nhiệm tiền bạc. Nợ nần nay khó đòi, nên để sang ngày khác hẳn đòi.

Đường tình cảm may mắn nhờ Mộc sinh Hỏa. Bạn trẻ độc thân nhận được lời mời làm quen, hẹn hò trong ngày thứ 7. Những cặp đôi mới cưới lên kế hoạch làm ăn và đi du lịch cùng nhau tăng mật ngọt cho tình yêu.

Công việc: Bạn nên hạn chế làm thân với những người có quyền cao chức trọng bởi chưa chắc bạn đã kiếm được lợi lộc gì.

Tình duyên: Hỏa sinh Thổ, thời gian này ai còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của một ai đó.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay tăng cao, ăn ngon miệng.

Tài chính: Tài lộc trong sẽ giảm sút, đừng tin những gì người lạ nói.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

tm-img-alt
--

7. Tuổi Ngọ ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Ngọ kém may mắn trong công việc vì gặp Tương Phá. Làm ăn thất bát, có kẻ ném đá giấu tay, cố tình hạ uy tín của bạn. Thời buổi xã hội bây giờ làm ăn cứ phải cẩn thận, dù kinh doanh hay làm công chức vẫn có những kẻ chỉ chờ bạn sơ hở để chơi xấu.

Đường tài vận may mắn có Thực Thần chiếu cố nên không bị xui xẻo ghé thăm. Con giáp này nổi tiếng là người thoáng tính, vui vẻ nên hay được người khác cho lộc ăn. Bạn cũng dễ nhận được tin tốt liên quan đến tiền bạc từ người thân ở xa hoặc bạn bè.

Vận tình duyên tốt đẹp nhờ ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh. Bạn cứ sống lương thiện trời xanh sẽ an bài, ai nói xấu bạn mặc kệ, ai nói người ấy gánh nghiệp. Làm người suy đi tính lại cứ lương thiện thì bình an và được người ta kính nể.

Công việc: Tuổi Ngọ vận trình công việc tổng thể ở mức trung bình, bạn cần kiên trì trong học tập.

Tình duyên: Gần đây Hỏa sinh Thổ, đào hoa nở rộ với những người độc thân. Bản mệnh có thể tìm được một vài đối tượng nói chuyện rất hợp.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe gần đây đang đi xuống, có nhiều khó chịu về đường tiêu hóa.

Tài chính: Tài lộc trong ngày sa sút, nếu bỏ lỡ cơ hội sẽ cảm thấy tiếc nuối.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, được Tam Hội nâng đỡ nên những người tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn. Con cháu thi cử đạt kết quả tốt làm bố mẹ tự hào, tuy nhiên hãy khích lệ con cháu nhiều hơn chứ đừng khắt khe quá.

Ngày hôm nay tử vi có nói, sẽ có khá nhiều thay đổi tích cực trong những việc liên quan đến tiền nhờ Thiên Tài độ vận. Quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Cục diện ngũ hành Mộc Thổ tương khắc khiến Mùi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Những ngày cuối năm mọi thứ đều rất vội, đi đâu làm gì cũng nhớ giữ mình, đừng hấp tấp. Người có gia đình cần bớt thời gian quan tâm, giúp đỡ nửa kia nhiều hơn để vợ chồng êm ấm.

Công việc: Tương Hình đem tới những tác động tiêu cực cho người tuổi Mùi về hợp tác làm ăn với các đối tác của mình.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay khá thuận lợi khi ra mắt, được gia đình và bạn bè chúc phúc là tốt nhất.

Sức khỏe: Bạn cũng nên bớt ăn đồ cay, nóng, dễ kích ứng dạ dày.

Tài chính: Bạn không nên đầu tư gì vào thời điểm này vì không đạt được hiệu quả như ý muốn.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Quan trợ mệnh là tin tốt cho đường công việc của tuổi Thân hôm nay. Những bạn đang chờ tin tức thi cử, sắp xin việc hoặc đòi lại quyền lợi sẽ may mắn. Hôm nay, tuổi Thân tiến công không ngừng nghỉ, luôn đi trước đón đầu và làm tốt công việc.

Không những vậy, vận trình tài lộc vô cùng dồi dào, bạn sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao số tiền của mình bằng công việc phụ. Người có nợ sẽ xoay xở được tiền và sớm trả nợ, trút được gánh nặng trong đầu.

Mộc Kim tương khắc là tín hiệu không tốt cho vận tình cảm của Thân. Bạn giúp đỡ người khác mà chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí bị cả thị phi oan ức mà vẫn cam chịu. Đôi khi tuổi này nói những câu khó nghe với người thân là do áp lực từ công việc khiến lời nói có chút vụng về.

Công việc: Tỷ Kiên án ngữ, người tuổi Thân trong ngày cần thay đổi thái độ làm việc được chăng hay chớ của mình.

Tình duyên: Thổ sinh Kim, những người đã có đôi có cặp gần đây đang trải qua một quãng thời gian rất ngọt ngào.

Sức khỏe: Bản mệnh ra ngoài cẩn thận bị thương hoặc tai nạn nhỏ.

Tài chính: Quý nhân cho lời khuyên, nắm vững phương pháp sẽ thu hoạch được rất nhiều.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tm-img-alt
--

10. Tuổi Dậu ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan chiếu mệnh cảnh báo Dậu có thể sẽ gặp một vài vấn đề bất lợi xảy đến trong công việc nhưng may mắn được quý nhân trợ mệnh nên không gây ra thiệt hại nhiều. Người làm kinh doanh cần lưu tâm trong khâu vận chuyển, coi chừng dính líu đến hải quan, giấy tờ, khó suôn sẻ.

Dậu là con giáp thẳng thắn, có cái tôi mạnh mẽ cộng thêm Tương Xung lâm vận nên Dậu không may mắn trong chuyện tài vận. Điềm báo tài vận thất thoát do có kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt. Nay mà ký kết giấy tờ tiền bạc hay cho vay tiền thì phải cẩn thận, đừng cả nể mà mất cả chì lẫn chài.

Tình cảm bất ổn do cục diện ngũ hành Kim khắc Mộc. Nay bạn sẽ phải chịu sự tổn thương mà người khác không thể biết được.Dậu cư xử khá tệ, dù chỉ là những câu nói vô tình nhưng khiến mọi người không mấy dễ chịu.

Công việc: Người tuổi Dậu vận trình tổng thể sự nghiệp trong hôm nay ở mức trung bình, sợ thất bại và không dám hành động.

Tình duyên: Vận may tình yêu đang tăng lên, nửa kia sẽ rất hạnh phúc nếu bạn thực hiện lời hứa của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay giảm sút, không nên thức khuya.

Tài chính: Tài lộc trong ngày ở mức trung bình, không nên tham lam tiền bạc.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuất được Lục Hợp cục nâng đỡ nên khá nhanh nhẹn, giỏi giang, biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi trong ngày thứ 7 này. Không những vậy, ngày thứ 7 tuổi này còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Tiền bạc dư dôi nhờ Chính Tài trợ vận, thu nhập tăng tiến do bạn có thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ. Ra đời rồi mới thấy rằng kiếm đồng tiền không hề dễ, nhưng nếu bạn cứ làm ăn chân chính thì sẽ có được sự ổn định tiền bạc, không sợ pháp luật động vào.

Tình cảm xuống dốc do Mộc khắc Thổ. Dù bên ngoài trông bạn rất vui vẻ nhưng bên trong bạn là nỗi buồn ko nói thành lời, nước mắt chảy ngược vào tim. Ăn ở hiền lành nhưng bạn hay gặp bạn bè lươn lẹo, ăn không nói có, nên dẹp bớt bạn bè xã giao.

Công việc: Người tuổi Tuất công việc đang trên đà tăng tiến. Bản mệnh kết giao bạn bè tụ tập cũng không tệ, có mối quan hệ tốt cho làm ăn.

Tình duyên: Nếu đã tìm được người phù hợp, bản mệnh bạn cũng nên thường xuyên thể hiện tình cảm với người ấy hơn.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe không tốt, bản thân hay cảm thấy mệt mỏi hơn.

Tài chính: Tài lộc trong ngày tăng cao, thu nhập cao từ công việc bán thời gian.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ đô

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tuổi Hợi ngày 23/12/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 23/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn chiếu mệnh nên Hợi khá thông thái, nhanh trí, làm gì cũng nhanh gọn lẹ. Ngày này rất hợp với ai làm công việc giảng dạy, nghiên cứu, tư tưởng, triết gia, giáo sư, tiến sĩ. Tuy nhiên vì khá bảo thủ và chậm chạp nên những bạn làm kinh doanh hơi ế ẩm.

Đường tài lộc có Tam Hợp cục trợ lực nên đỡ hao tài hơn hẳn. Ngày hôm nay bạn cần nắm bắt cơ hội để bạn gia tăng thu nhập cho bản thân mình. Hợi có nguồn thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho bản mệnh yên tâm hơn nhiều.

Tình cảm đi lên nhờ Mộc Thủy tương sinh. Một lần bạn biết tha thứ, là một lần bạn tạo thêm phúc lộc cho chính mình. Người hiền lành như Hợi cũng hay được quý nhân phù trợ, đi đường xa bình an, gia đình có thêm sức khỏe.

Công việc: Công việc hôm nay đang có phần khởi sắc, các mối quan hệ mang đến sự thuận lợi trong công việc.

Tình duyên: Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi độc thân thời gian này có vẻ như bạn đang khá bị động trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: Sức khỏe ở mức bình thường, chú ý an toàn giao thông.

Tài chính: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp tham gia đầu tư.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giải trí

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 23/12/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.