Thứ hai, 29/04/2024 06:49 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 21/12/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 22/12/2023 07:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 21/12/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 21/12/2023

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý tìm được cảm hứng trong công việc vào ngày hôm nay. Đặc biệt, với những ai làm trong các ngành nghề yêu cầu sự sáng tạo sẽ phát triển nhanh chóng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người làm ăn kinh doanh có thể được giới thiệu cho một vài cơ hội làm giàu khá đáng thử sức. Bạn hãy mạnh mẽ tiến bước vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ, vừa làm vừa học, bạn sẽ phát triển nhanh chóng hơn tưởng tượng.

Thổ khắc Thủy, phương diện tình cảm chưa có nhiều tiến triển tích cực. Người độc thân thậm chí còn cảm thấy khá phiền phức khi cứ phải đối phó với những người mình không thấy có hứng thú. Tình cảm chưa phải ưu tiên của bạn trong thời điểm này.

Công việc: Người tuổi Tý vận trình tổng thể trong công việc hôm nay có vẻ khởi sắc hơn, tự tin đến từ sự che chở của gia đình.

Tình duyên: Vận trình tình duyên tăng cao, bạn có thể nhận được trái ngọt. Nhưng cũng đừng vì thế mà vui mừng quá sớm.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày có phần khởi sắc, đủ thời gian nghỉ ngơi.

Tài chính: Tài lộc hôm nay đang trên đà tăng tiến, kiếm tiền nhanh và dễ dàng.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 21/12/2023

Thiên Quan chiếu mệnh, người tuổi Sửu cần phải giữ được sự khiêm tốn cần thiết vào thời điểm này, chớ nên tự coi mình là nhất. Bản mệnh cần phải lắng nghe ý kiến của người khác cũng như suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Với người làm lãnh đạo, bạn không nên lợi dụng quyền thế của mình để gây khó dễ cho mọi người xung quanh. Nếu muốn tập thể phát triển, bạn cần tạo cơ hội cho các cá nhân thể hiện ý kiến, năng lực của bản thân.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, vợ chồng bạn nên sắp xếp thời gian để hâm nóng lại mối quan hệ. Những kỉ niệm đẹp rất có tác dụng trong việc gắn kết mối quan hệ.

Công việc: Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, người tuổi Sửu vận thế tốt hơn, có danh tiếng và thực lực.

Tình duyên: Tình duyên trong ngày được duy trì ở mức trung bình, không biết cách hóa giải mâu thuẫn và dễ có người thứ ba chen vào.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe được cải thiện, tự nấu ăn cũng rất tốt.

Tài chính: Vận trình tài lộc hôm nay đang đi xuống, không có dấu hiệu tăng lên.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 21/12/2023

Thương Quan tác động, người tuổi Dần có vẻ không được hăng hái khi bắt tay vào công việc. Khi được phân công nhiệm vụ, bản mệnh cũng chỉ giải quyết qua loa cho xong.

Đừng để thái độ làm việc này khiến bạn gây ra sai sót trong công việc. Hãy tìm cách chấn chỉnh tinh thần của bản thân, đừng khiến hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt lãnh đạo cũng như mọi người xung quanh.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Gần đây, những vận may trong công việc của người tuổi Dần đang tăng lên, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ và thay đổi bản thân.

Tình duyên: Chuyện tình cảm hôm nay không có tiến triển vì Mộc Kim tương khắc, có thể sẽ có một vài chuyện không mấy vui vẻ.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày ổn định, không có gì khiến bạn cần phải lo lắng nữa.

Tài chính: Tài lộc hôm nay đang có dấu hiệu tốt hơn, các dự án vừa và nhỏ không thành vấn đề.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

tm-img-alt
--

4. Tuổi Mão ngày 21/12/2023

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão còn độc thân thích hưởng thụ không gian cá nhân tự do hơn là việc dành thời gian cho người khác và tìm kiếm một nửa cho mình. Vì thế, bạn thường tìm cách từ chối các buổi gặp mặt làm quen.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn sẽ phải đối diện với một vài vấn đề chưa từng nghĩ tới. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá hoang mang lo lắng, chỉ cần hai bên cùng đồng lòng thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua thôi.

Thực Thần trợ mệnh, vận trình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt trong ngày hôm nay. Những ai đã chăm chỉ làm thêm suốt thời gian qua nay được hưởng thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Công việc: Chính Quan sẽ trợ lực cho con đường làm ăn của những người tuổi Mão. Những ai làm ăn chân chính sẽ gặp nhiều may mắn.

Tình duyên: Đường tình duyên của tuổi Mão không may mắn. Bạn nên kiểm soát tính nóng nảy của bản thân để vun đắp cho mối quan hệ.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe không ổn định cho lắm, bạn làm gì cũng nên nghĩ đến cơ thể của mình.

Tài chính: Người tuổi Mão vận thế tài chính tăng tiến, trải nghiệm nhiều thì càng tốt hơn.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh chuối

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 21/12/2023

Cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Thìn cần phải giữ sự ổn định trong ngày hôm nay. Khi đứng trước cơ hội, bạn cũng đừng quá tham lam mạo hiểm, thử thách bản thân, nếu không dễ chuốc lấy thất bại.

Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Vì thế, bản mệnh không nên dễ dàng nghe theo lời mời gọi của người khác, làm việc gì cũng cần suy tính và bàn bạc kỹ càng, nếu không sẽ rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần và hướng Tây Bắc để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Công việc: Vận trình trong ngày của những người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng từ Tỷ Kiên cho nên không mấy tốt đẹp. Bạn đi làm với tâm trạng chán nản và khó chịu.

Tình duyên: Tình duyên hôm nay, vận trình cũng đang trên đà tăng tiến, hãy chủ động đấu tranh để đạt được điều mình muốn.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay được cải thiện, cơ thể đang dần hồi phục.

Tài chính: Tiền bạc không bị ảnh hưởng mà còn tăng lên nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

6. Tuổi Tỵ ngày 21/12/2023

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị còn độc thân có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè và thể hiện điểm mạnh của bản thân. Bạn đang dần có những suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình cảm.

Nếu đã có nửa kia, bạn quan tâm đến người ấy nhiều hơn và dành cho người ta nhiều lời âu yếm cũng như những hành động chăm sóc chân thành. Tình cảm của hai người đang phát triển rất tốt và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chính Tài cho thấy con giáp có thể nghĩ ra một vài hình thức đầu tư, kinh doanh mới. Hãy cứ mạnh dạn thực hiện, dù quá trình bắt đầu có thể hơi vất vả một chút, song dần dần, bạn có thể thu về khoản lợi nhuận khả quan.

Công việc: Công việc trong ngày đang được Thiên Ấn chiếu cố nên con giáp này ở thế mạnh hơn đối thủ.

Tình duyên: Vận tình cảm không được như ý vì Hỏa Kim tương khắc. Cũng có một người luôn đưa ra những nhận xét tiêu cực với đối phương.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay tăng cao, ăn một ít trái cây cũng không tệ.

Tài chính: Không nên giữ tiền, kẻo lơi lỏng mất cảnh giác sẽ mất.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

tm-img-alt
--

7. Tuổi Ngọ ngày 21/12/2023

Cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ có vẻ khá lười biếng không muốn bắt tay vào công việc trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình có thể tạm gác lại công việc để lúc khác làm cũng được.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng chính thái độ lơ là đó sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội hãm hại bạn không? Hãy hoàn thành cho tốt nhiệm vụ được phân công, có như vậy, bạn mới không vướng phải rắc rối, làm xấu đi hình ảnh của mình.

Đáng mừng, Hỏa sinh Thổ cho thấy rằng người độc thân đã dần phát hiện ra được điểm tốt của đối tượng theo đuổi mình suốt thời gian qua. Bạn suy nghĩ đến việc cho người ta một cơ hội, để quan hệ đôi bên bước sang một trang mới.

Công việc: Sự nghiệp của những người tuổi Ngọ trong ngày gặp Chính Ấn nên có phần cứng nhắc, khó phát triển chỉ vì bạn quá mức không thức thời.

Tình duyên: Hỏa Kim tương khắc dự báo đường tình cảm thời gian gần đây của con giáp này có vẻ như cũng không tốt. Bạn mệt mỏi vì chuyện gia đình và yêu đương nhiều đấy nhé.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe có chiều hướng đi xuống trông thấy. Bạn hơi mệt mỏi.

Tài chính: Vận tài lộc tăng cao, đi xa kiếm tiền cũng không tệ.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 21/12/2023

Dưới tác động của cục diện Tương Hình, sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Đã đến lúc bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, đừng ngồi không chờ đợi thời cơ đến với mình.

Trên phương diện tài lộc, bạn cũng chớ vội đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh chỉ vì nghe thấy lời người khác dụ dỗ. Để tránh rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát, bản mệnh cần đánh giá tình hình thực tế và năng lực bản thân thật chính xác.

Thổ vượng cũng khuyên bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.

Công việc: Người tuổi Mùi vận trình công việc có vẻ như ngày càng sa sút, bản thân không hòa thuận được với người khác.

Tình duyên: Vận đào hoa tốt, nếu có người tỏ tình thì nên chấp nhận. Bạn đừng cố chảnh chọe vì không ai đến với bạn đâu.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay dường như không được ổn định chỉ vì bạn đang lao lực quá nhiều.

Tài chính: Tài lộc đi xuống, tuổi Mùi nên xem lại kế hoạch chi tiêu của mình.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 21/12/2023

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất lý trí trong chuyện tình cảm. Dù còn độc thân, bạn cũng không dễ dàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác. Bạn luôn quan sát hành động của đối phương để đánh giá người đó có chân thành hay không.

Với người đã lập gia đình, dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian cho người thân. Chính vì luôn thường xuyên trò chuyện nên vợ chồng bạn rất hiểu nhau, cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn và giành thắng lợi.

Chính Ấn soi tỏ, sự nghiệp của bản mệnh cũng có dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Bạn tự tin làm theo những gì mình cho là đúng, thậm chí có khả năng dẫn dắt tập thể tìm ra hướng phát triển mới.

Công việc: Người tuổi Thân vận trình tổng thể trong công việc cũng ổn định hơn, cảm thấy tràn đầy tự tin, sẵn sàng đương đầu với khó khăn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm bình ổn nhờ hai hành Kim tương hòa. Bản mệnh và người ấy duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn cùng thấu hiểu.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay không có gì đáng lo ngại, bạn cần cố gắng nghỉ ngơi sớm là được.

Tài chính: Người tuổi Thân hôm hay có lộc ăn uống từ người quen hoặc khách hàng.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

tm-img-alt
--

10. Tuổi Dậu ngày 21/12/2023

Dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu được phân công phụ trách một số công việc khá trọng đại. Dù sẽ phải khá vất vả song bạn không quá lo lắng, bởi bạn biết đây chính là cơ hội để bạn khẳng định giá trị bản thân.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng có dấu hiệu khá dư dả. Những cống hiến cho công việc từ trước tới nay giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng. Người làm kinh doanh cũng nhận được lãi lời do đầu tư đúng chỗ.

Thổ sinh Kim, tình cảm của bản mệnh và nửa kia vô cùng bền chắc, bạn làm việc gì cũng nghĩ đến người ấy trước tiên, vì thế mà đối phương cảm thấy mình được trân trọng, hai người cũng tránh được những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Công việc: Theo tử vi dự báo trong ngày Thương Quan lâm mệnh khiến tuổi Dậu vô cùng lao đao vì công việc.

Tình duyên: Chuyện tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh bạn có thể tận hưởng niềm vui hạnh phúc mà mình luôn mong ước với gia đình.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày khá hơn nhiều, hãy tiếp tục tập thể dục và đừng bỏ cuộc.

Tài chính: Đường tiền bạc có Tam Hội cục chiếu cố nên bạn cũng bớt được khá nhiều xui xẻo.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

11. Tuổi Tuất ngày 21/12/2023

Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất làm việc với thái độ khá thờ ơ, được chăng hay chớ. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi sai và tốn công sức khắc phục.

Dù đang giữ vị thế nào đi nữa, bạn cũng không nên quá cứng nhắc với quan điểm của bản thân. Hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới hoặc cảm hứng cho công việc đang làm.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 9 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Chuyện tình cảm đi lên nhờ cục diện Thổ dưỡng Kim. Nếu hạnh phúc đang ở ngay trước mắt của bản mệnh thì hãy nên cố gắng nắm lấy.

Tình duyên: Bạn là người rất dễ nổi nóng, khó được lòng quý nhân, cần xem lại cách đối nhân xử thế.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì đáng ngại, bạn làm gì cũng nên chú ý đến sức khỏe.

Tài chính: Tiền bạc không đến nỗi tệ, nhiều người còn được lộc tổ tiên cho.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu

12. Tuổi Hợi ngày 21/12/2023

Kiếp Tài cản trở, người tuổi Hợi thường xuyên cảm thấy bối rối, trăn trở trong sự nghiệp. Bạn cần phải dành thời gian bình tĩnh suy nghĩ, xác định đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu của mình, từ đó mới có hướng phát huy và khắc phục.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý mở rộng mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng của mình. Có mối quan hệ rộng rãi, bạn làm việc gì cũng thuận lợi và được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Trừ là ngày thích hợp để tiến hành các công việc trọng đại. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho đúng với kế hoạch của mình, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn, dễ gặt hái thành công.

Công việc: Người tuổi Hợi vận thế trong công việc hôm nay cũng bình thường, không đủ chăm chỉ, khó lòng đạt mục tiêu.

Tình duyên: Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày, tất cả là nhờ cục diện ngũ hành Kim dưỡng Thủy.

Sức khỏe: Hôm nay sức khỏe đang có chút mệt mỏi, tinh thần không được tốt và dễ buồn ngủ.

Tài chính: Tài lộc hôm nay sa sút, tính tham lam xuất hiện, dễ hao tài.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 21/12/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.