Thứ ba, 23/04/2024 23:54 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Australia vs Đan Mạch (1-0)

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 00:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Australia vs Đan Mạch (1-0). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Australia vs Đan Mạch diễn ra vào 22h ngày 30/11/2022. Australia đến với vòng 1/8 bằng chiến thắng 1-0.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Australia vs Đan Mạch (1-0): Australia vào vòng 1/8

Nguồn: VTV Thể thao

Ghi bàn: Mathew Leckie (60')

Đội hình ra sân Úc vs Đan Mạch

Úc: Mathew Ryan, Milos Degenek, Harry Souttar, Kye Rowles, Aziz Behich, Jackson Irvine, Aaron Mooy, Mathew Leckie, McGree, Craig Goodwin, Mitchel Duke

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Kristensen, Joachim Andersen, Christensen, Maehle, Hojbjerg, Mathias Jensen, Andreas Olsen, Eriksen, Lindstrom, Braithwaite

Kết quả bóng đá Australia vs Đan Mạch (1-0)

Với tình thế buộc phải thắng, Đan Mạch chủ động chơi dồn ép ĐT Pháp ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đại diện tới từ châu Âu ngay lập tức tạo ra áp lực nghẹt thở về phía khung thành của đối phương.

Những pha phối hợp nhuần nhuyễn của Jensen, Olsen cùng Lindstrom khiến cho hàng thủ của Socceroos liên tục bị phá vỡ cấu trúc. Điểm mạnh từ những pha treo bóng từ tuyến dưới cùng như khả năng thoát pressing tuyệt hảo của Đan Mạch khiến họ kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Dù vậy, các học trò của ông Kasper Hjulmand cũng chỉ tung ra được 5 pha dứt điểm trong hiệp 1 và chỉ 2 trong số đó trúng đích. Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Úc đã chơi kiên cường để hóa giải tất cả áp lực mà đối thủ tạo ra.

Về cuối hiệp 1, một vài pha dứt điểm đáng chú ý cũng được đội bóng xứ sở Kangaroo tung ra nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, ĐT Úc gây bất ngờ khi không còn co cụm phòng ngự. Thay vào đó, Socceroos chủ động chơi đôi công với đối thủ được đánh giá cao hơn và tạo ra rất nhiều bất ngờ.

Phút thứ 60 của trận đấu, các cầu thủ tới từ xứ sở chuột túi tổ chức một pha phản công. Người đang đứng cao nhất trên hàng công lúc đó là tiền vệ Mathew Leckie. Anh này đột phá thẳng vào vòng cấm Đan Mạch, solo qua 2 hậu vệ đối thủ rồi bất ngờ dứt điểm chéo góc tung lưới thủ thành Schmeichel.

tm-img-alt
Pha "nhảy múa" giữa 2 cầu thủ Đan Mạch rồi dứt điểm chéo góc của Mathew Leckie đã mang về bàn thắng duy nhất giúp ĐT Úc. Ảnh: internet

Nhận bàn thua bất ngờ, Đan Mạch cũng không thể dồn lên tấn công quá nhiều như trong hiệp 1. Lí do là bởi đại diện tới từ LĐBĐ châu Á đã chủ động chơi lùi sâu cũng như tạo áp lực cực lớn lên khu trung tuyến của đối thủ.

Thế trận đó khiến cho đoàn quân của HLV Hjulmand bế tắc hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chung cuộc, ĐT Úc đã thực sự tạo ra địa chấn khi đánh bại ĐT Đan Mạch với tỉ số tối thiểu 1-0.

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Australia vs Đan Mạch (1-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới