Thứ năm, 02/05/2024 04:47 (GMT+7)

VTV2, VTV Go Trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ 2h hôm nay 3/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 02/12/2022 21:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Serbia vs Thụy Sĩ Bảng G World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ, VTV Go lúc 2h ngày 2/12.

Trận Serbia vs Thụy Sĩ trực tiếp kênh nào?

Trận Serbia vs Thụy Sĩ sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2 vàVTV Cần Thơ (VTV6 cũ).

Trận Serbia vs Thụy Sĩ diễn ra ở đâu, khi nào?

Trận Serbia vs Thụy Sĩ sẽ được diễn ra trên sân 974 vào lúc 2h00 ngày 3/12.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Serbia vs Thụy Sĩ trên VTV2, VTV Cần Thơ

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ

Với việc bảng G là bảng đấu cuối cùng hạ màn và Brazil đã sớm giành vé đi tiếp, thì cặp đấu giữa Serbia và Thuỵ Sĩ dự kiến sẽ xác định đội bóng cuối cùng lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Trước trận đấu này, Thụy Sĩ đã có 3 điểm và chỉ cần hòa để có cơ hội lớn để giành quyền vào vòng 1/8 trong khi Serbia buộc phải thắng để duy trì hy vọng. 

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ 2h ngày 3/12.

Sau 2 trận đấu đã qua, Thụy Sĩ đã thể hiện được khả năng phòng ngự ấn tượng. Sau khi giữ sạch lưới trước Cameroon, thầy trò ông Yakin tiếp tục khiến Brazil phải vất vả mới có được chiến thắng 1-0. 

Trong khi đó, Serbia đã thể hiện những bộ mặt trái ngược ở 2 trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022. Thầy trò Stojković phòng ngự chắc chắn trước Brazil nhưng lại thể hiện sự hớ hênh và thủng lưới 3 bàn trước Cameroon. Điều đó khiến người hâm mộ rất khó dự đoán về những gì các cầu thủ Serbia sẽ thể hiện rạng sáng mai. 

Với tính chất quan trọng của trận đấu, không loại trừ khả năng cả Serbia và Thụy Sĩ đều sẽ có cách tiếp cận một cách thận trọng và chờ đợi sai lầm của đối thủ.

Với thế trận này, Thụy Sĩ vẫn sẽ là đội có lợi hơn khi tới một thời điểm nào đó, Serbia vẫn sẽ phải dồn lên tấn công để hướng tới chiến thắng và đây là cơ hội để Thụy Sĩ sử dụng những ngón đòn phản công ưa thích của mình. Đó là còn chưa kể đến việc Thụy Sĩ đã quá quen thuộc và có nhiều kinh nghiệm trước những trận đấu vòng bảng kiểu này.

4 năm trước, Thụy Sĩ đã đánh bại Serbia 2-1 ở World Cup 2018 và đó là cơ sở để tin rằng Granit Xhaka và các đồng đội ở đội tuyển Thụy Sĩ sẽ có được tấm vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến Serbia vs Thụy Sĩ

Serbia: Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Maksimovic, Kostic, Tadic, Vlahovic, Sergei Milinkovic-Savic, Mitrovic

Thụy Sĩ: Sommer; Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez; Xhaka, Freuler, Shaqiri, Sow, Vargas; Embolo

tm-img-alt
Đội hình dự kiến của Serbia vs Thụy Sĩ. (Ảnh: Whoscored)

Dự đoán kết quả: Serbia vs Thụy Sĩ: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Serbia vs Thụy Sĩ, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Bạn đang đọc bài viết VTV2, VTV Go Trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ 2h hôm nay 3/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới